Tuấn Duy nghĩ mình đã sắp đạt đến giới hạn lên quậy công ty trách sao không cho anh đi sang Mĩ với Kiều. Lúc đầu anh đã vui biết bao khi em có cơ hội phát triển được cháy hết mình với đam mê, được lan tỏa âm nhạc của em sang trời Tây.
Nhưng giờ nhìn người đẹp vì lệch múi giờ không hay gọi với trả lời tin nhắn mình lại còn vui vẻ thả thính bên trời Tây tim anh như có chục cái dằm vậy.
Dù Tuấn Duy thừa biết anh SMO đã có vợ con êm ấm rồi nhưng sinh con là gì nữa đây. Người đẹp có sinh con thì đứa nhỏ ấy cũng phải là con của anh. Tuấn Duy cứ thế ôm bao nhiêu bực tức hờn ghen mà khó tính đanh đá với mọi người xung quanh.
- Anh Nus hôm sau có show Cần Thơ thì ghé bến Ninh Kiều chơi không? Em thấy vui quá nè.
- Hả gì mà Kiều? Người ta đi Mĩ sắp lấy chồng bên đó luôn rồi chơi gì mà chơi. Bực cả mình.
Trợ lí hoang mang trước câu trả lời của anh. Cậu thầm nghĩ ông sếp nhà mình không phải là xa vợ sắp khùng rồi đúng không? Nguyên một câu hỏi dài thế quái nào lụm được mỗi chữ Kiều mà nghe vậy?
- Em bảo là bến Ninh Kiều chứ chị Kiều nào ở đây. Nhớ thì gọi một cú đi dỗi làm gì không biết.
Cậu trợ lí chỉ biết bĩu môi đi ra méc cô Hạnh rằng con trai cô nhớ bồ sắp khùng rồi. Nhưng Tuấn Duy đâu biết rằng ở bên Mĩ nàng của anh cũng đang nhớ anh muốn chết đây nè.
- Haizzz!
- Sao em thở dài?
Double2T nhìn cô em chung team thở dài thì mạnh dạn đoán nếu không còn công việc thì chắc đang nhớ "Thuỷ tinh" của cổ rồi.
- A không có gì đâu ạ.
- Nhớ Nus hả?
- Dạ...dạ...em biểu hiện rõ lắm hả?
Pháp Kiều vô thức vỗ tay lên mặt mình. Ra nước ngoài đi diễn thì vui thật đấy nhưng nhớ người yêu quá đi mất thôi. Không biết Tuấn Duy ở nhà có vì giảm cân mà ăn uống không ra hồn không. Chắc anh mà được đi cùng sẽ vui lắm. Không biết có bị nhỏ nào quyến rũ không. Không biết anh đang làm gì có nhớ em không. Túm lại là quá nhớ người yêu đi. Biết vậy hôm trước cướp luôn cái nón của ổng mà đem đi Mĩ.
- Ủa em với Nus quen nhau hả?
Đang bối rối thì 24k.Right từ đâu bước tới đằng sau lưng em. Việc em với anh quen nhau ngoài Bigteam, anh Tee chị Su ra thì những người khác đã ai biết đâu.
- Ủa bạn không biết à? Trời ơi người ta sắp yêu nhau được nửa năm rồi. Chậc chậc! sống ngay tầng dưới của OgeNus mà kém thế.
- Hèn gì có lần bắt gặp Kiều trong thang máy. Cứ tưởng là sang nhà Nus thu âm thôi. Ra là bà chủ nhà.
Nói xong cả bọn liền cười lớn trêu em. Mấy cái ông này đáng ghét quá đi thôi. Ước gì có Tuấn Duy ở đây để đánh mấy ông này cho em.
- Chuyện dài lắm lúc nào em kể cho anh Right nghe sau.
- Sao? Đi tận 2 tuần nhớ chồng à?
- Dạ...
Em thấp giọng ngượng ngùng thừa nhận. Từ ngày yêu anh sao mà Pháp Kiều mất giá quá chừng rồi.
- Thì gọi về cho nó đi. Nãy anh nghe chị quản lí bảo bạn anh cũng đang quằn quại ở nhà lắm.
- Bạn ơi! Vợ bạn nhớ bạn này.
Chưa kịp rút điện thoại ra gọi anh thì Ngọc Chương đã nhanh tay hơn rồi. Gì chứ chuyện tình cảm đánh nhanh thắng nhanh đi.
- Ơ! Ơ!
- Sao bất ngờ thế? Hay có thằng khác rồi không nhớ anh nữa?
Tuấn Duy bên kia đầu dây giọng đầy dỗi hờn nhìn em. Đang ôm cục nhớ to bự thì thấy Right gọi điện. Chưa biết chuyện gì nhưng anh cũng nhanh tay bốc máy. Biết đâu Right lại đang ở cùng em. Ban nãy nghe Pháp Kiều thừa nhận nhớ mình anh vui tưởng như sắp bay lên 10 tầng mây vậy.
- Nhớ mà. Có mà sợ anh ở nhà bị nhỏ nào câu mất hồn không nhớ em.
Nhìn bộ dạng bĩu môi dỗi ngược của em đáng yêu đến mức Tuấn Duy chỉ ước có thể xuyên qua màn hình hôn em một cái.
- Nhớ Kiều sắp héo mòn rồi đây. Còn đợi nàng về để tặng nàng cái nón nè.
- Em chưa qua cướp hết tủ nón anh là may. Cơ mà nếu ai đó nhớ tui thì hôm bữa có để quên cái áo thun trong tủ cho đó cho đỡ nhớ.
Nhanh chân lục tủ, khoảnh khắc Tuấn Duy lôi ra được cái áo liền hớn hở. Trên này còn mùi của em này, thơm quá đi mất.
Pháp Kiều trước khi đi đã bị anh lén mẹ sau khi đi ăn Nori về bắt về nhà anh mà ôm ngủ với lí do
- Cho anh ôm người đẹp ngủ đi sắp xa em tận 2 tuần anh nhớ lắm.
Biết tên người yêu dính hơi này không thể nào thiếu mình em để lại cái áo này cho anh đỡ nhớ. Kèm theo cả đống đồ ăn healthy. Việc ăn uống của Tuấn Duy luôn làm em lo mãi thôi.
- Thằng Nus nó nghiện vậy à?
- Ừm! Em ăn cơm chó sắp ngán rồi.
- Này chuyện thường thôi tôi và cả Bigteam còn thấy mấy cái sến hơn vậy nữa cơ.
Bộ ba ngoài rìa kìa khoanh tay lắc đầu nhìn cặp đôi này sến sẩm. Sến sắp hơn cả tiểu thuyết rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
Fiksi PenggemarNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????