Những lần gặp gỡ

2.1K 37 0
                                    

Sau 6 tháng làm đề tài khóa luận, bận bịu các cuộc khảo sát, tìm tài liệu, nghiên cứu, họ chưa từng gặp mặt nhau.
Lâu lâu có hỏi thăm qua vài dòng tin nhắn hoặc động viên cùng cố gắng đạt kết quả mong muốn.

Hôm nay, ngày báo cáo đã đến, chỉ Freen và Becky chọn làm 1 mình, còn Nop và Krik thì làm chuyên đề nhóm nên không chạm mặt nhau.

Becky trông trang phục áo sơ mi trắng cùng chiếc váy hồng sữa ngang gối, thoa nhẹ son đỏ trên cánh môi mềm mại, đôi má hồng phúng phính đầy đặn làm người khác muốn lao vào cắn xoa hôn hít đủ kiểu đôi má này, cùng mùi nước hoa ngọt ngào, toát lên vẻ thơ ngây trong sáng như búp bê, thật đáng yêu. Lướt ngang Freen làm tim cô đập loạn nhịp, đôi mắt chẳng rời khỏi người Becky đang bước đi trước.

Còn Freen như soái tỷ của cả phòng báo cáo đơn giản áo sơ mi đen, quần tây trắng nhưng thần thái ngời ngời của cô đó giờ chưa ai không thán phục trầm trồ, 1 vẻ đẹp đầy mê hoặc, khí chất của người đứng đầu đi qua ai cũng phải ngước nhìn bằng tất cả sự ngưỡng mộ và gục ngã trước nhan sắc thiên phú này.

Cả thiên hạ nhìn Freen thì cả thế giới của Freen chỉ mỗi Becky mà thôi.
Bất giác Becky quay lưng lại gọi:

"Đi chung vào phòng không, đợi mõi chân"

"Hả, à à, lại liền lại liền" Freen lấp vấp trả lời, chạy lại, tự nhiên trước mặt Becky, Freen như trở thành bé cún ngoan ngoãn.

2 người nắm tay nhau như trước giờ chưa có cuộc chia ly hay xung đột nào.
Bắt đầu có tiếng bàn tán:

"Wao, như vậy mới đẹp đôi thiệt bây ơi"

"Tao nói rồi không tin, tụi bây dám cá với tao 2 đứa nó yêu nhau không"

"Thôi tao xót Freen của tao lắm, con Becky nó thật hung dữ sẽ ăn hiếp Freen nhà tao, tao không muốn họ yêu nhau đâu"

"Nghĩ sao ai chấp nhận tụi nó yêu nhau, nữ với nữ làm được cái gì, tụi nó thân quá nên vậy thôi tụi bây ơi, không thấy trước đó 2 đứa nó quen con trai à"

"Xời, thời buổi nào rồi tao tưởng mày sống trước công nguyên"

"Im hết đi, ăn nói xà lơ, nào 2 đứa nó công khai đi rồi biết, ở đó xàm xí"

"Thôi thôi thôi, giải tán hết lo chuyện của mình đi ở đó mà bao đồng"

Freen và Becky đều nghe tất cả mọi chuyện không biểu hiện gì, quay sang nhìn nhau, nở nụ cười nhẹ trên khóe môi rồi nắm tay nhau vào phòng báo cáo.

Có phải là họ đã nghe quen những chuyện đó, hay cả 2 đang có tình cảm đặc biệt dành cho nhau vẫn là người trong cuộc không ai nói điều gì. Họ vẫn chưa có câu trả lời cho chính mình.

Kết thúc báo cáo, hội đồng chấm bài đều cho Freen những lời khen có cánh và Freen từ trước đến nay chưa cái gì làm khó được Freen, không làm thì thôi mà làm rồi chỉ có thể nói XUẤT SẮC. Tư chất thông minh thần thái tự tin, nhan sắc tuyệt vời không thể chê vào đâu được.

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ