vợ con chủ tịch

979 76 3
                                    

- Áo của em đâu?

Pháp Kiều lười biếng nằm trên giường, lăn lộn video call cho Ogenus theo đúng thủ tục trước giờ đi ngủ của hai người nếu không gặp nhau. Hôm nay Ogenus ở nhà bạn livestream bán áo đến khuya rồi.

- Em ở gần anh thì mặc áo làm gì. Mất công cởi.

Kiều cũng không ngờ rằng mình lại yêu cái tên người yêu nhìn thì đẹp mã nhưng trong đầu thì toàn quỷ theo sau này. Ai cũng nghĩ em dạy anh ta mấy cái bậy bạn nhưng ai mà thấu được nỗi lòng bị đè của em. Là tự anh ta đen tối đó.

- Nhưng mà anh Otis đẹp trai thật ý. Đẹp trai quá em phải mua ủng hộ 2 cái luôn.

Kiều giơ điện thoại khoe đơn em mới vừa ủng hộ cho bạn anh. Dù Otis có đẹp trai thật nhưng mà để em trêu anh người yêu xíu đã.

- Cảm ơn Kiều nha. Đúng là người đẹp nói gì cũng đúng.

Otis ở gần đó nghe thấy liền ké vào màn hình cảm ơn em. Mặt Tuấn Duy thì đen như đít nồi rồi. Ở đời sao mà có chuyện bồ mình lại khen bạn mình đẹp trai như vậy được. Anh phải xử.

- Mày biến đừng để tao hủy đơn Kiều vừa đặt. Cái này đồ cúng nha mày.

Ogenus quay qua đấm thằng bạn mình một cái thật đau. Nghe danh trùm giữ của Tuấn Duy đã lâu giờ mới được diện kiến, Otis đành tiu ngỉu ra chỗ khác soạn đơn.

- Thế anh không đẹp trai à?

- Anh hả? Nhìn kĩ thì cũng đẹp trai đó.

- Không phải nhìn kĩ. Là lúc nào cũng đẹp trai trong mắt em cơ.

Nhìn hình tượng nũng nịu của Ogenus bây giờ khiến hai thằng bạn anh nổi hết cả da gà. Đẹp trai mà simp Bồ kinh.

- Vậy thì người đẹp trai nhớ em mặc size gì không?

- Kiều mặc size M nè. Khúc nào trên người em anh cũng đo rồi nên nhớ lắm yên tâm.

- Đồ điên. Bạn anh còn ở kế bên đó.

Nghe cặp tình nhân này nói chuyện khiến hai người bạn anh sắp chết nghẹn cơm chó. Dù ai cũng yêu đương nhưng mà độ phát cơm chó từ cặp đôi rapper vẫn làm người ta mắc nghẹn đó.

- Thôi ngủ đi. Nãy em thấy anh đừ lắm rồi đó.

- Ứ ừ! Kiều hôn anh đi.

Pháp Kiều từ lúc yêu Tuấn Duy tưởng gặp được ông anh hơn mình 4 tuổi trưởng thành lắm, ai mà dè về phương diện làm nũng người yêu Tuấn Duy như đứa nhóc vậy. Kiều hôn gió anh một cái thật kêu qua màn hình điện thoại thì Ogenus mới ngoan ngoãn chúc em ngủ ngon rồi yên phận tắt điện thoại đi ngủ. Trước khi ngủ còn ôm điện thoại cười tủm tỉm khiến hai thằng bạn trao cho ánh nhìn kì thị.

- Biết thế trả nó về cho em Kiều. Sợ quá.

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ