Tuyệt Vọng 3

300 41 33
                                    

[Cre: Weibo-茶茶修仙]

"Chị dâu, những món ăn kia có thể làm bằng chứng không?"

"Chị cũng không biết"

"Trước tiên chúng ta hãy về nhà nhìn một chút?"

Khi họ về nhà, cái bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ, tủ lạnh cũng vậy.

Đúng lúc này, Joo Nam từ trên lầu đi xuống với nụ cười nhếch mép đạo đức giả trên môi.

"Đói bụng không? Có muốn ăn cơm ở nhà tôi không?"

"Nhà của tôi?" Dan Chi Jung là người đầu tiên không hài lòng.

Jang Se Mi tâm tình rất ổn định, "Không, để ngày khác đi. Đi thôi Deung Myung, chúng ta về nhà."

Mọi người đều không thể hiểu được Jang Se Mi muốn làm gì.

Joo Nam thậm chí còn sợ hãi hơn, nhưng sau vài ngày, anh ta không thể gắng gượng được nữa.

Joo Nam căn bản không biết quản lý công ty, càng không biết quản lý người dưới quyền, những công ty hợp tác trước đây đều đòi chấm dứt mối quan hệ bởi bọn họ chỉ thừa nhận chủ tịch Baek.

Anh ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hẹn gặp từng người một và nói chuyện với nhau.

"Tại sao anh lại hẹn với hai người họ cùng một lúc?"

"Tôi không còn thời gian."

"Vậy anh có thể đối phó cùng lúc với hai người đó không? Chỉ nên hẹn gặp một người thôi" Hai thư ký không nói nên lời với Joo Nam. Thầm nghĩ: Đã ngu mà còn đòi làm lãnh đạo!

"Ai mạnh hơn? Chủ tịch Wang"Joo Nam suy nghĩ một chút rồi nói.
"Vậy mời chủ tịch Wang đi chơi golf đi, nói với người kia là tôi bị ốm"

Jang Se Mi đã sớm lắp đặt máy nghe lén trong phòng nên toàn bộ cuộc hội thoại của ba người bọn họ đều truyền đến tai cô, Se Mi khẽ đảo mắt, cô đã có kế hoạch cho bước tiếp theo.

"Xin chào? Chủ tịch Liu? Tôi là con dâu lớn của Chủ tịch Baek. Tôi muốn nói chuyện với ngài về một dự án. Chà! Hiện tại đúng là Joo Nam có tiếng nói quyết định đối với công ty, nhưng ngài đã nghe nói về tập đoàn của nhà mẹ tôi, tập đoàn Jang rồi chứ?"

Ngày hôm sau Joo Nam có hẹn chơi golf với Chủ tịch Wang, nhưng anh ta đã quên mất một điều là mình không biết chơi bộ môn này.

Cho dù chủ tịch Wang chơi như thế nào, anh ta đều vui vẻ khen đó là một cú đánh tốt.

Chủ tịch Wang lại cho rằng Joo Nam quá đạo đức giả và nhàm chán.

Chủ tịch Liu cũng đến vào lúc này và tình cờ nhìn thấy Joo Nam, người đã được Baek Do Yi giới thiệu trước đó.

"Chủ tịch Joo? Không phải anh bị ốm sao?"

"Ngài là ai?"

"Mới gọi hôm qua mà hôm nay đã quên rồi sao?"

Joo Nam lúng túng cười, không biết phải làm gì.

"Tôi thấy khá hơn rồi, lát nữa xin mời ngài ăn cơm."

Chủ tịch Wang, người bị bỏ quên ở một bên, khó chịu hắng giọng ho.

Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ