Cả 2 dậy sớm, chuẩn bị về nhà Freen. Khác với không khí nhà Becky. Lúc này nhà Freen rất đông người. Cô là niềm tự hào của cả gia đình dòng họ, giáo viên lại liên hệ báo gia đình về tin tức này làm mọi người tụ họp lại nghe Freen giải thích.
Freen và Becky đều ngỡ ngàng trước mắt, độ hồi hộp tăng lên gấp 10 lần so với lần gặp gia đình Becky. Nàng cũng mất bình tĩnh không kém. Tay chân cả 2 lạnh ngắt còn trên trán thì lại toát mồ hôi. Thật khó diễn tả cảm xúc lúc này. Cả 2 từ khi bước vào nhà, liên tục cuối chào tầm 40 người. Lần đầu tiên nàng đối mặt đông người, còn nhìn chằm chằm vào nàng. Freen dù biết quy tắc gia đình nhưng không nghĩ đến mức độ nghiêm trọng như vậy.
Freen thấy nàng sợ, bỏ qua hết ánh mắt cứ chăm chăm nhìn nàng nắm lấy tay Becky tiến thẳng vào bàn chính nơi chỗ bà ngồi. Freen kéo Becky quỳ xuống lễ phép chào bà. Dù đông người không khí tĩnh lặng đến lạ, chỉ khi giọng bà cất lên mọi người mới thở phào nhẹ nhỏm.
"Giờ con mới về đấy à, không biết bà trông con sao, con có gì để nói với bà không?
Tình huống này khác với những gì cô định nói, sẽ che giấu chuyện của 2 đứa. Nhưng đầu cô bây giờ như tơ rối. Nếu giấu như vậy khác gì lừa gạt cả dòng họ sau này có đường đường chính chính về, họ sẽ nghĩ xấu về Becky, dù gì sau này cô quyết sẽ cưới Becky làm vợ, mình có nên thừa nhận tất cả. Với sự khắt khe của bà nữa nên chọn lừa dối hay thú nhận. Còn nếu nói ra liệu họ có chấp nhận tình cảm của 2 đứa con gái không.
1 mớ hỗn độn trong đầu làm cô run rẫy chau mày. Thì 1 tiếng gậy chống xuống kèm giọng nói nặng nề hơn vang lên:
"Bà hỏi con sao không trả lời, 2 đứa là thế nào?"
Cô giật mình trả lời trong hoản loạn:
"Dạ, là người con yêu"
Cả nhà đơ người, trong đó có cả Becky. Nàng lay tay cô nói nhỏ:
"Freen, đang nói gì vậy"
Cô bắt đầu lấy lại bình tĩnh chọn thú nhận và nói ra hết với bà:
"Con xin lỗi bà, con xin lỗi tất cả mọi người vì con để mọi người nhọc lòng đến đây" cô đứng lên liên tục gật đầu chấp tay trước ngực kéo nàng làm theo những gì cô nói. Cả 2 cúi đầu lia lịa, cô quỳ xuống, nắm tay bà nói tiếp:
"Bà bình tĩnh nghe con nói hết nha bà"
"Đáng lẽ ra con có thể nói với bà đây chỉ là bạn thân con, cô ấy uống say con đưa cô ấy về là chuyện bình thường đó là những gì con nên nói với bà"
"Nhưng không thể vì con không muốn dối gạt trái tim con và quan trọng là lừa dối bà cũng như mọi người ở đây"
"Con biết bây giờ mọi người sẽ có thành kiến về con và Becky 2 đứa con gái thì làm sao có thể"
"Nhưng mong mọi người hãy hiểu, đừng đặt chuyện giới tính mà soi mói, hà khắc. Chuyện tình cảm giữa người với người rất khó phân định"
"Bà nuôi con từ bé cũng biết tính cách con người con thế nào rồi, chưa bao giờ con làm chuyện gì phật ý bà"
"Hôm nay con không biết bà có chấp nhận hay không, nhưng con không thể nói dối, con rất thương bà, thương mọi người vì con đến đây, thì xin bà và mọi người hãy thương lấy con và thương luôn cả Becky"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanfictionMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...