Hôn lễ

533 6 0
                                    

Mấy ngày nay hít ke còn thêm quả MV No more blues của 2 bé tui chưa tỉnh nỗi để viết bài. Giờ ở NYC với 2 bé đón giáng sinh quay phim các kiểu.  Quá ngọt rồi, tui bị say ke nên các bạn thông cảm ra chap hơi lâu hehe.
Haiz chap sau nữa cũng end luôn nha. Tui sẽ tiếp tục viết truyện khác mong được các bạn đón nhận.
.....

Lễ cưới được trang trí như 1 khu vườn cổ tích trải đầy hoa tươi bên bờ biển xanh biếc để đón nàng công chúa xinh đẹp nhất đối với Freen mang tên Becky. Với tông trắng hồng được dệt nên bởi các loài hoa Tulip, Peony mà cả 2 yêu thích, màu sắc và hương thơm của nó hòa quyện vào nhau vô cùng đẹp mắt. Cũng giống như con người và tình yêu của FreenBeck đến bên nhau rất hòa hợp và cực kì xứng đôi.

Không chỉ cô dâu chú rễ nôn nóng, những cặp đôi khác cũng đều mong muốn tình yêu của họ có cái kết đẹp như vậy. Tối hôm đó chẳng ai ngủ được tâm trạng này mọi người đều hiểu được. Ở 2 phòng riêng, làm họ càng nhớ nhau hơn, rạo rực hơn, mong thời gian trôi qua nhanh đến ngày trọng đại ấy. Freen điện thoại video cho Becky:

"Becbec, bên vợ thế nào rồi, vợ đã tắm chưa, có lạnh lắm không, nhớ mặc đồ dày 1 chút nha, đêm nay gió biển thổi vào lạnh,..." Freen định nói thêm, Becky đã cắt lời

"Hừm, chồng á, vừa bắt máy chồng như bà cụ non rồi, lúc nào cũng lo cho vợ như con nít sao vợ lớn được chứ, vợ bị chiều hư là tại chồng đó"

"Ai bảo vợ là Becky, là người chồng yêu, hư cũng là của chồng, chồng phải lo phải chăm chứ, giờ có chồng bên cạnh rồi chỉ việc yêu chồng thôi, mọi chuyện để chồng lo"

"Ai thèm làm vợ của chồng, hứ,.. toàn ức hiếp vợ"

"Chồng chiều Becbec mà, tại vợ không đủ sức ức hiếp chồng 5555, vợ á, chồng lại thấy vợ còn rất tự nguyện, thỏa mãn để chồng,... 5555"

"Stop, chồng không được nói nữa, hức hức, ngày mai biết tay với vợ"

"Hjx hjx, nói chi giờ chồng muốn lén qua phòng vợ vụng trộm rồi nè huhu" Freen giả bộ làm nũng đòi ăn

"Ây, chồng làm vợ không chế được nè, bắt đền chồng, muốn được chồng ôm, ngủ 1 mình không quen gì hết, lại thêm giường lạ, vợ khó ngủ"

"Thật á, vậy vợ ra cửa xem mấy người đó có ở ngoài không, nhỏ nhỏ thôi nha, chồng cũng ra cửa xem tình hình"

Cả 2 nhẹ nhàng cẩn thận mở ra quan sát

"Chồng ơi, bên vợ không thấy ai" nàng thì thầm qua điện thoại sợ người khác nghe thấy.

"Vợ để cửa mở đi chồng chuồn qua ngay, vợ đợi chồng xíu"

Cô cất điện thoại bỏ vào túi phóng như tên lên phòng Becky ở lầu trên. Vừa sắp kịp lúc bước vào phòng nàng thì tiếng thang máy kêu lên mở ra phía sau lưng Freen, cô quay lại bị cả bọn phá đám bắt gặp. Freen đứng hình toàn tập "trời ơi, xui gì xui dữ vậy". Nam kéo Freen ra, Becky ở trong thì đang dang tay ôm lấy cô thế mà bị cướp mất. Cả 2 tức chết lên được.

"Ê, 2 đứa bây làm gì đó đã bảo trước ngày cưới không được ở chung mà"

"Ơ, tao,... tao sợ Becbec lạnh với chỗ lạ tao sợ vợ tao ngủ không được"

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ