Thanh Pháp vừa cầm hộp mì mới vừa úp xong còn khói nghi ngút thì nghe thấy tiếng ai bấm chuông cửa. Nhoài người ra phía cửa sổ thì thấy người vừa live chung với mình đã nhăn nhở đứng trước cửa nhà mình rồi.
- Bị khùng hả nửa đêm nửa hôm rồi còn chạy sang đây.
- Tại anh đóiiii.
Chả là sau phiên live chấn động lúc nãy, Tuấn Duy xoa chiếc bụng đói của mình. Dù không muốn ăn đêm vì đã bị mẹ và fan trêu là béo rồi nhưng nhìn Pháp Kiều ăn anh thực sự không kìm được cơn đói.
- Sao nhà nàng nhiều đồ ăn thế nhờ?
Thôi thì đằng nào nàng cũng đang ở nhà một mình mạo muội sang ăn ké vậy.
Nhìn tên người yêu chạy từ quận 2 sang Bình Thạnh chỉ ăn ké khiến em chỉ biết lắc đầu vì độ khùng của tên này. Mới thách một tí mà làm thiệt. Đúng là đừng thách thức người liều còn thiếu hơi người yêu mà.
- May cho anh nhà em còn quá trời mì.
Thế là Pháp Kiều lại cặm cụi đi úp thêm một bát mì lại còn lục đâu được trong tủ lạnh thêm mấy cây xúc xích. Nhiêu đó chắc đủ cứu đói hai người đêm nay rồi.
- Hôm nay còn không thèm vuốt tóc cơ à?
Tuấn Duy vơ lấy ly mì mà húp vội. Vừa đói chạy sang đây lại còn lạnh. Được vợ nấu mì cho cũng cảm thấy đây là thiên đường rồi. Nhìn thấy người yêu mình ăn như chết đói tới nơi làm em cảm thấy buồn cười. Hôm nay trùm điệu đà lại không thèm vuốt tóc. Em lấy tay vuốt nhẹ tóc phủ trước trán anh sang để ăn cho thoải mái.
- Ưm...sợ vuốt xong em tắt live chạy mất.
- Gớm! Sao lần trước mời thì không thèm lên.
- Thì hôm đó người ta bận thiệt mà.
Xử xong ly mì lại còn trêu ghẹo trộm mì của em rồi bị nhéo một cái đau điếng vào đùi, anh thỏa mãn xoa bụng, còn thoải mái ợ một hơi.
- Ngon quá. Hay là do mì của em yêu nấu nên nó ngon hơn vậy ta.
- Thôi đi cha. Hấy ghê quá hà.
Em đứng dậy dẹp hai ly mì vào thùng rác, rửa tay rồi sà vào lòng Tuấn Duy. Người yêu đã qua tới đây rồi phải tranh thủ ôm ấp xíu chứ.
- Nãy nói yêu con nào.
Nhân tiện thì xử luôn vụ tự dưng nói "Anh yêu em" trên live làm em giật mình. Tưởng hôm nay cha này cắn lộn thuốc gì mà gan vậy. Đã dám lên live chung còn yêu em gì nữa.
- Thì em ở đó không yêu em thì yêu ai.
- Gớm! Làm giật cả mình. Tưởng nay ăn trúng gì mà tự dưng công khai.
- Thì nửa giỡn nửa thiệt mọi người hiểu sao thì hiểu. Còn anh yêu Kiều là thiệt nè.
Tuấn Duy dụi cằm vào cổ em, còn thổi hơi vào tai em khiến em nhột mà bật cười đẩy anh ra. Cả hai cứ trêu ghẹo nhau đến khi phải thở hơi lên vì cười nhiều quá mất sức.
- Mệt quá. Cứ ghẹo người ta hoài. Biết vậy nãy cho ở nhà nhịn đói ôm thiên thần Pháp Kiều ngủ đi.
- Xời! Ôm người thiệt 60kg đây mới đã chứ.
Pháp Kiều bĩu môi liếc anh một cái rồi lấy điện thoại lướt tóp tóp. Fan quá trời nhanh luôn mới tắt live mà mọi người đã lên clip ầm ầm rồi. Nhiều cái coi lại em còn phải cười nghiêng ngả.
- Em no chưa?
- No rồi. Sao anh hỏi vậy?
- Ừm.
Sau tiếng "ừm" đầy ẩn ý của Tuấn Duy em bắt đầu thấy bàn tay hư hỏng của anh luồn vào áo em xoa xoa. Thấy có mùi em phải buông điện thoại xuống liếc tên dâm dê kia.
- Nè! Nè qua đây ăn uống xong rồi còn làm càn hả
- Đâu anh ăn uống xong hồi nào.
- Rõ ràng mới dứt xong ly mì của em.
- Cái đó là mì, còn cái này là thịt sống 60 kg mà. Nào để anh giúp em tập thể dục mặc áo body cho đẹp nhé.
Vừa dứt lời đã thấy Tuấn Duy bế em hạ cánh xuống giường rồi. Cái tên này dù hôm nay em không mặc somi nhưng mặc cái gì chỉ cần thời cơ tới anh đều lột sạch em nhanh mà thôi. Thôi thì ăn khuya thì phải "tập thể dục" để lấy lại vóc dáng thôi.
————————————
Lâu lắm mới viết kiểu bắt ke này lại hen 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá
FanfictionNhững mẩu chiện nhỏ của xà nữ và thuỷ thần của cô ấy. ----------------------- Teo khùng lắm mới đào nhiều hố vậy á bây ????