Tái Sinh (End)

343 22 1
                                    

Kết 1: HE
Tại thị trấn nhỏ đầy cảm xúc lãng mạn ở Pháp này, Baek Do Yi cảm nhận được tình yêu và sự bình yên chưa từng có.

Mỗi buổi sáng, Jang Se Mi sẽ chuẩn bị bữa sáng, đánh thức Baek Do Yi khỏi giường, ban ngày họ sẽ tay trong tay đi dạo bên hồ nước trong xanh giống như những cặp đôi thường thấy trên đường và khi đêm đến họ sẽ ôm nhau ngủ.

Nhưng cuộc sống bình yên ngắn ngủi như vậy đã bị một cuộc điện thoại phá vỡ, trong công ty xảy ra chuyện, Baek Do Yi phải về để quản lý tình hình chung.

Mặc dù Dan Chi Gam nói chuyện này qua điện thoại một cách nhẹ nhàng, nhưng Baek Do Yi vẫn ngửi thấy mùi gì đó không bình thường, dù sao nếu thực sự là chuyện nhỏ, Chi Gam có thể một mình giải quyết.

Baek Do Yi nhớ tới kiếp trước ban giám đốc muốn chia lại vốn sở hữu, lúc này Jang Se Mi uy hiếp tập đoàn Jang gia hợp tác, ép Baek Do Yi ly hôn, khuất phục.

Khi đó Baek Do Yi nổi loạn, không theo ý muốn của Jang Se Mi, không những vậy còn dẫn Joo Nam tỏ tình trước mặt cô, mỗi lần nhìn thấy mặt và cổ của Jang Se Mi đều đỏ bừng vì tức giận, Baek Do Yi cảm thấy niềm vui sướng chưa từng có khi báo thù thành công.

Cuối cùng, Baek Do Yi đã phải tốn rất nhiều công sức để giải quyết khủng hoảng, nhưng việc Jang Se Mi không muốn cứu giúp khiến trái tim bà hoàn toàn nguội lạnh, mối quan hệ giữa hai người trở nên vô cùng băng giá và họ quay lưng lại với nhau.

Mọi chuyện kiếp trước cứ tua đi tua lại trong đầu Baek Do Yi như một cuốn phim, bà đứng bên cửa sổ cầm điện thoại di động, mu bàn tay nổi gân xanh, đôi mày vốn hiền lành trở nên sắc bén đáng sợ.

"Baek Do Yi, tới ăn sáng đi!"

Tiếng cười của Jang Se Mi từ phía sau vang lên, kéo Baek Do Yi từ ​​trong ký ức kiếp trước trở về.

Nhìn thấy Baek Do Yi quay lại với vẻ mặt rất không vui, Jang Se Mi ánh mắt căng thẳng, đặt tay lên trán bà, lo lắng hỏi: "Sao vậy? Người thấy không khỏe à?"

Baek Do Yi đẩy tay Jang Se Mi ra, cảm thấy như vậy thật không phù hợp, sau đó liền tuyên bố ý định rời khỏi Pháp.

"Chi Gam gọi điện, công ty có chút chuyện, tôi phải về xử lý. Thư ký Ha đã đặt vé cho tôi rồi, ăn xong tôi sẽ rời đi..."

Nhìn Jang Se Mi càng ngày càng lo lắng Baek Do Yi trong lòng nhịn không được, nhưng nghĩ đến kiếp trước Jang Se Mi đã làm những gì, bà không khỏi tự hỏi, liệu cô có còn tái phạm nữa không?

Dù hai người đã ngầm thỏa thuận không nhắc đến chuyện kiếp trước nhưng sự nghi ngờ hiện lên trong mắt Baek Do Yi khiến trái tim Jang Se Mi đau nhói.

Kiếp trước, cô vốn muốn dùng việc hợp tác với Tập đoàn Jang như một mối đe dọa để Baek Do Yi dựa dẫm vào mình, dù sao Jang Se Mi cũng chỉ có con át chủ bài này trong tay, nhưng cuối cùng lại khiến cho tình cảm giữa hai người chấm dứt.

Lần này cô sẽ không cản đường Baek Do Yi nữa.

Jang Se Mi biết Baek Do Yi chưa bao giờ là tài sản của một người, bà gánh trên vai trách nhiệm nặng nề của một gia đình của một tập thể lớn, và Baek Do Yi sẽ không thuộc về một mình cô.

Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ