•Chương 12:Tên khốn(H)

1.3K 116 15
                                    

       !!!!WARNING!!!
       R18//H+

      Lực ôm càng ngày càng chặt như không muốn buông đối phương ra. Thanh Minh cảm thấy khó chịu, khẽ 'ư' nhẹ một tiếng trong cuống họng rồi vặn người. Đường Bảo giờ mới chịu buông lỏng cánh tay. Nghĩ kĩ lại thì....

      "Đại huynh vẫn còn là....xử nam?"

    Gò má Đường Bảo bỗng ửng hồng, kiếp trước chắc chắn huynh ấy chưa từng qua đêm với ai. Đúng thật, cái con người một câu Hoa Sơn, hai câu cũng là Hoa Sơn này thì sao có thể để ý tới những thứ tình ái kia chứ...

    Nếu nói về điều hắn hối hận nhất ở kiếp trước. Có lẽ không ngại mà nói việc cùng Thanh Minh trải qua một lần loạn lạc được xếp lên đầu bảng. Hắn nhẹ cúi xuống, đặt một nụ hôn lên môi y, lưỡi cứ vậy mà luồn vào ghì chặt vào y không rời. Đường Bảo tham lam hút hết mật ngọt trong khoang miệng y, những nụ hôn phân tán khắp khuôn mặt y như muốn đánh dấu lại toàn bộ. Sau đó là một đường hôn dài từ cổ xuống tới hai bầu ngực căng mọng, vừa hôn vừa cắn để lại những dấu vết đỏ hồng nổi bật. 

     Đường Bảo cật lực vuốt ve khắp cơ thể y, hắn kéo đùi y lên chen giữa hai chân. Sự tê dại như đóng băng Thanh Minh, đùi non bị gặm cắn, tay hắn vuốt ve dương vật y tới cương cứng. Không dừng ở đó, hắn đưa ngón tay tách bờ môi đang cắn chặt, chà liên tục vào cuống lưỡi, bắt lấy cãi lưỡi nhỏ của y mà xoa nhẹ. Lúc cảm thấy đã thích hợp, hắn rút tay ra chen vào hậu huyệt nhỏ phía dưới, chậm rãi ma sát. Ngắm nhìn vách thịt hồng hào đang chèn ép, mút lấy ngón tay gã, như không thể nhìn được nữa. Trực tiếp đâm ngón thứ ba vào mà khuấy đảo.

    Thanh Minh cảm thấy trướng lên ở hạ thân, liền hé mắt tỉnh dậy, nguyên khí ngay lập tức đẩy nhanh khiến não bộ y tê dại. Bất lực, y đành mím chặt môi để không phát ra âm thanh ái muội. Đường Bảo chỉ bật cười khi thấy bộ dạng xù lông của y, cái ánh mắt muốn bóp chết hắn này ngoài đại huynh ra còn ai dám nữa chứ.

   Đầu ngón tay như vừa lướt đến một điểm gồ thì bên trong lập tức co giật, Thanh Minh liền không kìm nén được mà rên rỉ.

    "Ưm...a...."

   Những ngón tay bất chợt lôi ra kéo theo chút mật dịch, Tahnh Minh có cảm giác như bên trong trống rỗng, Đường bảo áp người xuống ghé vào bên tai của Thanh Minh mà thỏ thẻ, phả ra từng hơi nóng như muốn kích thích y

      "...Đại huynh à...Có được không?''"

    Thanh Minh cau mày, liệu y kêu hắn dừng thì hắn có dừng không? Tất nhiên Đường Bảo chẳng nghe lời đáp lại của người dưới thân mà một tay lôi tính khí đã trướng tới phát đau ra đặt ngay trước huyệt động. Không muốn khiến cho đại huynh của hắn đau, chỉ đành xâm nhập chút một vậy. Nam căn thô to kéo dãn miệng nhỏ, từ tốn đẩy quy đầu vào bên trong.

    Thanh Minh hai mắt trắng dã, cơ thể cong lên để phối hợp với Đường Bảo đưa phân thân vào dễ dàng hơn. Cảm giác bên dưới như trướng lên, vách huyệt nhanh chóng bị kéo căng đến cực độ. Lúc cắm cả rễ vào, cự căn đã bị cơ thể bên dưới nuột gọn, siết chặt không thể di chuyển. Đường Bảo bị vách thịt mềm mại bao bọc mà khẽ run lên.

[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ