!!!WARNING!!!!
H+,OOC, trình cùiTuyết Duy Bạch giờ đã như người mất hồn, tay luồn ra phía sau gáy của Thanh Minh. Nhẹ nhàng nâng lên. Môi mím chặt lại, khẽ chạm vào bờ môi đối phương.
Tuyết Duy Bạch cứ kề môi bên y hồi lâu. Cơ bản là cậu chưa bao giờ tìm hiểu chứ nói gì có kinh nghiệm về chuyện tình ái, chỉ cảm nhận hơi thở của Thanh Minh thôi cũng đủ khiến cậu thỏa mãn rồi.
Chạm nhẹ môi y đôi chút, Tuyết Duy Bạch nhắm chặt mắt. Hơi gò má cậu ửng hồng. Nụ hôn đầu của cậu dành cho y, mối tình đầu cũng chính là y. Tuyết Duy Bạch thoát khỏi làn cảm xúc, trực tiếp truyền nguyên khí.
Không thể kiểm soát nổi hành động. Lí trí của cậu hướng hoàn toàn về việc dồn nguyên khí bao quanh đan điền, cố xóa bỏ dầu vết độc dược. Cơ thể cứ thế mà làm theo ham muốn. Đầu lưỡi lướt một vòng quanh khoang miệng, cậu tham lam nuốt hết không khí khiến đối phương cảm thấy khó thở.
Làn nguyên khí bao bọc cơ thể cả hai. Thanh Minh mới ban nãy còn ở hình dạng nhỏ bé, giờ đã to gần bằng cậu.
Dục vọng khiến tay cậu vô thức cởi bỏ y phục Thanh Minh, bàn tay thô ráp hướng xuống mân mê đầu vú, vuốt ve bầu ngực căng mọng. Lí trí đứt đoạn, cậu mơ hồ vùi đầu vào một bên đầu nhũ mà liếm láp. Răng còn day nhẹ hạt lựu hồng khiến nó nhô lên trông thấy.
Một tay cậu không yên phận. Luồn xuống dương vật y vốn đã cương cứng, chà sát với tay sau lớp vải mỏng.
"Ưh...hộc...ưm.."
Cổ họng khô khốc và bị chà sát, mân mê ở những vị trí mẫn cảm kéo tâm trí Thanh Minh trở lại. Mắt y như phủ một làn sương, cơ thể run lên từng hồi không thể tiết chế. Nguyên khí dồn dập khiến y không thể mở miệng. Linh mạch như tắc nghẽn, đan điền tựa như bị đè nén lại. Y hiện tại chỉ có thể ngậm chặt miệng, mặc cơ thể đang bị Tuyết Duy Bạch ngấu nghiến tới đỏ ửng.
Cậu ngắm nhìn dáng vẻ cố nuốt âm thanh âm ỉ trong cuống họng của Thanh Minh thì cau mày. Tay Tuyết Duy Bạch vươn lên bóp chặt lấy cằm y. Bất chợt đau nhức hàm, Thanh Minh mở miệng, liền bị cậu ghì chặt, lưỡi cậu tiếp tục luồn vào khiến dưỡng khí cạn sạch, mật ngọt cũng bị hút cho bằng hết.
Ai mà biết một tên xử nam như cậu ta lại có thể thành thục tới vậy dù chưa từng biết tới tình dục kia chứ.
Thanh Minh một lần nữa bị dồn vào thế bị động, mắt y mất dần mất đi tiêu cự, cả thân mềm nhũn. Thấy người dưới thân khó khăn hô hấp, Tuyết Duy Bạch mới lờ đờ buông tha cho đôi môi căng mọng kia.
'...Ai vậy?...'
Thanh Minh lờ mờ chạm tay lên khuôn mặt người đang ôm mình. Mắt y quá mờ vì nước mắt và căn phòng tối um.
Bất chợt bị y chạm vào má, Tuyết Duy Bạch liền đứt nốt dây thần kinh tỉnh táo, mắt ghim vào thân ảnh trước mặt rồi dùng sức vật ngược y xuống dưới cơ thể.
"..T-Thanh Minh đạo trưởng...ư...hộc"
Cậu không thể nhịn nổi nữa rồi, tay khẽ đưa xuống đâm chọt, một ngón rồi hai ngón, thoáng chốc đã ba ngón đưa đẩy chen chúc trong cái miệng huyệt hồng hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???
UmorismoThanh Minh uống phải kịch độc?? Bị mất trí nhớ đã đành giờ còn biến thành con nít, cách thức chữa này cũng quá là ăn gian đi!