!!!WARNING OOC!!!
Lõm bõm
Thanh Minh thả chân xuống dòng nước mát, chăm chú nhìn gương mặt của bản thân. Thật đáng ngạc nhiên, cách chữa trị ở Băng Cung rất hiệu quả, nó khiến cho cơ thể Thanh Minh phát triển nhanh hơn hai năm.Cho dù hắn không nhớ được chút kí ức nào, cơ thể cho dù có lớn hơn, kí ức và đầu óc vẫn như cũ.
'...Cơ mà, trông cũng lạ thật'
Thẫn thờ một hồi lâu, Thanh Minh chợt nghe tiếng xào xạc phía đằng Tây. Hắn lập tức quay ngoắt đầu. Chỉ có một bóng đen đang đứng đó.
Cơ thể hắn như đông cứng.
'Gã đó là ai vậy?...'
Bỗng hắn nhớ tới câu chuyện 'thi thể' mà Bạch Thiên nhắc tới vài ngày trước. Mồ hôi lạnh trượt dài sau gáy hắn. Cơ thể vô lực bất động.
Cái bóng đen ấy bất động, trầm ngâm nhìn về phía Thanh Minh. Tên đó cứ như một bức tượng, không hề di chuyển.
Vùuuu
Một khuôn mặt hiện ra cúi xuống nhìn thẳng vào mắt Thanh Minh.
Gã mặc một bộ ngoại bào màu xanh thẫm. Tóc búi lại phía sau được cố định bằng một chiếc châm cài màu đen tuyền. Đôi mắt trầm ngâm xanh lục nhìn chằm chằm vào khuôn mặt y.
Thanh Minh giờ còn chẳng dám cử động. Cơ thể như bị siết chặt, cái áp lực mà đối phương tạo ra cũng quá là khủng khiếp.
'Hắn ta là quái vật....'
Hai người cứ nhìn nhau hồi lâu. Chợt Thanh Minh thấy cơ thể gã run rẩy, mắt híp lại như cố kìm nén cảm xúc.
Trông thấy ánh mắt ấy của gã, cơ thể Thanh Minh bỗng run lên. Y không hiểu cái cảm xúc đang trào dâng trong lồng ngực. Tim như thắt lại, mắt y mở to. Y cảm thấy khó tin.....Thanh Minh không hiểu thứ cảm xúc hiện tại là gì.
"...Đường Bảo...."
Miệng Thanh Minh lắp bắp phát ra một tiếng gọi đầy run rẩy.
"Sao cơ?.."
Cơ mặt gã nhăn lại, lệ không thể kìm nổi bắt đầu rơi xuống hai bên gò má. Gã vòng tay ôm chặt lấy Thanh Minh, cả người run lên từng hồi, hắn cứ nức nở trong cuống họng. Tay bấu chặt lấy lưng áo Thanh Minh.
"...Ta tìm được rồi.....tìm được thật rồi......Đại huynhh!!!"
Điều kì lạ là Thanh Minh không muốn đẩy cái tên mắt mũi ướp nhẹp này khỏi cơ thể, tay trong vô thức vòng qua sau lưng đối phương mà vỗ nhẹ an ủi. Bản thân không thể tự chủ muốn bật khóc, cái cảm giác quen thuộc này. Đột nhiên đầu Thanh Minh choáng váng đôi chút, sự đau nhức bắt đầu truyền tới. Thanh Minh ôm chặt đầu.
'Đau quá!'
Y chẳng còn chút sức nào, cả cơ thể cấp bách muốn vụt dậy vì đau nhức giờ lại mềm oặt như bị rút hết sinh khí. Thấy Thanh Minh mặt mũi tái nhợt như sắp nôn, Đường Bảo mới dần buông tay, giữ chặt thân thể y để xem xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???
HumorThanh Minh uống phải kịch độc?? Bị mất trí nhớ đã đành giờ còn biến thành con nít, cách thức chữa này cũng quá là ăn gian đi!