Tráo Đổi Linh Hồn 5

301 29 27
                                    

Mấy ngày nay, Dan Chi Jung cảm thấy mẹ và chị dâu rất kỳ lạ, có phải họ cãi nhau không?

Vào ngày này, Thư ký Ha gõ cửa văn phòng Chủ tịch Baek, đưa một văn bản: "Chủ tịch, đây là kế hoạch lựa chọn mẫu trang sức cho mùa tiếp theo. Xin ngài xem qua."

Sau nhiều ngày làm việc vất vả, Jang Se Mi đã thành thạo vai trò của Chủ tịch Baek, cô cầm lấy tài liệu và nói với Thư ký Ha: "Cứ để đó."

Thư ký Ha đặt tài liệu xuống, rời khỏi văn phòng và đóng cửa lại.

Jang Se Mi liếc nhìn tài liệu, sau đó đưa mắt nhìn về chiếc ghế sofa đối diện, Baek Do Yi đang ngồi trên ghế sofa quay lưng về phía cô đọc báo, hiển nhiên không để ý.

Haiz...

Jang Se Mi trong lòng thở dài, kể từ vụ say rượu, Baek Do Yi tránh mặt cô, nhượng bộ cô trong mọi chuyện, không còn chống cự và nói những lời gây đau buồn nữa.

Đây không phải là Baek Do Yi mà cô biết...

Jang Se Mi quyết định phát động một cuộc tấn công khác dù làm tổn hại đến nhân phẩm của mình.

"Omoni, người cần xem lại tài liệu này ~" Jang Se Mi cầm tài liệu mỉm cười xán lại.

Giọng nói nhỏ nhẹ khiến trái tim Baek Do Yi run lên, bà tránh tiếp xúc cơ thể với vẻ mặt không tự nhiên.

"Chỉ là chọn mẫu trang sức thôi, chuyện nhỏ như vậy con có thể tự mình quyết định, không cần phải hỏi ta."

Biết là chuyện này không cần Baek Do Yi ra tay nhưng đây là một cái cớ để giao tiếp.

"Nhưng con cần omoni giúp đỡ ~" Nụ cười của Jang Se Mi trong mắt Baek Do Yi trông nham hiểm, giống như một thợ săn đang nhìn con mồi của mình, tràn đầy ham muốn chiếm hữu.

Baek Do Yi kinh hãi nuốt nước bọt, dịch người ra xa Jang Se Mi một chút, đưa tay, "Đưa tài liệu cho ta..."

Jang Se Mi cong môi, đưa tài liệu qua, đúng lúc Baek Do Yi nhận được tài liệu, Jang Se Mi đột nhiên đưa tay ra, đặt lòng bàn tay lên mu bàn tay của bà, chỉ trong chốc lát, trong lòng Baek Do Yi rối bời, đầu óc trống rỗng.

Jang Se Mi ngày càng táo bạo hơn, dùng ngón tay cái vuốt ve với một kiểu trêu chọc khác.

Trong không gian trống rỗng cuối cùng Baek Do Yi cũng có phản ứng, bà hoảng sợ né tránh, rút ​​tay ra, Jang Se Mi dĩ nhiên không để Baek Do Yi toại nguyện, tóm lấy bà, kéo vào lòng.

Baek Do Yi thể chất và tinh thần không ổn định, theo phản xạ đưa tay ra, cuối cùng vững vàng đáp xuống trong vòng tay của Jang Se Mi, hai tay vòng qua cổ cô, tư thế này thực sự rất mơ hồ.

Jang Se Mi cũng sửng sốt...

Ý định ban đầu của cô là trêu chọc Baek Do Yi khiến bà tức giận và nói chuyện với mình, nhưng không ngờ kết quả lại... bất ngờ như vậy!

Cảm nhận được nhịp tim sắp vọt ra khỏi lồng ngực, Baek Do Yi đỏ mặt, tựa như hai người trần truồng ôm nhau vào đêm khuya, giẫm lên cùng một nhịp trống, làm chuyện thân mật trên giường.

Baek Do Yi sẽ không bao giờ quên nhịp tim này...

Tim Baek Do Yi lỡ nhịp, bà vội vàng thoát khỏi vòng tay của Jang Se Mi, "Con làm gì vậy, buông ta ra..."

Tổng Hợp Fanfic: Baek Do Yi X Jang Se Mi (Phu Nhân Durian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ