•Chương 16:Dạy dỗ lại tiểu tử đó thôi!

653 96 8
                                    

Đường Trản vật vờ 'giải cứu' Thanh Minh thành công khỏi chỗ bông băng, y giờ đã ngủ, thở khò khè chẳng chịu dậy. Đường Trản chẳng còn cách nào khác bèn đặt y lên giường.

Cẩn thận mà dọn lại nệm gối, cửa phòng bất chợt mở nhẹ. Là Đường Bá.

"A"

"Huynh tới có chuyện gì sao?"

Đường Bá ngoảnh mặt mà ho nhẹ vài cái.

"Chỉ là muốn kiểm tra xem Thanh Minh đạo trưởng đã nghỉ ngơi chưa thôi. Đệ cũng nên nghỉ đi, đã muộn rồi."

".....đệ sẽ rời đi sau..."

"....."

Lạ thật đấy. cái bầu không khí gượng gạo gì vậy chứ? trước giờ huynh đệ hai người đã bao giờ im ắng tới xa lạ như vậy đâu?

Thấy dáng vẻ ngồi cạnh giường Thanh Minh mà ngắm nhìn y ngủ kia của Đường Bá, Đường Trản nắm chặt bàn tay. Đường Trản không hiểu. Sự rộn rạo trong lồng ngực y hiện tại lại càng khó lí giải. Ánh mắt bất chợt dời xuống Thanh Minh, không hiểu tại sao sư huynh lại ngắm nhìn y chăm chú tới vậy.

Đơ người. Mắt hắn lập tức ghim chặt lên người Thanh Minh, dáng vẻ thoải mái của y đúng là quá đỗi tuyệt vời. Đôi hàng mi dài đen tuyền, cái miệng nhỏ theo nhịp thở đóng mở còn chảy dãi ra ngoài. Hai gò má phúng phính ửng hồng làm khuôn mặt y giờ trông như một chiếc bánh bao.

Hai kẻ say tình đứng ngắm Thanh Minh, không tự chủ mà lại gần, tay cứ thế nâng lên chạm vào má y Kéo....

     Hai kẻ say tình đứng ngắm Thanh Minh, không tự chủ mà lại gần, tay cứ thế nâng lên chạm vào má y  Kéo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"...Ư! Đau!"

"....Hai tên khốn kiếp này làm cái gì vậy hả???"

Đường Bá và Đường Trản kịp thời tỉnh lại, nhận thức hành động vừa rồi liền đỏ mặt co rúm người lại, chỉ đành đứng nghe Thanh Minh nhỏ chửi bới.

Tiếng ầm ĩ mắng nhiếc của Thanh Minh đập vào tai Bạch Thiên đang tuần tra gần đó, Ngũ Kiếm đều đang có mặt. Tất cả đều nhìn nhau. Bạch Thiên chẳng nói chẳng rằng nhẹ nhàng đứng dậy, phất tà áo bước nhẹ về phía phát ra tiếng động. Những người còn lại vẫn ngồi đó, thờ ơ mà nhìn nhau.

"Hôm nay là lượt của sư thúc nhỉ?"

"Đúng vậy...."

"....Trông có vẻ như thí chủ đã quen rồi thì phải?"

"Lại chả thế sư thúc nhỉ?"

"...ừm"

Đúng! hôm nay là lượt Bạch Thiên sư thúc trông chừng tiểu tử Thanh Minh. Trước khi đi sư thúc cũng đã chuẩn bị đồ nghề đàng hoàng rồi. Chắc chắn sẽ không sao đâu!

[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ