[Cre: Weibo-茶茶修仙]
Jang Se Mi đã không mang thức ăn đến cho Baek Do Yi vào ngày hôm sau.
Baek Do Yi thở phào nhẹ nhõm, mặc dù bà cảm thấy rất buồn nhưng miễn là cuộc sống của Jang Se Mi được bình yên và hạnh phúc thì không sao cả.
Baek Do Yi đã đợi trong văn phòng cả buổi trưa, bà sợ Jang Se Mi sẽ đến, và cũng sợ rằng cô ấy không đến.
Bụng Baek Do Yi không ngừng kêu lên, bà chỉ còn cách ra ngoài tìm thư ký đi ăn cùng nhưng khi nhìn thấy hộp cơm quen thuộc, Baek Do Yi liền mắng luôn.
"Ai cho hai cô ăn?"
"Là phu nhân đưa cho chúng tôi ạ."
Baek Do Yi có chút xấu hổ cùng buồn bực, đồ ngốc, tôi không cho em tới là sợ sự tồn tại của tôi sẽ làm chuyển hướng số phận của em. Tôi sợ em sẽ bị thương mà em lại nỡ lòng đem đồ ăn của tôi cho người khác..... Jang Se Mi đáng ghét này!!!!
Baek Do Yi giận dỗi gọi cho Jang Se Mi nói cô đừng đến nữa.
Giống như kiếp trước, khi đến quán bar, Baek Do Yi sẽ sớm gặp được Joo Nam, khi nghĩ đến điều này, bà bắt đầu cảm thấy buồn nôn, tinh thần và cơ thể đều cảm thấy khó chịu.
"Bà có thể ngừng làm việc này được không, hả bà?"
Một lần nữa nghe lại, Baek Do Yi vẫn có chút thất vọng, mình già như vậy sao?
Sau đó đột nhiên có người vòng tay qua eo bà, Baek Do Yi giật nảy mình, quay đầu nhìn lại, Woa! Se Mi hôm nay trông thật đẹp trai nha!! Jang Se Mi ghé sát vào tai Baek Do Yi,
"Nhảy với tôi nào, người đẹp."Baek Do Yi hoàn hồn, lập tức muốn đẩy Jang Se Mi ra.
Ngược lại, Jang Se Mi càng ôm Baek Do Yi chặt hơn, thuận tiện khoác thêm áo ngoài cho bà.
"Mọi người đang nhìn kìa, omoni, nhảy với con."
Đây là lần đầu tiên Baek Do Yi ở gần Jang Se Mi như vậy, bà cố gắng tránh xa một chút, đề phòng Jang Se Mi có thể cảm nhận được nhịp tim của mình, Baek Do Yi hành động như một thảm họa khi muốn tránh xa Jang Se Mi nhưng lại luyến tiếc vòng tay ấm áp của cô vào lúc này.
"Chào cô, tôi đã chú ý đến cô từ lâu rồi."
Baek Do Yi nhắm mắt lại, tự rèn luyện tâm lý cho mình: Baek Do Yi, mày không sao đâu, đừng sợ.
Không ngờ, Jang Se Mi quay lại và đối mặt với Joo Nam, "Cậu đã để ý ai từ lâu cơ? Mẹ chồng tôi sao?"
Joo Nam sửng sốt: "Chị họ? Cô ấy là mẹ chồng chị à?"
Joo Nam vội vàng cúi đầu xin lỗi.
"Cô còn quá trẻ. Cháu còn nghĩ cô trạc tuổi mình thôi."
Baek Do Yi gượng cười. Bà hơi bất ngờ trước phản ứng của Jang Se Mi.
"Đã biết đó là mẹ chồng của tôi, tại sao cậu còn chưa đi?" Jang Se Mi hung dữ trừng mắt nhìn Joo Nam.
Hắn ta vẫn muốn tiếp tục kế hoạch, nên chỉ liếc Jang Se Mi và tiếp tục nói chuyện với Baek Do Yi.
"Chúng ta ra ngoài nói chuyện nhé? Gần đây có một quán nước rất ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Ficción GeneralTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...