Sam thấy Becky mấy ngày nay không đến công ty kể từ khi nàng bảo sang Anh. Cô thấy bất an nên đến nhà tìm nàng. Bấm chuông mãi không thấy ai ra, Sam điện thoại rất lâu Becky mới bắt máy. Cô sốt ruột hơi lớn tiếng:
"Em làm cái gì vậy hả, biết chị lo cho em lắm không, em đang ở đâu, có ở nhà không, ra mở cửa cho chị"
Âm thanh vang in ỏi trong điện thoại Becky, nàng không nói gì chỉ bước chân nặng nề ra mở cửa cho Sam, rồi lại quay về phía sofa uống rượu tiếp:
"Nè chị Sam lại đây uống với em" Becky cười không ra cười, khóc không ra khóc
"Em là bộ dạng gì đây, Becky chị biết không phải thế này"
"Sao lại hành hạ bản thân mình như vậy" Sam không khỏi run rẫy
"Em nói chị biết được không, Becky à, em,.. em đừng làm chị sợ mà"
"Chị sợ em, à vậy Freen cũng sợ em đúng không, nên mới bỏ em đi"
"Freen luôn lừa gạt em, chị có yêu em không"
"Em nói vớ vẫn gì vậy, tỉnh lại đi Becky"
"Chị đâu có yêu em, Freen cũng vậy, Freen luôn thất hứa, Freen xem em là gì của Freen, đồ nói dối, tàn nhẫn"
"Em đã làm gì sai hả Sam, chị nói đi, tại sao Freen đối xử với em như vậy, em đau ở đây lắm chị có biết không hả"
Nước mắt Becky không còn cầm cự được nữa, dồn nén quá lâu lại tuôn trào ra hết, tay liên tục đấm vào lồng ngực mình, đầu tóc bù xù, người không ra người, ma không ra ma.
Suốt thời gian tìm kiếm, hi vọng, tin tưởng Freen sẽ quay về với Becky để giờ kết quả nhận được Freen đang bên cạnh người khác, cùng họ vượt qua sóng gió cuộc đời cô.
"Tại sao Freen ích kỷ với em, cuối cùng đến chuyện sống chết Freen vẫn không chọn đi cùng em"
"Chúng ta là gì của nhau hả Freen"
"Em,... em Becky có chuyện gì nói chị nghe, chị xin em đừng hành hạ mình như thế"
"Nín đi em, bình tỉnh lại đi em, Becky"
Sam ôm Becky vào lòng, cô khóc theo nàng, lần đầu tiên thấy Becky khóc đến tan nát cõi lòng. Cô không biết phải làm sao, cả lời Becky nói Sam thật sự không hiểu chuyện gì kinh khủng xảy ra với nàng và Freen.
"Em biết chuyện gì về Freen rồi, còn chị đây mà, nói chị biết đi, chị rất đau lòng em biết không"
"Chị ơi, Freen thật sự bỏ em rồi, em đã đợi Freen rất lâu, em tin 1 ngày Freen sẽ quay về với em, nhưng không, em sai rồi, em đau lắm, em không muốn sống nữa"
"Là em quá tệ chẳng tìm được Freen, để giờ Freen cùng người khác sống hạnh phúc"
"Người ta cứu Freen, người ta bên cạnh Freen lúc quan trọng nhất, Freen quên em rồi, Freen hết yêu em rồi, Sam ơi, em phải sống làm sao"
"Ai, là ai"
"Nita, là ả, em bay sang Anh và biết được mọi chuyện, giờ Freen và Nita họ tay trong tay sống hạnh phúc rồi, em hận Freen"
Nàng kể hết ngọn ngành cho Sam nghe, cô cũng sửng sốt, sự thật có phải vậy không. Becky đang rất đau khổ, vì nhớ nhung Freen, đặt niềm tin cho Freen nhiều quá, nàng không còn đủ lí trí để suy xét nữa. Ôm lấy tổn thương vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanficMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...