!!!!WARNINGG!!!
H H H H H H H H H H H H H H THÔ TỤC
lâu lắm không viết rùi >< các tỷ muội đọc chớ chê
Đầu lưỡi Lâm Tố Bính xâm chiếm hết khuôn miệng của Thanh Minh, tham lam cướp hết dưỡng khí của đối phương. Tay hắn không yên vị chạm xuống cậu bé đang ngước đầu của Thanh Minh, nhẹ nhàng cạ qua lớp quần mỏng khiến y nhột mà khép chân lại.
Cảm nhận được khoái cảm làm dịu cái nóng trong người, Thanh Minh ưỡn người dí sát cơ thể vào Lâm Tố Bính. Thấy rằng Thanh Minh đang rất khó chịu ở nam căn, hắn khẽ rời môi kéo theo một sợi chỉ bạc. liếm môi đôi chút rồi chẳng chờ Thanh Minh kịp phản ứng, Lâm Tố Bính cúi người xuống đặt lưỡi liếm một vòng trên đỉnh bao quy đầu. Thanh Minh giật bắn người, run rẩy ngửa cổ cảm nhận hơi nóng từ lưỡi Lâm Tố Bính.
Lâm Tố Bính cười cợt nhìn dáng vẻ run rẩy của Thanh Minh, dùng đầu ngón tay day liên tục đầu khấc, miệng ngậm lấy hai bên hòn dái mà liếm láp. Thanh Minh sắp ngứa tới phát khóc rồi, bên dưới bị kích thích nhả dịch liên tục, y cau mày hằn học lườm Lâm Tố Bính một cái.
"Tên khốn....hưm....không biết điều!- hừ mau cút đi...."
Lâm tố Bính nhún vai một cái, ngậm chặt của quý của Thanh Minh vào miệng sâu tới tận cuống họng. Thanh Minh không chịu nổi sự hút lấy dồn dập, cong người xuất tinh, tay chống lên mặt thở hổn hển. Mái tóc bết bát được vuốt hết ra đằng sau để lộ khuôn mặt nóng ran tới ửng đỏ cùng cặp mắt đỏ rực đầy diễm lệ giờ đã nhuốm màu tình dục. Đôi môi mọng do vừa được liếm láp đã cắn chặt lại để ngăn những âm thanh khiêu gợi càng khiến y giờ càng trông như bị bắt nạt, ủy khuất tột cùng. Trông cái dáng vẻ gợi tình ấy từ y, Lâm Tố Bính nóng ran cả mặt, hả hê buông lời tục tĩu.
"Dáng vẻ hiện tại của Hoa Sơn Kiếm Hiệp đúng là phóng túng quá rồi đó"
Hắn ngân dài từ cuối còn cố tình ghé lại gần tai Thanh Minh để y nghe cho rõ. Tiếp nhận sự đùa cợt của đối phương, Thanh Minh có hơi tỉnh táo, gằn giọng quát tháo "vô sỉ" không quên dùng tay đập vào mặt Lâm Tố Bính mấy cái. Xuân dược vẫn còn vương trong cơ thể khiến y mỏi nhừ, đánh chút đã tê, cứ vậy mà dựa vào ghế lơ hẳn tên tà phái trước mặt. Như nhận thấy sự vô lực trong động tác của Thanh Minh, Lâm Tố Bính còn nhếch khóe miệng thong thả thở ra một câu khiến Thanh Minh hận không thể đem hắn chôn xuống chín tầng đất, ba tấc hồ.
"Nhưng mà....cũng thật nhanh"
Tuy bị người xỏ xiên tới tức đỏ mắt, thể lực và lý trí hiện tại của y cũng khó mà cư xử như bình thường được. Dáng vẻ của Thanh Minh hiện tại cũng chỉ là một thiếu niên khá nhỏ con so với những đứa trẻ trạc tuổi khác, lại chưa từng biết tới những thứ như xuân dược hay làm tình trước kia, y chỉ thấy thỏa mãn sau khi được phóng thích, đôi mi mắt cũng dần trùng xuống .Thấy Thanh Minh có ý định chìm vào giấc ngủ, Lâm Tố Bính nắm hai chân y mà banh lên khiến Thanh Minh trượt xuống. Hạ bộ đều hướng trước mặt Lâm Tố Bính.
'Đúng là góc nhìn tuyệt đẹp!'
Mái tóc đen nhánh của Thanh Minh rũ rượi hết ra đằng sau, khuôn mặt đỏ lừ như say rượu đang mơ màng nhìn hắn. Dù đôi chân mày nhăn nhó lườm muốn rách mặt Lâm Tố Bính nhưng dường như thằng nhỏ của Thanh Minh lại không kiềm lại được sức mạnh của chất kích thích. Dương vật Thanh Minh không phải là nhỏ, dù chỉ ở độ tuổi thiếu niên nhưng nó vẫn có kích cỡ khá tiêu chuẩn. Chỉ khác cái là tiểu đệ này có màu sắc quá đáng yêu, cái màu hồng phấn lại chút ửng đỏ còn đang rỉ ra chút dịch chảy dài lên trên bụng trông chỉ muốn ác ý chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???
HumorThanh Minh uống phải kịch độc?? Bị mất trí nhớ đã đành giờ còn biến thành con nít, cách thức chữa này cũng quá là ăn gian đi!