Chapter 06: STICK
Pagkagising ko, naramdaman ko ang higpit na yakap sa akin ni Sean. We did it again last night. We've been making love almost every night ever since he and I started to work everything out.
Maingat akong umikot paharap sa kanya. Nakayakap siya nang mahigpit sa akin and I don't want to wake him up. I just want to say like this forever---wrapped around his arms so tight while feeling his warmth.
Ngumiti ako habang pinagmamasdan ang napakaamong mukha ng asawa ko kapag tulog. His facial features are getting rough every time he's at the office. Susulitin ko na ang maamo niyang mukha kapag nasa bahay at mahimbing pa ang tulog.
I traced his lovesome features with the soft touches of my finger. Nagulat naman ako nang makarating ang daliri ko sa kanyang mga labi dahil biglang sumilay ang kanyang ngiti at hinuli ang aking mga kamay saka hinalikan.
Gaya ng paborito niyang galaw, muli niya akong pinailalim sa kanya ng walang kahirap-hirap. I think this is his favorite position. He always wants to be on the top of me.
"Sean..." natatawa at nahihiya kong sabi.
Bahagya kong pinalo ang kanyang dibdib at lalo lang siyang napangisi. Hindi ko alam kung paano ko nakakaya ang ganitong presensiya niya. Umagang-umaga, ang pagpatong na agad niya sa akin ang kakalabanin ko. Pakiramdam ko'y talo na agad ako.
"Want to have a part two?" He asked me with a playful stare.
"Ano bang sinasabi mo?" I tried to act naïve just to stop him from his erotic thoughts.
"I can't help it. Just a touch of your fingers can already turn me on so bad." Ginawaran niya ako ng isang mabilis na halik bago siya bumangon. "But not now, I have a meeting today with a foriegn client."
Nakahinga ako ng maluwag nang umalis na siya sa aking ibabaw. Umupo ako sa kama at sumandal sa headboard habang pinapanood siyang tumipa sa kanyang cell phone.
"I'll wash up first," sabi naman niya pagkatapos ibaba ang cell phone sa tabi ko at tumungo sa banyo.
I decided to check his phone when he entered the bathroom. I'm not doubting him. Hindi nga siya naaalis sa tabi ko magmula ng magkaayos kami. It's just I'm curious. Hindi ko pa nagagalaw ang kanyang cell phone. I wanna know his playlist, the photos in his galleries, the kind of mobile games he plays. Iyon bang mga gano'ng bagay.
I swiped the screen of his phone and luckily, it doesn't need a passcode.
I checked his music and the apps he downloaded especially, games he played. I also checked his camera roll, only to find pictures of cars and some of his pictures.
I was triggered to chech his messages lalo na nang makita ko kung gaano karami ang unread messages. Mabilis kong ni-lock at binitawan ang kanyang cell phone. This is his privacy that I shouldn't invade. I'm not that kind of wife. I trust him enough.
Nang lumabas na siya sa banyo ay tamad akong bumangon sa kama. Medyo na-off balance pa ako sa aking pagtayo dahil sa biglang pagkahilo na agad din namang nawala. Napailing na lang ako at bahagyang hinilot ang aking sintido bago inayos ang aming higaan.
"Sandra," my husband called me at agad ko naman siyang nilingon upang paunlakan ng atensyon. "I'll wait for you downstairs." He smiled at me.
"Okay-----" bigla akong napahinto ng maramdaman ko na parang hinahalukay ang aking tyan.
Nakita ni Sean ang pag-iba sa aking ekpresyon. Kumunot ang kanyang noo at nag-aalangan pang lumapit sa akin.
Napatakip ako sa aking bibig nang maduwal ako.
YOU ARE READING
His Secret Wife (Completed)
RomanceBabaeng tinitiis ang lahat nang sakit dahil iyon ang mas pinili niya ang magpakasal sa taong hindi naman siya ang gusto. Ang babaeng isusuko ang lahat nang kasiyahan para sa anak niya. Cassandra-Sean