Jang Se Mi có một giấc mơ rất dài...
Cô đang ở dưới đáy biển, bóng tối vô tận khiến cô khó thở, nỗi sợ hãi và tuyệt vọng khiến cô không còn vùng vẫy nữa, cô cảm nhận rõ ràng rằng cuộc sống của mình đang dần trôi qua, cơ thể cô không còn sự sống, chìm vào vực thẳm vô biên ...
"Se Mi..."
"Se Mi ..."
Đột nhiên một tia sáng chiếu vào, một giọng nói mơ hồ xa xăm từ đâu vọng tới, Jang Se Mi cố gắng chớp mắt, ánh sáng lốm đốm xuyên qua, ý thức dần dần tiêu tan.
Mệt quá...
"Se Mi! Đừng ngủ! Xin đừng ngủ..."
Giọng nói lo lắng cùng tiếng khóc của một người phụ nữ vang lên bên tai, Jang Se Mi cố gắng hết sức để tự cứu mình khỏi vực thẳm đen tối, nhưng cô không thể cử động, chỉ đành để mặc cho con quái vật to lớn và hung dữ nuốt chửng...
Các nhân viên y tế đẩy Jang Se Mi vào phòng phẫu thuật trên một chiếc xe đẩy.
"Xin người nhà bệnh nhân ở bên ngoài chờ!" Nhân viên y tế cuối cùng nhanh chóng đóng cửa lại, đèn báo phẫu thuật chuyển sang màu đỏ.
Baek Do Yi tựa lên cửa bật khóc, bà sợ hãi hơn bao giờ hết, sợ cánh cửa này sẽ chia cắt sự sống và cái chết, sợ rằng đây sẽ là lời chia tay cuối cùng giữa bà và Jang Se Mi.
"Jang Se Mi, con nhất định phải sống..."
Baek Do Yi khóc đến không chịu được, thân hình chậm rãi khom xuống, ngồi dưới đất, dựa vào cửa, tinh thần suy sụp mấy lần.
Hai vợ chồng Eun Sung cùng Dan Chi Jung sau khi nhận được cuộc gọi vội vã chạy tới, khi đến nơi, họ vô cùng sợ hãi trước cảnh tượng trước mắt, 'Jang Se Mi' ngồi trên mặt đất, người đầy máu, đầu cúi xuống, yếu đuối và suy sụp, giống như một đóa hoa mỏng manh bồng bềnh trong gió, những cành hoa còn sống đã bị cắt bỏ, khiến chúng trở nên vô hồn.
"Mẹ!" Chi Jung dẫn đầu lao tới, Eun Sung và Chi Gam bị tiếng gọi "mẹ" của anh làm choáng váng, hai người nhìn nhau hồi phục một lúc rồi chạy đến chỗ 'Jang Se Mi'.
Nhìn thấy gia đình mình, Baek Do Yi cuối cùng cũng không nhịn được khó chịu trong lồng ngực, ngã vào vòng tay của đứa con út, khóc tưởng như sắp ngất đi.
"Mẹ, mẹ, đừng kích động nữa. Chị dâu có vận mệnh của mình, chị ấy sẽ không sao đâu!" Dan Chi Jung an ủi Baek Do Yi
.
"Se Mi, cô ấy đầy máu, nếu cô ấy chết thì phải làm sao đây..."Baek Do Yi bật khóc, lồng ngực phập phồng theo cảm xúc dữ dội, đến một hơi cũng không thở được, bà hoàn toàn ngất đi trên tay Dan Chi Jung.
Bác sĩ ngay lập tức được gọi đến khám, cũng may chỉ là do bị kích thích quá mức mới ngất đi, chỉ cần nghỉ ngơi là được.
Ba người cũng thở phào nhẹ nhõm, lúc này Eun Sung nghi ngờ hỏi Dan Chi Jung: "Chú út, tại sao chú lại gọi chị dâu là 'mẹ'? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?"
Đến thời điểm này, Dan Chi Jung không còn giấu giếm nữa mà kể cho vợ chồng Eun Sung về việc trao đổi linh hồn của Baek Do Yi và Jang Se Mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Ficção GeralTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...