buồn của em Nhắng

936 75 5
                                    

Chào cô chí anh chụ, con là Nhắng - bé cún siêu cấp đẹp trai đây. Con là em anh Duy hay còn gọi là cái tên Ogenus ấy ạ. Bình thường con cũng ghét ổng lắm nhưng mà mọi người yên tâm con ở nhà là con ruột còn ổng là con ghẻ thôi.

Suốt mấy năm con ở chung với ổng thấy cha nội này toàn thấy làm chuyện ruồi bu. Hết chui vào phòng làm nhạc rồi lại ra trêu con để mẹ đánh cho bờm đầu. Nhưng mà lần đầu tiên con thấy ông ấy thành công nhất chính là mang về cho con chị dâu đẹp như tiên.

Lần đầu tiên thấy chị Kiều xuất hiện ở nhà con đã biết đấng cứu tinh cứu con khỏi ông đực rựa chán ngắt kia là đây. Chị Kiều đẹp lắm, trắng sáng như thiên thần, người mi nhon lại còn hay mua súp thưởng ngon cho con không phải như ông anh toàn cắm đầu vào nhạc  rồi cho con ăn mấy loại hạt chán ngắt. Nhắc tới lại thấy cay ông anh này.

Có một lần con đang được người đẹp Kiều ôm ấp, vuốt ve. Tay chị Kiều vừa mềm vừa đẹp thích lắm ạ. Bỗng dưng tên mệnh Thuỷ kia lại dở cơn ghen dở hơi ra ném con ra một góc.

- Kiềuuu! Sao em lại không ôm anh mà ôm Nhắng hoài vậy.

"Tại tui dễ thương hơn đó ông già" - Nhắng ước gì mình biết nói để chửi vào mặt thằng anh mình.

- Hết chuyện đi phân bì với cả cún nữa hả cha?

Nhìn hình tượng ông anh hay ra vẻ lạnh lùng của mình leo lên người chị Kiều ôm ấp làm nũng khiến con nổi hết da cún rồi. Ông ấy ngày xưa còn không thích skinship nữa cơ.

Càng ngày sự đáng ghét của ông anh kia càng bộc lộ khi ổng hay bắt nạt cả chị Kiều của con. Cứ 1 tuần vài ba lần lại thấy ổng nhốt chị của con trong phòng làm gì ấy. Chị Kiều cứ khóc thút thít rồi la gì mà: "Anh...anh nhẹ...um...một chút", "Ông xã em...ưm...đau...em", "Duy...nhanh...nhanh nữa...em chịu không nổi". Con ra sức cào vào cửa để giải cứu chị Kiều mà bên trong kia còn ồn hơn tiếng con cào cửa nữa.

Sáng hôm sau con lại không thấy chị đẹp dậy cho con ăn súp thưởng. Nhìn chị Kiều nằm cuộn tròn trên giường trên người đầy vết xanh xanh tím tím mà phải chạy ra cào ông anh mình một phát. Ông không yêu người đẹp thì để tôi yêu.

Đỉnh điểm khi một ngày đẹp trời chị Kiều dắt con đi dạo ngoài đường việc ông anh kia siêu lười làm. Chị lúc nào cũng chơi với con nhẹ nhàng chả bù cho ông kia. Bày đặt ra dẻ tranh sủng giành chơi với con. Mà tánh nết bạo lực cứ tung hứng con như trái bóng vậy. Đúng như dự đoán rằng sẽ có chuyện, tên kia trượt tay, mông xinh của con đáp thẳng xuống đất. May mắn là con ăn giỏi có mỡ đỡ không là bể mông xinh rồi.

Chị Kiều thấy con té liền chạy lại đánh ông kia một cái thật đau rồi ôm con lên xoa xoa.

- Ui ui! Thương em để chị đánh tên giặc kia cho em nhé. Cho ổng ra rìa đi.

Chị Kiều còn hôn con nữa. Té một cái mà được người đẹp ôm hôn, tự nhiên thấy xứng đáng quá. Chị ôm con lên quay lưng bỏ đi. Để con làm vẻ mặt đắc ý trêu ổng cái nhé.

Nhìn mặt ông anh mình bị bỏ rơi mà con vui nhất trần đời. Hả dạ quá đi thôi. Thế mà anh ta lại chơi con, rút điện thoại gọi cho mẹ.

- Alo mẹ! Mai con đưa Nhắng về Hà Nội. Mẹ chăm Nhắng cho con dạo này con bận quá.

Con nghe xong liền sợ hãi bấu chặt vào chị Kiều. Huhu con không muốn xa chị xinh đẹp. Tôi hận ông Duy ơiiiii.

[Ogenus x Pháp Kiều] vườn hoa con cá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ