[Cre: Lofter - XAzzLL]
Chiếc xe lao đến thật nhanh, kết thúc khoảng lặng của cuộc đời này.1
Jang Se Mi chớp mắt thật mạnh để chắc chắn rằng mình không nằm mơ. Lòng bàn tay có thể cảm nhận được độ nặng của ly rượu, người đó đang ngồi trên chiếc ghế sô pha đối diện, đón nhận lời chúc phúc và khen ngợi của khách khứa.Đó là ngày của ....... bữa tiệc sinh nhật. Jang Se Mi đã trở lại vào lúc này.
Không, không phải ngày Baek Do Yi bước sang tuổi bảy mươi, mà là...
Đó là ngày mà lần đầu tiên Jang Se Mi được bố mình đưa đến gặp cô, hơn hai mươi năm trước.
Jang Se Mi không thể tin được, nhưng ngay sau đó cô ấy đã chấp nhận tình hình hiện tại. Ít nhất thì người đó, Baek Do Yi, cô ấy vẫn còn ở đó. Đôi khi tình yêu như tiếng sét trước mùa mưa dội thẳng vào tim, để rồi cơn mưa dài bất tận gột rửa hết những thứ xấu xa nhơ nhớp.
Rồi khi năm tháng dần cạn, chờ đợi sự giải cứu từ người tình.
Sự cứu chuộc nứt nẻ thành từng mảnh vụn, khoét rỗng khoang ngực. Đây là cảm giác cuối cùng của Jang Se Mi. Nhưng bây giờ, nhìn Baek Do Yi của hai mươi năm trước, cô cảm thấy rõ ràng trái tim non nớt của mình đang đập loạn xạ, giống như muốn lao ra nói thay cô.
Còn cô chỉ có thể ngồi đó nhìn mà không thể làm gì được.
2
Jang Se Mi đã từng có cơ hội. Ngày đó.... cô gắng nhớ lại kiếp trước...Hình như hôm đó Baek Do Yi bị ốm. Jang Se Mi đã đến tìm cô, nghĩ nếu phát hiện ra bệnh sớm hơn thì có lẽ đã không trở nên nghiêm trọng như vậy.
Không có thư ký hay trợ lý trong hành lang. Cô có chút kỳ quái, nhưng vẫn đi tới cửa phòng làm việc, vừa định gõ cửa thì nghe thấy bên trong cãi vã kịch liệt.
"Anh lừa tôi đi công tác hai ngày. Tại sao, anh cho rằng tôi già yếu, hay tôi không xứng làm vợ anh?" là giọng nói run run của Baek Do Yi.
"Tại sao em lại nghĩ như vậy? Anh là đàn ông và anh chỉ chơi đùa với cô ta một chút thôi. Điều quan trọng nhất trong trái tim anh luôn là em. "Đó là giọng một người đàn ông đang biện minh.
Jang Se Mi đột nhiên hiểu tại sao căn bệnh của Baek Do Yi lại trở nên nghiêm trọng đến thế.
Khi cô ấy nghe thấy tiếng bước chân của ai đó đến gần, cô lập tức né tránh và trốn vào phòng tiếp tân bên cạnh. Sau khi Chủ tịch Dan rời đi, cô đợi thêm vài phút, không chỉ để xác nhận xem còn có ai hay không, mà còn để đợi Baek Do Yi bình tĩnh lại. "Cô ấy chắc chắn không muốn bị làm phiền tại một thời điểm như vậy" - Zhang Shimei nghĩ.
Cô nhẹ gõ cửa và được phép vào văn phòng. Baek Do Yi dựa vào bàn, vẻ mặt bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra."Là Se Mi, con đang làm gì ở đây?"
"Sáng nay bạn con có gửi cho con một con mực rất ngon, con biết mẹ thích uống canh mực nên đã làm một ít và mang đến. "Jang Se Mi không thể tự nhiên xuất hiện được nên cô đã tìm cho mình một lý do chính đáng.Một năm nay, mối quan hệ giữa cô và Baek Do Yi vẫn thân thiết như mẹ chồng nàng dâu, Baek Do Yi vẫn chưa đối xử với cô như một kẻ lưu manh. Và cô vẫn có thể đến mang đồ ăn cho cô ấy một cách hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Fiction généraleTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...