Mùa Đông 1, 2

355 27 7
                                    

[Cre: Weibo - 群山万万]

 (một)

Vào mùa đông, với trận tuyết đầu mùa, Jang Se Mi và Baek Do Yi gặp nhau.

Baek Do Yi nghiêm túc ngồi trong xe, từ xa nhìn thấy Jang Se Mi đứng ở ngã tư đã thỏa thuận từ trước, hai tay đút túi quần, dáng người cao ráo, mái tóc ngắn xinh đẹp.

Trùng hợp thay, Baek Do Yi mặc một chiếc áo khoác ngắn màu đen còn Jang Se Mi mặc một chiếc áo khoác đen dài đến mắt cá chân và quấn một chiếc khăn quàng dày, cô không chịu được cái lạnh trong gió nên hắt hơi.

Cô nhất định là sợ lạnh, Baek Do Yi quan sát từng động tác của Jang Se Mi, cảm thấy thích thú với động tác hắt hơi dễ thương của cô, thần kinh căng thẳng của bà lúc này mới được thả lỏng.

"Thả tôi xuống rồi quay về trước." Baek Do Yi tao nhã đeo kính râm lên rồi nói với tài xế.

"Vâng, chủ tịch Baek."

Xuống xe, Baek Do Yi có thể cảm nhận được nhiệt độ bên ngoài, lạnh thấu xương. Bà dùng tay ôm lấy khuỷu tay, bước từng bước nhỏ về phía Jang Se Mi.

Jang Se Mi cúi đầu đá tuyết, cô không ngẩng đầu lên cho đến khi một đôi giày da cao gót màu đen đắt tiền đứng trước mặt.

Đi giày cao gót, Baek Do Yi vẫn thấp hơn Jang Se Mi một chút, bà ngẩng đầu lên, tự tin nhìn khuôn mặt của Jang Se Mi hài lòng, thật xứng đáng là người Baek Do Yi chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Jang Se Mi còn đẹp hơn so với mấy tấm ảnh, đặc biệt là đôi mắt của cô ấy, chỉ cần nhìn một cái thôi cũng sẽ khiến người đối diện say sưa không thể tự giải thoát.

Jang Se Mi sửng sốt trong giây lát, trời đã chạng vạng, người phụ nữ trước mặt đeo một chiếc kính râm lạc lõng, khóe miệng không có nụ cười, người này dùng tay giữ khuỷu tay để giữ khoảng cách an toàn. Rõ ràng là người ấy đang nhìn cô, điều này khiến Jang Se Mi rất khó chịu.

"Jang Se Mi." Baek Do Yi lên tiếng xác nhận thân phận.

"Chủ tịch Baek." Jang Se Mi thấy được sự hài lòng của Baek Do Yi qua giọng điệu của bà, cô hào phóng đáp lại.

Baek Do Yi nở nụ cười, tháo kính xuống, vừa nhìn nhau, Jang Se Mi liền sững sờ, cô không ngờ Baek Do Yi lại xinh đẹp và khí chất như vậy, thậm chí nếp nhăn nơi khóe mắt cùng tạo nên được nét đẹp khác của bà.

"Đi thôi." Baek Do Yi cụp mắt xuống, mỉm cười ra hiệu cho Jang Se Mi đi theo mình.

Đi dọc một con phố dài, Jang Se Mi để ý thấy môi Baek Do Yi tím tái vì lạnh, cô không chút do dự cởi khăn quàng cổ ra, bước nhanh theo bước đi của Baek Do Yi về phía trước, vây quanh bà thành vòng tròn.

Chiếc khăn rất dài, quấn thành vòng, khiến chiều cao của Baek Do Yi bị hạ xuống rất nhiều, ưu điểm là làm suy yếu tính lạnh lùng của bà, Baek Do Yi cúi đầu ngửi mùi của chiếc khăn, cảm giác như một đại dương bao la ẩn mình trong chiếc khăn quàng cổ nhỏ bé.

"Đây là lần đầu tiên cô làm việc này à?" Baek Do Yi hỏi.

"Ừ, lần đầu tiên."

"Tại sao cô lại nghĩ đến việc này?"

Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ