Nita luyên thuyên mãi bên tai Freen về công ty cô, phát hiện tay Freen có chút phản ứng, đôi lông mày chau lại. Ả thấy thế vội gọi bác sĩ vào khám. Kết quả có tiến triển, trạng thái Freen đang hồi phục rất tốt. Ả cùng bác sĩ trao đổi:
"Nếu chuyện là vậy thì cô cứ kể cho bệnh nhân nghe về quá khứ của cô ấy sẽ giúp bệnh tình hồi phục nhanh hơn"
"Vâng, tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ"
Vui mừng vì hay tin Freen sắp tỉnh lại. Sau đó ả bỗng lặng đi, khuôn mặt lộ ra vẻ buồn bã. Nita đâu biết gì về Freen nhiều mà kể chỉ biết những việc liên quan đến công ty Freen thôi. Thêm việc nếu Freen tỉnh lại, liệu có còn ở bên cạnh ả nữa không. Và biết được chuyện chính ả theo dõi cô mới dẫn đến tai nạn thì Freen có tha thứ cho ả.
Dù phát hiện Freen bệnh ả đã dốc hết sức chăm sóc lo lắng nhưng việc đó Freen từ đầu đã dự tính chữa trị sắp xếp hết rồi. Do chính ả ta làm mọi chuyện phức tạp hơn. Làm Freen 8 tháng nay sống như người thực vật. Vừa muốn Freen tỉnh vừa muốn Freen cứ như vậy để ả có thể chăm sóc, được nắm tay cô, được ôm lấy cô, được hôn cô. Ôi thật kinh tởm cho cái thứ gọi là tình yêu của ả ta.
Khuôn mặt Freen đúng là làm người khác si mê. Dù đang nằm trên giường bệnh, nhưng nó vẫn đẹp không tỳ vết, hút hồn những ai ở gần cô, luôn toát ra khí chất hơn người. Nita là 1 trong số đó ả say đắm đến chết mê chết mệt vẻ đẹp ấy. Chỉ muốn chiếm đoạt lấy cho riêng mình. Ả đấu tranh tâm lý, nhớ đến câu nói ngày xưa của Freen từng nói với ả. "Tùy duyên" thì ả cũng để mọi thứ tự nhiên vậy. Nếu đã muốn cho Freen tỉnh dậy thì ả cũng sẽ có cách để giữ con người này bên cạnh mình bằng mọi giá. Nita tin ả sẽ làm được.
....
....
....
Becky kể từ khi nhận được di chúc, nàng không ngừng lục lại kí ức của mình và phân tích lại mọi chuyện. Có phải Freen đã mắc bệnh gì không, hầu hết các giấy tờ cá nhân đều không thấy kể cả passport, visa. Freen có xuất cảnh không?Nhưng tai nạn đó không hề nhẹ, tài xế đã thiệt mạng, ít nhất Freen cũng gặp vấn đề, sao có thể tỉnh lại mà không báo cảnh sát cứu tài xế, nhưng lại không tìm thấy cô đâu, có ai đã giúp Freen không? Hay người đó là người hại Freen dẫn đến tai nạn rồi sao lại cứu Freen?
Becky là 1 người thông minh, nàng hơn Freen ở chỗ kiểm soát được cảm xúc của mình. Trước kia nàng cao cao tại thượng bao nhiêu, từ lúc quen Freen nàng điềm đạm, hiểu chuyện bình tỉnh hơn rất nhiều, không dễ tức giận như trước kia. Becky sống lý trí hơn.
Còn Freen trước kia rất dễ gần gũi quen biết rất nhiều người nhưng vì quá dễ dãi kết giao những thành phần không tốt. Sau này bên cạnh Becky cô biết bản thân phải tiết chế hơn không phải tốt với mọi người đều sẽ được đền đáp. Luôn bị người khác lợi dụng, nhưng Freen vẫn giải quyết êm đẹp chỉ là tốn thời gian và làm Freen thấy thất vọng. Cảm xúc của cô cũng ảnh hưởng theo.
Cô luôn đặt cảm xúc mình lên trước rồi mới suy xét. Đặc biệt ai đụng đến Becky, hay liên quan đến gia đình cô, công ty cô, Freen không ngại va chạm. Xử lý trước rồi tính sau. Cô không cho phép ai làm tổn hại đến những thứ cô yêu quý nhất.
Đó là điểm yếu của Freen, cô không biết mình sẽ hành động với những người đó thẳng tay thế nào. Nhưng cũng dễ tha thứ cho những ai biết cái sai của mình. Cô luôn là vậy, dù rất giỏi trên mọi phương diện nhưng cảm xúc của cô cũng rất mạnh mẽ. Nhiều lần Becky rất sợ nhưng nàng biết chỉ có nàng mới khiến cô kiềm chế lại. Dần dần, cả 2 như 2 mảnh ghép vừa khít với nhau, không thể thiếu và tách ra được. Becky giúp Freen suy xét bình tĩnh. Freen giải quyết mọi chuyện nhanh gọn, dứt khoác.
....
....
Theo di nguyện của Freen, Becky đứng ra quản lý công ty. Cả công ty nháo nhào 1 phen. Đặc biệt là họp cổ đông và toàn thể công ty vào mấy ngày trước. Người thân cận mới biết nàng là ai. Rất nhiều người không biết, họ bàn tán xôn xao. Nàng, Sam, Non cũng không giải thích về chuyện này. Trước mắt là giải quyết các khó khăn của công ty. Năng lực của Becky không thể coi thường trong vòng 2 tháng nàng đã vực dậy. Thêm sự giúp đỡ của ba nàng. Becky đã liên kết công ty Freen và hệ thống cửa hàng của nàng nắm trong tay. Công ty Freen lại càng lớn mạnh hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanficMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...