•Chương 17:Sao lại như vậy???

565 98 28
                                    

✨️ chill đủ rồi đăng chắc chẳng ai nhớ truyện tui đâu ha 👁👄👁💦✨️
______________________________________
"Mấy đứa nghĩ cái gì trong đầu vậy hả????"

Bạch Thiên dang tay cố chặn trước mặt Ngũ Kiếm sát khí ầm ầm.

'Biết đây là cơ hội tốt để rèn dũa lại cái nết trời đánh của tiểu tử Thanh Minh nhưng ai mà dám chứ?'

'Sẽ chết thật đấy.....'

Chiêu Kiệt ban đầu thật sự còn có chút lo lắng, nhưng đã có sự đồng thuận của mọi người. Còn gì y không dám nữa chứ. Với cái thân thể yếu nhớt ấy thì Thanh Minh có mạnh thế nào cũng không thể nào đánh bại được Ngũ Kiếm hiện tại.

"....Sư thúc. Người sợ à?"

              "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"....."

Nhuận Tông nghe thấy mấy lời của Chiêu Kiệt thì huých tay, quay ra nói đỡ cho Bạch Thiên.

" Đệ nói cái gì vậy? sao sư thúc có thể sợ tiểu tử Thanh Minh được. Chẳng qua do hành động này của chúng ta có quá ấu trĩ thôi sư-"

"Ừ "

"......"

Nhuận Tông mới nãy còn cố mở miệng giải thích giúp cho Bạch Thiên giờ đã ngậm chặt miệng.

'Người nói vậy con biết phải nói sao cơ chứ???'

Chiêu Kiệt quay đầu nhìn về phía sau. Nhận được ánh mắt chấp thuận của Tiểu Tiểu và Tuệ Nhiên liền lập tức phóng qua Bạch Thiên chạy vụt tới sảnh chính.

Ám Tôn đang tại thư phòng cùng Đường Quân Nhạc, Đường Bá và Đường Trản đang khắc phục tường sơn môn hôm bữa và sửa chữa lại xe kéo của các môn đồ Hoa Sơn. Hoàn toàn không có một chướng ngại vật nào cả!

'Cơ hội tuyệt vời!!'

Ngũ Kiếm đặt chân tới chính điện. Người ấy vẫn ở đó, tay y cầm miếng bánh trung thu đưa lên miệng mà cắn gặm. Mắt cứ lơ đễnh nhìn về phía cổng đại môn. Cái nhìn long lanh như đang mong đợi một điều thú vị nào đó. Tiếng động phát ra phía sau khiến Thanh Minh lười biếng ngoảnh mặt lại, toàn bộ Ngũ Kiếm đang ở đó, tay cầm chắc kiếm gỗ nhìn y bằng ánh mắt tràn ngập sát khí.

Bạch Thiên lủi thủi đi phía sau. Y không cản nổi, cũng phần không muốn cản. Y biết rõ mấy lí do như 'dạy dỗ lại tiểu tử này', 'rèn luyện chút thôi' hoàn toàn chẳng có chút gì hy vọng sẽ khiến Thanh Minh thay đổi tính nết. Chung quy tất cả chỉ muốn nhân cơ hội cho Thanh Minh một lần nếm thử cái cảm giác mà họ đã phải trải qua suốt bao lâu.

[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ