Khi BOT muốn làm TOP H+++ 🔞

1K 11 0
                                    

Ấy thế người giả ngốc là Freen nhưng người dày mặt lại là Becky. Người không đứng đắn động thủ trong nhà tắm trước là nàng. Thật sự Becky rất nhớ cơ thể đầy quyến rũ này của Freen. Do hôm đó quá say không chừng nàng đã được ăn sạch Freen rồi. Hôm nay Becky muốn lấy lại những gì vụt mất.

Ý tứ Freen khá mê hoặc nàng nhưng chưa hành động gì thì Becky đã lột sạch đồ của Freen trước. Chặn miệng Freen lại bằng nụ hôn gấp gáp mút máp điên cuồng đôi môi ướt át ấy, rồi rời ra nói những lời khát khao đang trào dâng từ trong đáy lòng, đôi mắt tha thiết đầy sắc dục nhìn chằm chằm thân thể cô:

"Freen, cho em, đêm nay em muốn Freen"

Từ trước đến giờ chuyện gì Becky yêu cầu Freen luôn đáp ứng. Và chuyện này dĩ nhiên không ngoại lệ.

"Đều là của Becbec, em muốn làm gì cũng được"

Câu trả lời thấy được sự bất lực của Freen, dù cô không muốn nằm dưới là mấy, ai bảo chiều vợ quá thì nay cho vợ ngồi lên đầu cô cũng không dám hó hé nửa lời.

Được sự đồng ý của Freen, Becky không nén nỗi cảm xúc vui mừng thể hiện rất rõ trên khuôn mặt rạng rỡ của nàng. Sáng mai khiến Freen phải cầu xin nàng dìu xuống giường, lo nghĩ toàn chuyện bậy bạ, tự đứng cười phụt ra thành tiếng mà chưa làm gì người ta đã tận hưởng chiến thắng trước, quên mất chuyện quan trọng cần làm khiến Freen thúc giục nàng mới ý thức lại:

"Becbec em làm gì đứng cười 1 mình, chồng đang đợi em ăn đây"

"Chồng em hấp tấp vậy, nào nào lại đây, thật ngoan ngoãn làm mèo con của vợ, đêm nay còn dài tha hồ vợ thưởng thức, chồng lo cho chồng trước đi 55555"

Cả 2 càng hạo hực hơn nghe mấy lời dụ hoặc nhau. Becky cũng đã cởi hết đồ trên người mình. Freen thì xả nước ấm vào bồn tắm, vội nắm tay Freen dừng lại:

"Em muốn ăn điểm tâm trước rồi tắm sau"

"Hông được cả ngày hôm nay không sạch sẽ mình tắm trước đi"

"Không, chồng em lúc nào cũng thơm cũng ngon, chiều em đi mà" nàng làm nũng làm Freen không khỏi lắc đầu đành nghe theo.

Nói là nói vậy, thân phận làm "BOT" mà đòi làm "TOP" dù đã ăn Freen nhưng vụng về vẫn như ngày nào. Cách nàng làm tình như vậy lại trông rất đáng yêu, chỉ khổ cho Freen phải biểu hiện đủ mọi cảm xúc đặc biệt cam chịu là chính.

Becky vồ lấy cơ thể Freen như con hổ đói thấy được miếng thịt thơm ngon, hôn cắn loạn xạ trên người Freen không biết dạo đầu chỗ nào trước chỗ nào sau cứ bá vào người Freen chạm chỗ nào là hôn chụt chụt chỗ đó. Cả người Freen đầy vết tích của nước bọt lẫn những vệt đỏ ửng do nàng tạo nên làm cô càng ngứa ngáy. Vậy mà cô bé trước mặt say mê tận hưởng gặm nhắm cơ thể cô rất nhiệt tình đúng là yêu tinh mà. Càng nhìn Freen càng muốn lật Becky đè nàng ra mà làm nhưng đã hứa với Becky đêm nay phải nằm dưới đành cắn răng chịu đựng.

"Becbec à, môi chồng cần vợ chăm sóc, vợ đi hôn ở đâu đâu không vậy, nhột chồng mà a"

Becky đang say mê cái bụng phẳng lì vòng eo con kiến của Freen liếm láp mút mút lấy nó nghe tiếng gọi mời, nàng nhếch môi khoái chí:

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ