đọc fanfic

731 73 4
                                    

Tuấn Duy vừa đi diễn về thấy nhà cửa tắt đèn tối thui lại không thấy em bé nhà mình đâu. Kì lạ quá giờ này em bé phải ở nhà rồi chứ hôm nay em đâu lịch thu hay diễn. Mở cửa phòng ngủ thì thấy một cục bông tròn đang cuộn lại khóc thút thít.

- Kiều ơi! Sao khóc thế? Em đau ở đâu?

Anh ôm cục bông kia vào lòng mở lớp chăn ra nhìn thấy khuôn mặt kiều diễm kia đầy nước mắt mà lòng như lửa đốt.

- Huhu anh là đồ tồi tệ.

- Ừ ừ anh tồi. Vậy nàng có thể kể cho tên tồi này nghe là đã làm gì không?

Thiệt ra Tuấn Duy vẫn chưa hiểu gì đâu nhớ rằng hôm nay cũng ngoan lắm, tuy có lỡ ôm fan nữ thật nhưng thề là chỉ ôm bình thường thôi mà.

- Anh trap em, đùa giỡn với em.

- Hồi nào? Anh mới đi diễn về mà?

- Trong truyện nè.

Em đưa anh chiếc điện thoại màn hình vẫn đang lướt tới chiếc app W màu cam. Anh có nghe con bé Cad bảo trên này mọi người viết truyện đăng lên. Nhìn màn hình hiển thị truyện em đang đọc sơ anh lướt sơ nội dung.

Ra là mấy bạn viết về anh và Kiều. Nhưng mà anh đâu có trap Kiều lúc nào. Gì mà Kiều đơn phương anh nhưng anh chỉ fanservice với em để nổi tiếng, gì mà ngược em bé của anh thê thảm như vậy. Rồi còn SE em bỏ anh đi luôn nữa chứ. Ngược thì ngược nhưng mấy bà viết SE làm em bé của tôi khóc rồi. Rõ ràng người theo đuổi rồi bị em phũ là Nguyễn Tuấn Duy tôi đây này.

- Thương thương. Em làm anh hết hồn.

Em vẫn cứ dụi vào lồng ngực của anh mà thút thít khiến anh vừa buồn cười vừa thương. Nhưng mà truyện hay thật hèn chi em nhập tâm vậy.

- Mấy bạn fan mà biết viết về idol mà idol đọc xong khóc thút thít như vậy chắc khờ luôn á.

- Sao Pháp Kiều trong truyện khổ quá huhu?

- Nhưng Pháp Kiều ở ngoài đời làm Tuấn Duy cua trầy da tróc vảy luôn này.

Anh nhéo mũi em, vuốt những sợi tóc lòa xoà trên trán rồi hôn xuống. Coi vậy thôi chứ nàng Kiều có giá lắm đó không yếu đuối đâu.

- Nhưng mà lỡ anh không yêu em nữa như trong truyện thì...

- Nói bậy. Có mà Kiều theo trai khác bỏ anh chứ anh bị em bắt mất hồn từ lâu rồi.

Anh cắt ngang dòng suy nghĩ xúi quẩy của em. Tuấn Duy biết em là người nhạy cảm luôn mạnh mẽ như siêu anh hùng. Nhưng siêu anh hùng này có chỗ dựa vững chắc là anh. Em được quyền yếu đuối khi ở cạnh anh. Vì Tuấn Duy ở đây để yêu Pháp Kiều.

- Nhưng mà mấy bạn viết hay thật á. Em đọc cả buổi trời.

Em đưa điện thoại lướt khoe nguyên một list em đã lưu về để đọc dần.

- Em có biết mấy bạn mà biết em đọc mấy cái này là mấy bạn khóa tài khoản liền hông?

- Hay mà! Em lập acc clone mấy bạn hông biết đâu.

- Ừ anh thấy mấy truyện viết cảnh hai đứa mình "làm lành chữa tình" cũng hay đó. Em đọc rồi thì mình thực hành nha.

Tuấn Duy nói là làm liền đè em xuống bắt đầu thực hành, màn hình điện thoại với chương truyện còn đang dang dở vẫn sáng. Mấy em viết H làm sao bằng được vợ chồng anh thực hành.

—————————————————————————-
Viết vậy thôi chứ OTP mò được fic với mấy quả H t viết thì t đi trước và đống fic này sẽ cùng t pay màu =)))
T viết chương này lâu rồi =))) mà nay tự dưng nhỏ K lướt clip TikTok của fan cái t mắc đăng chương này =))) lần đầu tiên đu OTP mà mong OTP đừng chú ý tới mình 😌

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ