chuyện bóc quà

687 67 34
                                    

Nhìn màn hình điện thoại thấy bị Kiều block mà Tuấn Duy muốn khóc rồi. Sao trước ngày sinh nhật mà bị người yêu block thế này thì anh khóc rất to đấy nhé.

[TK: + 1.000.000VND
ND: Dung gian anh nuaaa]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: Anh iu em Kieu oi]

[TK: +1.000.000 VND
ND: Yeu Kieu cua Duy nhat oi]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: go block anh diiii]

[TK: +1.000.000 VND
ND: vo oi vo dep nhu tien]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: anh sap khoc roi ne]

[TK: +1.000.000 VND
ND: go block anh di nang oi]

[TK: +1.000.000 VND
ND: iu em nhattt]

[TK: +1.000.000 VND
ND: ghe iu dau cua anh oi]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: go block anh di nao]

[TK: - 10.000.000 VND
ND: bien di ket hon voi nguoi khac dum]

Pháp Kiều tranh thủ về quê xíu mà vẫn thấy tên kia thấy ghét quá block luôn cho đỡ ngứa mắt. Nhìn thấy tài khoản ting ting liên hồi là biết tên kia kiếm chuyện rồi. Pháp Kiều không dễ dãi để anh mua chuộc đâu nhé. Em chuyển trả lại tiền cho anh rồi gỡ block.

Pháp Kiều:
Mở block rồi nói đi

Nguyễn Tuấn Duy:
Á vợ mở block cho anh rồi
Sao chuyển trả tiền lại vậy bé?

Pháp Kiều:
Thoy có là gì của nhau đâu mà nhận tiền của người lạ😞

Nguyễn Tuấn Duy:
Mấy bạn tặng quà cho em nèeee
Giận là anh xu luôn đó

Pháp Kiều:
Gửi qua nhà dùm
Cảm ơn chồng người ta

Nguyễn Tuấn Duy:
Đâuuuu
Kết hôn với em màaaa
Là Duy nhất của Kiều thôi.

Nguyễn Tuấn Duy gọi video call cho bạn
Chấp nhận/Từ chối

- Fan nữ tặng quà sướng rơn còn gọi tôi làm gì? Còn kêu với anh Hiếu gì mà do anh Hiếu có gia đình nên ít fan nữ. Toy có là gì đâuuuu?

Mở video call lên Tuấn Duy thấy em bé kia đang bĩu môi hờn dỗi rồi.

- Anh đùa thôi. Rõ ràng người hông cho anh công khai là em mà huhu. Mấy bạn tặng cả quà cho em nữa nèee.

Anh cầm con gấu bông lên khoe với em. Công nhận bạn fan tâm lí hết sức lúc đó miệng Nus sắp cười đến tận mang tai rồi. Bạn nào tâm lí quá đi thôi.

- Giữ dùm mốt qua lấy cảm ơn nha

- Đừng giận anh nữa nhaaa. Lúc đó anh kêu sợ Kiều ghen rồi còn gìiii. Mai anh đi in 2 tờ giống vậy treo ở nhà anh với em nhaaa.

Tuấn Duy phía bên kia màn hình cứ nũng na nũng nịu trông ghét thật sự. Đáng yêu thế này em cũng chả giận được lâu.

- Nhưng mà nãy anh ổn không? Vụ lúc nãy ý.

- Hông sao anh nạt nó rồi may lúc đó anh thoát pressing kịp không chết mất. Sắp lên chương trình mới rồi mà ăn với chả nói.

- Thôi dù gì ảnh cũng không biết. Mất công mất bạn nữa. Tuấn Duy đừng cọc nha xí xóa xí xóa.

- Nhưng anh sợ mất em hơn.

Mắt anh rưng rưng chớp chớp nhìn em trông đến tội đi. Khổ cái số đẹp trai mà hay gặp chuyện gì đâu không.

- Thôi em thương hết giận rồi. Người yêu ngủ sớm đi mai mà bay. Cho em gửi lời hỏi thăm cô nhé.

- Hônggg. 23 này em ra diễn anh dắt em đi chơi thì qua mà chào không gửi dùm đâu.

- Rồi rồi. Ngủ đi chúc bé ngủ ngon mơ thấy emmm

- Chúc người yêu ngủ ngon mơ thấy anhhh.

Cả hai hôn gió nhau qua màn hình rồi tắt điện thoại. Tuấn Duy không quên với lấy con gấu Pháp Kiều kia hôn chụt một cái rồi ôm vào lòng ngủ. Sao phải lên Tỏ tình hoàn mỹ như thằng kia khi anh đã có mọi thứ trong tay đặc biệt là em như thế này.

—————————————————————————-

Toy ở đây để giúp các bà healing dù toy cọc thấy mồ =))) hoan hỉ dzui dẻ sinh nhật Nus toy viết H cho đọc =)))

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ