[Cre: Weibo- 茶茶修仙]
Gần đây tôi luôn đến hộp đêm một mình để say, nhưng tôi chưa bao giờ say quá mức. Tôi chỉ muốn trút bỏ những cảm xúc nội tâm của mình qua môi trường sôi động và ồn ào. Tôi ngừng uống rượu sau hai ly.
Tôi tuyệt đối không thể say rượu một mình chứ đừng nói đến ở một nơi như thế này. Chắc là tôi đang lạc lõng ở đây lắm phải không? Tất nhiên, bản thân tôi cũng biết điều này. Ngay cả khi tôi ăn mặc lộng lẫy và cố tình trông trẻ trung thì tôi cũng chỉ đang tự lừa dối mình mà thôi. Làm sao tôi có thể không biết được?
Tôi cố tình đứng vào một góc để không cản trở lối chơi của các bạn trẻ hoặc cản trở tầm mắt của họ. Dù sao thì tôi cũng không đến đây để chơi, tôi chỉ muốn thay đổi môi trường mà thôi.
Khi tôi đang uống rượu, một người pha chế rượu đến bán rượu cho tôi và gọi tôi một cách ngọt ngào là chị. Tất nhiên tôi biết cậu ấy chỉ muốn kiếm tiền từ tôi, có thể sau lưng gọi tôi là bà già nhưng tôi vẫn mua rượu của cậu ta. Vì ít nhất vào lúc đó, lời khen dối lòng đó đã làm tôi vui.
Tôi vô tình làm rơi đồ ăn vặt lên quần áo, lúc đang đi vệ sinh dọn dẹp, tôi nghe thấy cậu bé đó gọi điện thoại ở góc đường: “Mẹ đừng lo, ở đây con làm việc rất thuận lợi, bọn họ đều rất tốt với con. Có rất nhiều người tốt bụng, con sẽ kiếm đủ tiền phẫu thuật ngay ”.
Lúc này tôi cảm thấy tốt hơn một chút. Ít nhất trong mắt cậu ta, tôi là một người tốt bụng. Thế giới có vẻ không tệ như tôi tưởng. Tôi đã không trả tiền cho cái gọi là cuộc phẫu thuật, tôi cũng không muốn nghe câu chuyện của cậu ấy chứ đừng nói đến lời cảm ơn, bởi vì tôi đã có quá nhiều trải nghiệm trong quá khứ và tôi không thích điều đó. Tôi vừa gọi thêm một chai rượu nữa thì cậu bé đó đi ngang qua, lại gọi tôi là chị với vẻ mặt vui mừng. Tôi đã nói tuổi thật của mình và tôi không biết tại sao tôi lại làm như vậy.
Cậu ta có vẻ ngạc nhiên, bàn tay đang cầm chai rượu rót cho tôi rút lại: “Uống ít đi chị.”
Tôi nói tôi có thể là bà của cậu. Tôi cầm lấy chai rượu, rót đầy cho mình rồi đuổi cậu ta đi, cảm thấy hơi choáng váng. Thực sự hôm nay tôi đã uống hơi nhiều. Khi tôi lấy điện thoại di động ra khỏi túi và muốn gọi xe về, tôi nhận ra rằng Jang Se Mi đã gọi vài cuộc gọi.
Người phụ nữ này lại ở đây à? Mặc dù an ninh ở Hàn Quốc không tệ đến thế nhưng cũng không an toàn. Tại sao cô ấy lại ở đây? Gửi đồ ăn nhẹ đêm khuya? Tôi đã chịu đủ rồi, tôi đã chịu đủ việc cô ấy luôn làm những điều tôi không thích với danh nghĩa là tốt cho tôi. Tôi ghét là người cuối cùng biết. Tôi ghét việc cô ấy nấu ăn chứ không phải cô ấy chỉ biết nấu ăn.
Cô ấy hiếm khi hỏi tôi đang nói chuyện điện thoại với ai và tại sao tôi không trả lời điện thoại. Hoặc nếu tôi không cho cô ấy làm gì đó thì cô ấy cũng sẽ không hỏi. Tại sao lại không hỏi thêm? Tôi không gọi lại dù biết cô ấy sẽ buồn.
Nam nữ trên sàn nhảy uốn éo thân thể, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Tôi chợt thoáng thấy một người phụ nữ có mái tóc nâu nhạt. Cô ấy không còn trẻ, nhưng cô ấy cũng rất năng động. Nhảy múa theo điệu nhạc ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)
Ficción GeneralTổng hợp mấy fanfic về cp Baek Jang tui lượm lặt được trên Weibo, Lofter và AO3 Do không biết tiếng nên bản dịch sẽ dựa trên gg dịch có chỉnh sửa sao cho phù hợp. Truyện chưa có sự đồng ý của tác giả và vì mục đích phi lợi nhuận. Vui lòng không REUP...