Vì Becky, Freen đã thay đổi công việc liên tục để được bên nàng và trao dồi kinh nghiệm bản thân về lĩnh vực này hơn.
Sau khi về, cô gặp lại Nam bạn thân của cô, cả 2 hẹn nhau ra quán tâm sự."Tao tưởng mày quên tao luôn rồi" Nam phàn nàn đánh vào vai Freen 1 cái.
"Mày biết tính tao rồi mà, tao tập trung làm cái gì thì quên trời quên đất"
"Giờ mọi thứ cũng ổn tao nhớ đến mày liền nè" Freen tiếp tục nói đùa bâng quơ
"Tao nói chuyện này, mày còn xem tao là bạn không" Nam bỗng trầm giọng xuống
"Chuyện gì"
"Tao nghe Heng nói..." chưa kịp nói hết câu đã bị Freen quát
"Mày đừng nhắc tên đó trước mặt tao, nếu mày hiểu tao thì tốt nhất mày bớt tiếp xúc với loại người đó đi"
"Ơ, hay mày cũng nghĩ như..."
"Chết tiệt, mày nghĩ tao như thế à, chơi với mày tới giờ tao lạ gì tính mày, tao chỉ quan tâm mày thôi, sao mày không nói tao biết gì hết vậy"
"Mày có xem tao là bạn mày nữa không"
"Ờ, thì tao,... mà tao cũng không biết nên nói thế nào với mày"
"Mày nghĩ sao thì nói vậy tao với mày xa lạ lắm hả"
"Ờ là như này, nói tao thích con gái thì cũng không đúng, mà bảo tao bây giờ có cảm xúc với con trai không thì lại không, ây tao,..."
"Ủa Freen ngày xưa của tao đâu rồi, mày giỏi lý lẻ lắm mà ta"
"Không, tao chỉ không chấp nhận được tao quen con gái hay giới tính tao có vấn đề, nhưng tao yêu Becky là thật, tao chỉ muốn Becky bên tao mãi thôi, tao không biết tao là con người thế nào, mày,.. mày có miệt thị tao không"
"Những người khác tao đều không quan tâm, tại sao phải phân biệt nam hay nữ, tao chỉ muốn yêu người mà tao yêu, chăm sóc người tao muốn chăm sóc và bây giờ cả 2 đang rất hạnh phúc, nhưng không muốn ai biết chuyện tình cảm này để rồi họ coi thường nó"
"Mày xem tao là gì hả? Sao tới bây giờ mày mới nói tao biết vậy Freen, nếu tao không hỏi mày sẽ nói không nói ra"
Freen im lặng 1 hồi
"Vì tao không muốn ai làm tổn thương em ấy, tao xin lỗi mày"
"Tao đã hứa với Becky, khi nào vợ tao đồng ý cho phép tao công khai với ai tao mới dám nói, nhưng tao tin mày sẽ giữ bí mật cho tao nên tao nói với mày, mày sẽ không như,..."
Nam nắm vai cô trấn an
"Mày yên tâm tao luôn ủng hộ mày mà, tao chỉ sợ 1 mình đối diện rồi lại có chuyện gì thôi, với tao nhà mày khó mà chấp nhận thà mày nói, có thêm tao bên cạnh cũng đở phần nào, đừng lúc nào cũng chịu đựng 1 mình như vậy"
"Tao cảm ơn mày Nam à"
"Hây, khách sáo dữ mày nghe không quen chút nào, ơi mà người ta kêu vợ ngọt xớt, mày dắt ra mắt tao đi không là không yên với tao đâu 5555"
"Uầy chuyện nhỏ, nhưng tốt nhất mày gặp Becky mày bớt nói xàm là được rồi"
"Rồi được rồi chưa gì bênh quá bênh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
Hayran KurguMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...