gọi rắn

867 76 3
                                    

Pháp Kiều vừa được chương trình tặng cái kèn em thổi gọi rắn hôm chung kết. Kiều siêu cấp phấn khích luôn. Nhìn nó quá trời slay mà.

- Sao hôm đó em không gọi anh? Anh có đi học nhảy luôn á.

- Khùng!

Hôm quay chung kết Tuấn Duy luôn quẩy rất sung, thậm chí bài của Tez buồn vậy anh vẫn reo hò phấn khích. Nhưng nụ cười của Tuấn Duy liền tắt ngúm khi em diễn.

Tứn Di lúc này ước gì mình là thành viên của Bước nhảy hơn bao giờ hết. Suy nghĩ của anh chỉ gói gọn trong từng này thứ:

- Đm cái tayyyyyy/ Đừng có mà ôm eo người yêu tôi như vậy mà huhu/ Kiều ơi đừng lắc nữa/ Cameraman đừng quay khúc người yêu em uốn éo được không/ Đm dancer đẹp trai sao bằng anh được hả Kiều/ Em gọi rắn thành công rồi mà là con rắn Tuấn Duy này nèeee

Mặt căng đến mức cameraman không dám lia qua anh sợ mọi người hiểu lầm là hai người ghét nhau mất nhưng đâu ai biết đó là hũ giấm chua của Tuấn Duy đang bể đâu.

- Người ta học nhảy ở Hàn Quốc đàng hoàng mà không xài cây nhà lá vườn.

Anh ủy khuất dụi mặt vào bụng em. Chiếc eo thon, trắng nõn này chỉ anh được thấy thôi mà.

- Bớt khùng. Em chính là sợ gọi anh lên nhảy rồi anh xàm sỡ em trên sóng truyền hình đó.

- Anh nghiêm túc mà.

Để chứng minh sự nghiêm túc của mình, anh luồn tay vào áo em bắt đầu xoa nắn chiếc eo trơn mịn kia.

- Là nghiêm túc dữ chưa?

Mặc kệ tên người yêu kia đang xàm sỡ mình, em nghịch ngợm chiếc kèn mới được cho kia. Lúc đó là giả bộ đè lên beat thôi chứ em cũng chưa thử lần nào.

- Chà Kiều "thổi kèn" chuyên nghiệp đấy.

- Em mà. Ủa đm từ từ có gì sai sai?

Chưa kịp cho em định hình Tuấn Duy đã đè em xuống sofa mà xàm sỡ. Anh bắt đầu xoa nắn eo em rồi dần lên cao hơn tiếp xúc với đầu nhũ kia.

- Có biết là chiếc áo kia tí nữa thì lộ hết cả hàng họ ra không. Mấy thứ này chỉ có anh hoặc con mình được nhìn thôi.

- Ai dạy anh mấy câu này thế hả?

Người ta nói cung bọ cạp sẽ đen tối hơn nhưng oan ức quá cái tên xử nữ tháng 9 kia toàn nói mấy câu khiến em đỏ mặt thôi.

Anh nắm lấy tay em đưa xuống "người anh em" đang căng phồng sau lớp quần thun của anh.

- Nhưng mà em gọi rắn điêu luyện đấy. Gọi được rắn rồi nè.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến đền bù cho Tuấn Duy sau màn uốn éo trên sân khấu đó của em thì Pháp Kiều phải lấy thân mình ra trả thôi.

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ