Tái Sinh 2

241 22 16
                                    

Giống hệt như kiếp trước, đầu tiên là giả bệnh, sau đó nhanh chóng khép lại buổi họp mặt gia đình, Baek Do Yi, người có nghĩ ra được ý tưởng gì mới không?

Jang Se Mi cùng Dan Chi Gang về nhà, lúc đầu họ vẫn say, nhưng khi về đến nhà, họ thay đổi vẻ mặt, Jang Se Mi ngay cả Deung Myung đứng đó cũng không thèm phản ứng mà đi thẳng vào phòng ngủ và đóng sầm cửa lại đến nỗi không ai có thể tóm được.

"Bố, hai người cãi nhau à?" Deung Myung hỏi Dan Chi Gang, anh vẫn đứng đó, bối rối.

Một lúc sau, Jang Se Mi kéo vali ra, Dan Chi Gang ngửi thấy một mùi nguy hiểm, nhanh chóng hỏi: "Em yêu... buổi tối em làm gì với vali vậy?"

Jang Se Mi nhìn hai người đàn ông trưởng thành ở nhà với thái độ của người trên, nói ra những lời không còn chỗ để phản đối, "Em sẽ chuyển đến ở với mẹ chồng một thời gian, bảo mẫu sẽ sớm được công ty giúp việc cử đến. Hai người phải học cách tự lập khi không có em."

Dan Chi Gang và Deung Myung hóa đá tại chỗ, nhìn nhau chằm chằm. Hai người không ưa nhau lại sống cùng nhau? Đó sẽ là một cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3.

"Vợ ơi, không phải em nói những lời đó là do say à, em thực sự muốn chăm sóc mẹ anh sao? Vợ ơi, mẹ anh đã già rồi, xin em đừng cố ý chọc tức bà nữa..."

Jang Se Mi kéo vali vội vã đi ra ngoài, Dan Chi Gang đi sát theo phía sau cằn nhằn khó chịu, Jang Se Mi cảm thấy anh rất ồn ào nên bắt xe taxi rồi đi.

Sau khi kết thúc tiệc, Baek Do Yi nằm trên giường trằn trọc không ngủ được, chết tiệt, tại sao cốt truyện lại không diễn ra như kế hoạch?

Jang Se Mi đáng lẽ nên thú nhận tình yêu của cô ấy với mình chứ? Tại sao lại không thú nhận?

Baek Do Yi không hiểu gì liền đứng dậy đi xuống lầu uống nước, bật đèn, chợt nhìn thấy một bóng người cao lớn đang đứng trong phòng khách, trong lòng hoảng sợ nhảy dựng lên.

"Jang Se Mi!"

Baek Do Yi không khống chế được kêu lên, trong không gian yên tĩnh phát ra một tiếng nổ vang.

Jang Se Mi đi mệt mỏi, mặc một chiếc áo gió bó sát, xách vali đứng đó, đèn bật sáng, cô cảm thấy hơi choáng váng khi nó đập vào mắt. Jang Se Mi say đến mức ôm đầu trượt xuống ghế sô pha như một cọng bún rồi nằm xuống.

"Jang Se Mi! Sao con lại xuất hiện ở nhà ta!" Baek Do Yi nhìn thấy tư thế của cô, vội vàng bước tới kéo cô dậy.
"Đứng dậy! Ở đây không chào đón con! Về nhà ngủ đi!"

Baek Do Yi không lay chuyển được một người phụ nữ cao lớn như Jang Se Mi, bà nắm lấy cánh tay của cô, cố gắng nhấc lên khỏi ghế sofa. Dưới sự kéo mạnh, Jang Se Mi từng chút một di chuyển ra ngoài, với một nửa cơ thể ở trên không.

"Omoni..."

Jang Se Mi cau mày khó chịu, định quay người lại, Baek Do Yi nhìn thấy, vẻ mặt nóng nảy của bà lập tức chuyển sang lo lắng, bà kéo tay Jang Se Mi lại đỡ người sắp ngã khỏi ghế sofa. Dù có ghét cô đến thế nào, Jang Se Mi cũng chưa làm điều gì không thể tha thứ trong tương lai.

Lùi lại một bước, Jang Se Mi dù sao cũng đã năm mươi tuổi, nếu như cô thật sự té khỏi ghế sofa, gãy xương, Chi Gang cùng Deung Myung nhất định sẽ lo lắng.

Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ