Ăn xong, Jang Se Mi đỡ Baek Do Yi lên giường bệnh, quay lưng về phía mình, đặt tay lên phần eo bị bong gân, nhẹ nhàng xoa bóp.
Baek Do Yi rất hài lòng với sức lực không nhẹ cũng không nặng, cảm giác mệt mỏi vô thức ập đến nên bà ngáp một cái rồi nhắm mắt nghỉ ngơi.
Đột nhiên hiện lên cảnh tượng ngày hôm qua cùng Min Hee Kyung nói chuyện, Baek Do Yi đột nhiên mở mắt ra, giọng nói cũng trở nên rõ ràng hơn một chút.
"CEO Min ngày hôm qua đến thăm ta, chúng ta nói chuyện một lúc."
Jang Se Mi không biết tại sao Baek Do Yi lại đột nhiên nói như vậy, xoa bóp, thản nhiên hỏi: "Hai người nói chuyện gì thế?"
Baek Do Yi quay đầu lại, nhìn chằm chằm vào mắt Jang Se Mi, hỏi: "Min Hee Kyung học ở Tokyo, còn con thì ở Mỹ. Hai người gặp nhau như thế nào?"
Jang Se Mi đình chỉ ngón tay, nhớ lại những lời nói dối mà cô đã thản nhiên kể vài ngày trước, không ngờ Baek Do Yi lại hỏi Min Hee Kyung về việc này.
Baek Do Yi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Jang Se Mi, cố gắng tìm kiếm manh mối trên khuôn mặt của cô, Jang Se Mi càng do dự khi nói, Baek Do Yi càng cảm thấy nghi ngờ.
Chờ đợi hồi lâu, Baek Do Yi không kiên nhẫn, thúc giục nói: "Nói chuyện đi..."
Jang Se Mi vẻ mặt thờ ơ ngồi về vị trí ban đầu, "Omni, câu hỏi này có quan trọng không? Nếu nó cực kỳ quan trọng với người, làm ơn hãy cho con một lý do mà con buộc phải nói cho người biết."
Baek Do Yi phớt lờ cơn đau ở thắt lưng, tức giận ngồi dậy, "Bây giờ con là thư ký riêng của ta, còn Min Hee Kyung là đối tác của tập đoàn Bi Dan. Thư ký và đối tác của ta quen nhau có thể có mối quan hệ thầm kín nào đó. Vì lợi ích của tập thể, với tư cách là chủ tịch, ta không nên hỏi sao?"
Jang Se Mi trong lòng rơi xuống. Hóa ra Baek Do Yi chưa bao giờ thực sự tin tưởng cô ở kiếp trước hay kiếp này.
Cô hít một hơi, hơi nâng cằm lên, trông vẫn như vẻ thường ngày xa cách mà không quan tâm đến bất cứ ai, đôi mắt mỏng và lạnh lùng."Con và Hee Kyung gặp nhau ở Pháp. Cô ấy là chị con, là người chị thân thiết. Omoni còn muốn hỏi gì nữa?"
Hai chữ 'thân thiết' đánh mạnh vào trái tim Baek Do Yi, bà nghĩ đến rất nhiều cảnh tượng của Jang Se Mi và Min Hee Kyung cùng nhau, cảnh này khiến bà rất khó chịu.
"Con đi Pháp khi nào? Hai người thân nhau sao? Thân thiết đến mức nào?"
Đối mặt với câu hỏi của Baek Do Yi, trong lòng Jang Se Mi trầm xuống đáy.Baek Do Yi thực sự không biết tại sao cô lại đến Pháp sao? Tại sao còn phải rút dao đâm vào tim cô?
Jang Se Mi liếc nhìn Baek Do Yi, nhẹ nhàng nói: "Con không nhớ."
Thái độ này khiến Baek Do Yi rất tức giận, bà kéo chăn lên, cố ý gây ồn ào để trút giận.
"Con làm vậy khiến ta khó chịu!"Nhìn thấy Baek Do Yi tức giận kéo chăn nằm xuống, quay lưng về phía mình, Jang Se Mi rốt cục không nhịn được ngồi xuống bên cạnh, "Để con xoa bóp eo cho người, sẽ khiến người thấy thoải mái hơn."
Baek Do Yi tức giận hất tay cô ra, "Không cần con lo."
Jang Se Mi thở dài, không kiên trì nữa. Baek Do Yi nghe thấy tiếng đóng cửa, lập tức ngồi dậy nhìn về phía cửa, Jang Se Mi đã đi rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Ficción GeneralTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...