Chóp chépThanh Minh thản nhiên gặm chỗ bánh mà Đường Trản hì hục một hồi mới tới. Chẳng nghi ngờ gì nữa. Đứa trẻ này đích thị là Thanh Minh rồi.
Đường Bá nghĩ hắn sẽ khóc mất, đúng là một phen hú hồn. Có vẻ không chỉ hắn nghĩ như vậy, Đường Trản cũng thở phào một hơi sau một tràng giải thích. Ánh mắt cả hai nhìn chăm chăm nhau đôi chút. Nụ cười tươi rói lại hiện lên.
"Đúng vậy nhỉ đệ đệ. Đạo trưởng mà đã có đạo lữ sao hahaha"
"Đúng vậy đó! hahaha không hiểu nãy đệ đã nghĩ gì nữa!"
"....."
"Câm miệng đi!"
"....Bọn ta không nói nữa...."
Chẳng hiểu tại sao, Thanh Minh thấy ngứa mắt mấy tên này.
'Ta sẽ tạm bỏ qua vì chỗ bánh đấy!'
Chẳng quan tâm nữa. Thanh Minh cầm lên một chiếc bánh gạo nhồi vào miệng mà chóp chéo. Hai bên má cứ vậy mà phồng lên, mắt y sáng rỡ cảm nhận vị mặn ngọt trong miệng. Tay cứ lia lịa lấy từng chiếc bánh như không muốn bất cứ ai động vào bánh của y.
Đường Bá ngồi lặng nhìn cái bóng dáng nhỏ bé kia. Muốn ôm chặt vào người, muốn đem Thanh Minh mà giấu đi. Muốn y của hắn mãi mãi. Dòng suy nghĩ cứ chạy lại trong đầu, hắn đắm chìm hoàn toàn vào khung cảnh trước mặt rồi.
Rầm Rắc
"....."
Âm thanh ấy phát ra từ phòng ủa phụ quân thì phải....Cánh cửa căn phòng nhẹ nhàng mở ra, Đường Trản và Đường Bá bị Tiểu Tiểu nắm cổ áo lôi đi. Thanh Minh chỉ nhìn thoáng qua rồi tiếp tục bữa ăn.
.
.
.
.
Sảnh ăn của Đường Môn như chia làm hai thái cực. Một bên là Thanh Minh và Đường Bảo. Bên kia đương nhiên là những người còn lại.
"Đó là...Ám Tôn..."
"S-Sao có thể?"
".;,;./';.;.';,;../'"
Một loạt tiếng xì xào từ mọi nơi ập tới. Ngay chính giữa sảnh là một bàn đầy ắp đồ ăn, Thanh Minh đương nhiên là chiếm vị trí trung tâm rồi, bàn ăn kia cũng là của y luôn. Bên cạnh y chính là Đường Bảo đang luyên thuyên liên mồm chê trách cơ thể yếu đuối nhỏ bé của Thanh Minh, tay thì vẫn gắp thịt lia lịa bỏ vào bát y. Đường Quân Nhạc trầm ngâm ngồi ở phía đối diện. Cảm giác nửa phần linh hồn đã bay mất khỏi cơ thể ông ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThanhMinh]- Chữa Kiểu Gì Bây Giờ???
HumorThanh Minh uống phải kịch độc?? Bị mất trí nhớ đã đành giờ còn biến thành con nít, cách thức chữa này cũng quá là ăn gian đi!