Ở lại cùng mọi người dùng cơm. Gia đình Freen cực kì thích Becky từ lần đầu gặp mặt đã chấm nàng dâu này rồi. Liên tục gắp đồ ăn cho Becky, quên hẵn Freen. Nàng thì lễ phép gắp cho bà rồi đến ba mẹ. Cô không ganh tỵ mà ngược lại trong lòng rất vui cứ nhìn Becky bằng ánh mắt cưng chiều, hạnh phúc.
Hôm nay nàng ăn nhiều lắm vì không dám từ chối tấm lòng của người lớn trong nhà. Thấy nàng bị ép ăn căng cả bụng ra, cô thầm cười đắc chí có người sắp thành heo rồi. Nghĩ thôi đã thấy Becky đáng yêu quá đi.
Becky bắt được ánh mắt đó, biết ngay con người này suy nghĩ gì, đặt tay xuống eo Freen nhéo 1 cái, cô đau quá hét lên "Á" ai cũng nhìn cô không hiểu chuyện gì, Becky cười khoái chí. Cô lấp vấp trả lời:
"Dạ,... hình như có kiến cắn con"
"Làm gì có kiến, để mẹ xem coi"
"Dạ, thôi được rồi, mẹ ăn cơm đi con hông sao"
"Bác để con coi cho Freen ạ"
Becky nghiêng qua xem thế nào rồi ghé vào tai Freen nói thầm:
"Dám nói em là kiến, hừm về đi rồi biết"
...
...Trở về nhà, họ lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi. Đó là sự hạnh phúc khi được 2 gia đình chấp nhận.
"Chồng ơi, xin nghỉ thêm 3 ngày được hông, hôm nay thật vui, vợ muốn ngày mai đi biển chơi"
"Uhm, để chồng báo về công ty, mà sao vợ muốn đi biển á"
"Để mừng ngày tuyệt vời nhất của 2 vợ chồng mình nè, được đi biển càng tuyệt hơn nữa"
"Vợ muốn lưu giữ những gì đẹp nhất tại biển"
"Tuân lệnh cục cưng, nơi nào vợ thích, chồng sẽ đưa vợ đi"
"Còn nơi nào chồng thích là nơi đó có vợ bên cạnh"
"Đồ dẻo miệng như chồng, riết vợ sâu cả răng"
"Chồng nói thật mà, chồng yêu vợ quá đi mumu"
Freen cúi đầu xuống hôn Becky đang nằm trong lòng mình, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.
Sáng hôm sau, xe lăn bánh đến 1 resort nổi tiếng ở biển. Không ngờ chủ resort là Tee bạn thời cấp 3 của Freen. Tee là 1 tomboy trầm tính, ngoại hình cũng rất đẹp, khá ít bạn bè chơi cùng nhưng Freen thì khác 2 người này khá là thân. Vừa gặp bất ngờ không kém vội chào hỏi nhau. Đang nắm tay Becky cô tiếp tục nói:
"Đây là Becky, người yêu của mình"
Tee thoạt nhìn đã đoán ra được, đến khi Freen xác nhận vui vẻ chào hỏi lại.
"Mình là Tee, rất vui được gặp cậu"
Becky mỉm cười gật đầu. Cả 3 người đều tôn trọng nhau nên không hỏi nhiều về chuyện riêng tư.
Tee giới thiệu sơ lược về resort, sau đó đưa 2 người về phòng, căn phòng hướng ra biển buổi sáng có thể ngắm được bình minh. Đúng là rất đẹp.
"2 cậu cần gì cứ việc nói mình, tiện cho mình xin lại số điện thoại có gì liên hệ tốt hơn"
Freen bấm số vào điện thoại Tee. Cả 2 vui vẻ chào nhau trả lại không gian riêng tư cho cô và nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanfictionMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...