- Oaaaaa! Em...em phục thù cho anh được rồi Tuấn Duy à.
Vòng 3 Rap Việt cuối cùng cũng đã kết thúc. Sau màn trao nón vàng em đã chạy vào vòng tay người áo trắng kia mà khóc lớn. Pháp Kiều là lần đầu tiên tham gia vào đấu trường lớn, lần đầu tiên rap trên sân khấu, lần đầu tiên rơi vào tình yêu với người đặc biệt trong chương trình. Bước vào chương trình thứ gì đối với em cũng là lần đầu tiên vậy mà ông trời lại ưu đãi em có mọi thứ như thế này.
- Em làm tốt rồi. Em xứng đáng có mọi thứ Kiều à.
Anh ôm thật chặt Kiều vào lòng. Anh biết em viết bài này vì những vết thương lòng cũ. Anh biết anh cũng chả phải người hoàn hảo, anh cũng làm Kiều lo lắng nhiều. Nhưng người trước mặt anh đây là thứ quý giá nhất, là người anh phải ra sức chứng minh mình đủ sức làm người đó hạnh phúc với mẹ và cả với em. Anh yêu Pháp Kiều.
- Nhưng anh lại không đồng hành cùng em nữa.
- Đâu ra. Anh vẫn ở đây. Vẫn là Nguyễn Tuấn Duy của Nguyễn Thanh Pháp mà.
Anh nâng mặt Kiều lên lau nước mắt cho em. Em buồn vì anh dừng chân mà em lại được đi tiếp nhưng em nào có biết em chính là niềm tự hào to lớn của anh. Anh ôm Kiều quay mấy vòng.
- Em là niềm tự hào của anh. Nóc nhà lúc nào cũng hơn cột nhà là chắc rồi.
Em nhìn người đàn ông trước mặt. Người mà em chưa bao giờ nghĩ sẽ ở chung một chỗ huống gì là yêu đương với anh. Tuấn Duy đã phải vượt qua nhiều thứ khi yêu em rồi. Anh đã phải đối mặt với gia đình, thậm chí là chính cảm xúc của chính mình để yêu em. Em không biết phải yêu Tuấn Duy bao nhiêu cho đủ mất.
- Không khóc nữa. Kiều xinh đẹp như này khóc cũng đẹp người ta bắt mất của anh đó.
- Đồ khùng. Vậy không biết Ogenus có chịu hát hook cho em không nhỉ?
- Được đứng chung sân khấu với người đẹp anh cầu còn không được.
Anh cúi xuống hôn em. Nụ hôn ngọt ngào dư vị về một định mệnh. Định mệnh cho anh gặp em để biết tình yêu thật sự là gì. Định mệnh đưa anh đến để giúp em vượt qua khổ đau. Định mệnh đưa hai trái tim đập cùng một nhịp về với nhau.
- Về nhà em làm nón vàng của trái tim Pháp Kiều cho anh nhé.
Nói là làm hôm sau tất cả thành viên của Rap Việt và cả mẹ anh đau đầu vì thấy một Nguyễn Tuấn Duy chụp hình khoe khắp nơi về hàng độc nhất vô nhị này. Tuấn Duy tự hào vì là Duythunhat của em Kiều quá đi thôi. Ấu trĩ đến mức có những lúc em đã tính giấu nó đi rồi nhưng người kia quá giữ của đi.
———————————————————————
Viết shot này để mê bà Kiều trong tình trạng toy mới vừa dứt 8 lon bia khi đi nhậu về đó bây 🥹
Nói chung Kiều nữ của toy mãi keooo. Anh Duy nhường em đuyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
FanfictionNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????