"Là thư ký riêng và là con dâu hiếu thảo, không phải nên tắm cho mẹ chồng sao?"
Baek Do Yi thẳng thắn nói, không hề có chút áy náy hay ngượng ngùng nào. Jang Se Mi càng cảm thấy nghi ngờ.
Suy cho cùng, với kinh nghiệm thất bại ở kiếp trước, thái độ của Baek Do Yi đối với tình yêu của Jang Se Mi dành cho mình giống như tránh rắn và kiến, bà chỉ muốn xé cô thành từng mảnh và giẫm đạp lên chúng. Tại sao bây giờ lại chủ động kêu cô tắm?
Jang Se Mi nhanh chóng điều chỉnh lại tâm lý, bình tĩnh quyết định chống trả, nghe theo lời dặn của Baek Do Yi "tắm", từng bước một đi về phía bà.
Được mời mà không đáp lại là thô lỗ, Omon, người không phải lứa tuổi thích hợp để đùa với lửa!
Jang Se Mi đi tới với nụ cười nham hiểm đầy ác ý.
Baek Do Yi vốn đang mang một vẻ mặt hả hê nhìn cô, bỗng nhiên sợ hãi, nếu Jang Se Mi thật sự làm chuyện gì với bà thì ai sẽ tin? Rốt cuộc, Jang Se Mi nổi tiếng là một người con dâu cả đức hạnh khi mỗi bữa ăn đều hối lộ Chi Jung.
Vào khoảnh khắc Baek Do Yi suy tư, Jang Se Mi đã tới gần, cái đầu cao cùng đỉnh tóc của cô che khuất ánh sáng phòng tắm, một bóng đen dài rơi xuống trên lông mày Baek Do Yi.
Baek Do Yi khẩn trương nuốt nước miếng, trong lòng tự cổ vũ: Baek Do Yi, mày đã chết một lần, mày không thể bị Jang Se Mi dọa sợ!
Sau khi củng cố quyết tâm, Baek Do Yi lại ngẩng mặt lên, nhìn thẳng vào Jang Se Mi, đôi mắt của hai người sáng như tia chớp, lấp lánh giữa không trung. Jang Se Mi đúng như tên gọi, có khuôn mặt xinh đẹp, dù đã năm mươi tuổi nhưng khuôn mặt vẫn trắng trẻo như trứng gà bóc. Đặc biệt là đôi mắt đen tròn như những ngôi sao lấp lánh trong đêm tối, thu hút mọi vì sao trên bầu trời.
"Omoni, con yêu người..."
"Không phải với tư cách con dâu, mà là tình yêu của một người phụ nữ dành cho một người phụ nữ..."
"Con muốn ôm người, và con muốn được người ôm....."
Cảnh tượng tỏ tình từ kiếp trước chợt hiện ra trước mặt, chính đôi mắt này đã từng nói "yêu" với bà trong nước mắt...
Bây giờ đôi mắt này vẫn giữ nguyên cảm xúc, nhưng mọi chuyện đã lệch khỏi quỹ đạo vốn có.
Baek Do Yi sửng sốt không nghĩ ra được câu trả lời, bỗng nhiên, bóng đen trên đầu xẹt qua, xua tan sương mù trong đầu Baek Do Yi, nhìn khuôn mặt ngày càng to ra trước mặt, Baek Do Yi ôm chặt ngực mình, dùng chân đá vào người đối diện, "Jang Se Mi! Con đang làm gì vậy? Tránh xa ta ra!"
"Omoni!" Jang Se Mi bị giày cao gót của Baek Do Yi đá vào bắp chân, cô không nhịn được thấp giọng gầm lên, thấy Baek Do Yi không chịu thua, Jang Se Mi trực tiếp tóm lấy bắp chân của bà.
"A a..." Thế giới nhất thời quay cuồng, Baek Do Yi đứng không vững bằng một chân, toàn thân ngã về phía sau.
"Baek Do Yi!!" Jang Se Mi hét lên, nghiêng người về phía Baek Do Yi, vòng tay sau lưng bà, Baek Do Yi lấy người làm cọng rơm cứu mạng, dùng tay tóm lấy cổ áo Jang Se Mi khiến cô ngã chúi về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Ficção GeralTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...