Người bất ngờ nhất là Nam và Mind 2 người biết nhau, không ngờ lại quen với Freen. Vì ít khi Mind lên Sài Gòn, Nam cũng không về quê thường xuyên nhưng cả 2 quen nhau trong trường hợp rất đặc biệt. Nam trước giờ rất phóng khoáng trong chuyện tình cảm, quen biết bao người mà đến giờ vẫn 1 thân 1 mình.
Về quê thăm ba mẹ (cùng quê với Freen và Becky) dắt họ ra nhà hàng ăn uống, vô tình gặp bạn trai cũ nhưng cô không còn tình cảm nữa mà người này cứ bám theo. Vào nhà vệ sinh va phải Mind (cô là chủ nhà hàng này, cũng là đầu bếp chính) miệng còn lẫm bẫm:
"Sao xui vậy hông biết, phiền phức thật chứ" ý Nam đang ám chỉ người nam kia. Ai ngờ người nghe lại là Mind khiến cô hiểu lầm tưởng đụng Nam làm nàng khó chịu. Nên Mind cũng lịch sự xin lỗi:
"Xin lỗi em, chị hông cố ý em có sao không"
"À, à em xin lỗi, em trúng chị mà, em,.. em hông phải nói chị"
"Em nói tên ngoài kia kìa" Nam chỉ tay ra người con trai thập thò trước cửa nhà vệ sinh con gái.
"Cậu ta làm gì em hả, đây nhà hàng của chị để chị kêu bảo vệ cho em"
"Dạ, thôi thôi chị, đừng làm lớn chuyện, em đến đây ăn với ba mẹ, người đó bạn trai cũ của em chia tay lâu rồi vô tình gặp lại mà cứ bám em từ nãy đến giờ em mới chạy vô đây"
"Vậy em cần chị giúp gì không"
Nam nhìn cô từ trên xuống có vẻ vừa mắt, mà tính nàng thì thích sự mới mẻ hay chọc ghẹo người khác bởi vậy giờ mới bị thế này vẫn không chừa cái tật của mình.
"Chị đóng giả làm người yêu em đi" 1 ý nghĩ táo bạo từ Nam
"Sao,... sao có thể được, chị với em là con gái mà" nói câu đó Mind cũng sựng lại vì cô cũng từng thích con gái là Becky. Thật sự không biết bản thân mình yêu con gái.
"Bạn em tụi nó yêu con gái không à, xã hội gì rồi, chuyện bình thường mà chị, đi đi mà em năn nĩ chị á, giúp em đi" Nam làm nũng nắm cánh tay, còn rưng rưng nước mắt trước mặt cô.
"Thôi được rồi, mà em tên gì"
"Dạ em tên Nam, chị tên gì á"
"Chị tên Mind, giờ chúng ta nên làm gì"
"À, à mọi chuyện cứ để em chị cứ đứng bên cạnh em là được"
"Uhm, vậy mình đi thôi"
Nam và Mind đi ra tay trong tay, ghé sát tai người con trai nói gì đó. Rồi quay sang hôn lên má Mind 1 cái làm cô sửng sờ, đỏ mặt lên. Xong chàng trai đó lẵng lặng bỏ đi. Nàng cảm ơn cô còn kéo Mind lại gặp ba mẹ, cô như đứng hình cứ mặc Nam đang làm gì với mình. Nam chào cô rời đi mà cô vẫn còn thẫn thờ, quên mất xin số của nhau. Bắt đầu Mind biết tương tư 1 người, còn Nam có vẻ thích thú về chuyện quen con gái nhưng cũng lâu rồi không gặp.
Hôm nay vô tình gặp lại cả 2 đứng trước cửa khá lâu không biết nói gì, bỗng nghe tiếng vọng ra của Freen:
"Ai vậy Nam, mày làm gì ở ngoải lâu thế vô gặp bé cưng của tao nè"
"Ờ ờ là chị Mind,... chị Mind, tao vô liền"
Rồi nắm tay Mind chạy vô nhà. Mind lúc này cũng chưa hết ngỡ ngàng gặp Nam, còn để nàng nắm tay của mình, cô như khúc gỗ mặc người khác thích làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanficMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...