chuyện đi diễn

718 69 1
                                    

Chuyện là hôm nay Pháp Kiều có show ở club, em đã mất 1 tuần để nịnh Tuấn Duy để em yên bình đi diễn đó. Cái tên Ogenus cứ đòi đi theo xem thôi. Chỗ đông người với sự ghen tuông đó thì cả hai lên báo là chắc. Năn nỉ, nịnh nọt, hứa hẹn trao thân mãi thì anh mới chịu ở nhà.

Pháp Kiều kết thúc show về được tới nhà là 3h sáng. Em chắc mẩm là anh người yêu mới từ Hà Nội về đã ngủ rồi. Em mở cửa bật đèn lên cho sáng thì bị giật mình bởi người con trai tóc đen ngồi khoanh chân trên Sofa kia.

- Thánh thần thiên đụng ơi, hết hồn à.

- Làm chuyện xấu hay sao mà hết hồn.

Người yêu em vẫn ngóng em về. Nãy giờ Tuấn Duy đang nóng điên cả người lên vì mấy ông dancer kia. Sao mà cứ sấn sấn vào em thế kia. Đúng là chưa khẳng định chủ quyền mà đã thả người. Tuấn Duy hối hận rồi.

Pháp Kiều nhanh chóng sà vào lòng anh người yêu mình mà làm nũng.

- Sao người yêu chưa ngủ thế?

- Có người làm tôi mất ngủ mà.

- Anh xem rồi à?

- Gớm nhỉ bầy rắn chao đó thì nhức nách rồi.

Thật ra thì Tuấn Duy có chút hối hận khi đã từ bỏ gym vì lo làm nhạc. Để rồi giờ đây phải ngồi ghen tị với các anh trai 6 múi dancer kia.

- Thì người ta 6 múi đó. Troi oi bắp tay đó mà kẹp cổ em chắc em chết ngắc.

2 Khang từng bảo em điếc không sợ súng là có thật. Dù biết Tuấn Duy hay ghen nhưng em không ngừng ghẹo anh được. Dễ cưng mà.

- Ừ tôi biết mà tôi không có 6 múi. Đi với nàng còn phải mang giày độn. Bắp tay tôi nhỏ xíu không làm nàng hài lòng. Huhu mẹ ơi con khổ quá nè.

Tuấn Duy ngửa mặt lên trời mà than thân trách phận. Dù mắt long lanh nước rồi nhưng vẫn thấy dễ cưng hết biết.

- Ơ thương thương. Ogenus của em vẫn đẹp trai nhất mà. Gu em vừa phải như vậy thôiiii.

Em ôm anh chặt hơn ra sức dụi vào bụng anh như một chú mèo con vậy.

- Học chiêu làm nũng của Mum à?

- Sao hả thấy dễ thương hônggg?

Hình tượng Pháp Kiều bây giờ Tuấn Duy tưởng tượng có thêm cặp tai xinh xinh với chiếc đuôi ngoe nguẩy thì còn dễ thương hơn rất cả nhưng con mèo anh từng gặp. Anh cúi xuống hôn lên môi em. Pháp Kiều vừa tẩy trang bôi son dưỡng thì đã bị Tuấn Duy nuốt sạch. Lại còn ra vẻ thỏa mãn liếm môi.

- Son dưỡng vị dâu ngon đấy.

- Cái tên này lắm trò.

- Trò tập thể dục này hay hơn. Nào giúp anh tập thể dục để lên 6 múi nào.

Xử Nữ được cái nhớ dai đặc biệt là lời hứa đem tấm thân xà nữ ra đền bù liền bế em hướng đến phòng ngủ mặc cho Pháp Kiều ra sức kêu gào.

——————————————————————————

Tính đăng "aveux" mà làm biếng ước gì nay bắt gặp anh Duy giấu tên đi giữ em bé thì có động lực đăng H 🙏

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ