Không ngờ mọi người mang tới nhiều cp tới như vậy làm tui phải bật dậy viết không lại quên.
Không muốn cho tui nghỉ hay sao í 🥲
RẤT BUỒN👁👄👁💦
Ngồi trong căn phòng ấm áp, Ngũ Kiếm phải chờ hồi âm của Băng Cung. Họ đã mở một cuộc họp nội bộ về việc xử lí chất độc cho Thanh Minh.
"Chắc bàng hoàng quá rồi...."
"Có lẽ đang sốc lắm nhỉ sư thúc. Có lẽ họ sẽ để Cung chủ chữa cho Thanh Minh đấy!"
Bạch Thiên hơi run người, thật sự không muốn để ai được làm hành động ấy với Thanh Minh....
'Việc chữa khỏi cho Thanh Minh là quan trọng nhất!'
Yên lặng đôi chút, Chiêu Kiệt trầm ngâm quay ra chỗ Tiểu Tiểu.
"Ta hơi thắc mắc, đây cũng đâu phải lần đầu đệ ấy dính phải kịch độc. Chẳng phải khi đối đầu với Thái thượng trưởng lão của Đường Môn, Thanh Minh cũng đã dính phải "Hoan Hỉ Yên" rồi sao?"
"Đúng vậy, đó cũng là một chất kịch độc không có thuốc giải!"
"Vậy tại sao..?"
"Vì cách thức dính độc khác nhau đó!"
Bạch Thiên như đã hiểu ra, lên tiếng:
"Lần đó là tên Đường Nguy ném chai độc lên, sau đó có một làn khói xanh thẫm tỏa ra đúng chứ"
"Đúng vậy ạ. Khi ấy chất kịch động ở dạng khói khi vừa lại gần cơ thể sư hynh đã bị loại bỏ ngay rồi"
Tiểu Tiểu nhăn mặt.
"Ha! Lần này hynh ấy tu nửa bình độc vào trong người thì còn sống là đỉnh lắm rồi đấyyyy!!!"
'Tiểu Tiểu à! Bình tĩnh lại đi!!!'
Thanh Minh bám chặt vào lò sưởi không rời, hắn như một tiểu miêu thích ấm áp và ngủ nướng vậy.
'Điểm này có vẻ chả thay đổi gì nhỉ. Không biết bao giờ Băng Cung mới hồi âm đây...Haizz'
.
.
.
.
."Vậy là Cung Chủ muốn tự mình hỗ trợ chữa bệnh cho Thanh Minh đạo trưởng?...."
"Đúng vậy!"
Nhữ Tư Côn nhìn vào đôi mắt lấp lánh của Tuyết Duy Bạch, ông ta thẫn thờ.
'Từ khi nào Cung Chủ lại phấn khích như vậy nhỉ?...'
Ban đầu khi nghe tin Thanh Minh dính phải kịch độc cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của Băng Cung đã khiến Cung chủ phát hoảng. Ân nhân của Bắc Hải dính kịch độcccc??? Tuyết Duy Bạch đã lập tức sai người đi đón các môn đồ Hoa Sơn tới nhanh nhất có thể. Cậu sốt ruột biết bao nhiêu, đi đi lại lại, đứng lên ngồi xuống,...
Các bậc trưởng lão là người chứng kiến toàn bộ quá trình 'lên cơn' đó của Tuyết Duy Bạch. Họ cũng sốt ruột không biết nên làm thế nào thì mới chữa khỏi được cho Thanh Minh. Họ không biết Hoa Sơn cần họ làm gì.
Kì lạ thay, ngay khi nghe giải thích từ Đường Tiểu Tiểu, Tuyết Duy Bạch liền đỏ mặt, hai tay xoa lại, liếc mắt đủ hướng rồi nhìn chằm chằm vào Thanh Minh bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???
HumorThanh Minh uống phải kịch độc?? Bị mất trí nhớ đã đành giờ còn biến thành con nít, cách thức chữa này cũng quá là ăn gian đi!