- Tuấn Duyyyy! Sao hôm nay thẻ bị trừ nhiều tiền thế.
Pháp Kiều tá hỏa khi thông báo trừ tiền được gửi về máy em. Từ ngày thấy Tuấn Duy xài tiền quá hoang phí, em quyết định chấn chỉnh lại không thì có ngày cạp đất ăn mất.
- Hôm nay anh mua cỡ 10 acc vieon là được 50 lần vote cho em rồi nè.
Nói rồi anh còn giơ chiến tích mới vừa vote cho em xem. Pháp Kiều đỡ trán, cảm thấy nhức nhức đầu với anh. Cái tên này thực sự đổi nghệ danh thành OgenusimpKieu đi.
- Anh khai thật đi bữa giờ anh mua bao nhiêu rồi?
- Chắc cỡ 20.
- Nói lại.
- Hơn 20 xíu 40 thôi.
- Em cho anh nói lại lần nữa.
- Huhu anh mua 50 acc nhưng anh mua giùm mẹ với họ hàng nữa mà. Bữa giờ anh nhắn đủ thứ group gia đình để vote cho em nè. Nhắn cả grp cấp 2, cấp 3, Đại học. Em bé của anh phải win thôi.
Tuấn Duy ôm lấy em lắc lắc mà làm nũng. Bữa giờ anh như tên mặt dày nhắn kêu gọi mọi người vote cho em. Đã mặt dày cua được xà nữ về dăm ba cái vote giúp em win anh lo được.
- Mua nhiêu đó đủ rồi nghe hông? Em biết là anh mong em thắng nhưng xài hết tiền rồi làm sao mà cưới em đây.
Kiều nâng cằm anh lên nhìn vào mắt em. Người đàn ông trước mặt này luôn muốn làm em vui, làm em hạnh phúc đến mức em tưởng em đang mơ. Tuấn Duy chính là món quà lớn mà em đã có rồi.
- Chà! Đây có được xem là cầu hôn không ta?
- Đợi thắng giải có tiền mới cưới được. Cưới Hieuthuhai.
Ghẹo Tuấn Duy là niềm vui khó bỏ của em. Mọi người phải nhìn thấy vẻ mặt của anh khi ghen cơ. Thề đáng yêu lắm luôn. Nhìn tên mệnh thủy này mới nghe đến tình địch hạng 1 của mình đã ụp mặt vào sofa dỗi rồi.
- Thôi mà! Em đùa. Cưới là phải cưới anh mệnh thủy mới hợp mạng cơ.
- Cưới liền. Dạo này em lăng nhăng quá. Nhưng trước khi cưới thì mình động phòng trước đi.
- Cút liền cho emmmm.
——————————————————————
Thấy năng suất chưa bù mấy ngày lặn đoáaaaa. Còn chương H thì teo đợi OTP live t đăng nhoaaaa 🫣
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
Fiksi PenggemarNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????