Tắm rửa sạch sẽ, tóc họ đều ướt phải sấy tóc cho nhau, Becky vừa hậm hực vừa hối thúc phồng 2 má lên, mắt thì liếc liếc trách móc Freen:
"Chồng cố tình đúng không, hứ làm người ta mất cả hứng, nhanh tay lên tý đi, không là vợ cắn chồng bây giờ"
Freen bật cười trước hành động và lời nói của Becky, liền vuốt ve bé mèo hay giận hờn này. Cô hôn lên 2 chiếc má đáng yêu của nàng, nhỏ giọng dịu dàng nói:
"Vợ á, lúc nào cũng đáng yêu giận càng đáng yêu hơn, nhưng mà phải ngoan 1 chút chồng sấy nhanh thôi, để tóc ướt rất dễ sinh bệnh biết không?"
"Hừm cái miệng dẻo của chồng, nói vậy mà không biết tâm chồng có nghĩ vậy không, hay muốn kéo dài thời gian suy nghĩ cách lật vợ đó"
Becky chỉ vào ngực Freen dò xét và nhìn vào mắt cô lúc này rất gian, nàng lo lắng mình cũng không kìm được dục vọng của Freen, còn bản thân lại rất thành thật muốn Freen xâm nhập vào bên trong của nàng. Nên Becky phải nhanh chóng ăn Freen ngay bây giờ.
"Vợ á, suy bụng ta ra bụng người, có phải vợ cũng muốn chồng lật không ta"
"Không, không,.. có à nha, đêm nay vợ nhất định phải nằm trên"
"Haha gì mà cà lâm quá vậy, mặt cũng đỏ hết luôn rồi kìa"
"Hứ chồng, chồng không được chọc vợ nữa, giận thiệt bây giờ"
"Ôi, cục cưng của chồng, thôi chồng thương chồng không chọc nữa, chồng sấy xong rồi đây"
"Á, vợ được ăn rồi, chồng nhanh lên giường nằm ngay, vợ sẽ đè chồng cả đêm"
"Thật không, chồng đều chờ đợi 5555"
Freen vội bật cười trước câu nói của Becky, như 1 em bé được cho đồ chơi rất thích thú muốn chơi hoài chơi mãi.
Lúc tắm ra chỉ có mỗi khăn tắm quắn lên người. Becky tháo phăng đi cho Freen và nàng. Chỉ cần thân thể Freen được phơi bày là 2 mắt Becky rực lửa, nàng ôm trọn Freen, đè lên người cô dụi vào cổ cô hít lấy mùi hương quen thuộc suốt mấy năm nay, người Freen tỏ ra mùi thơm như chất kích thích làm Becky mê mẫn không buông.
Nàng khẽ đưa lưỡi liếm vào cổ như bé mèo con liếm bộ lông từng chút từng chút làm Freen rợn cả người. Cô nâng mặt nàng lên hôn môi nàng, Becky nhiệt tình đáp ứng, nụ hôn càng dồn dập đến khi không thở được, cả 2 phà hơi ấm nóng vào mặt nhau trán tựa trán vài giây lại hôn tiếp. Lưỡi đan lưỡi cuồng nhiệt như con rắn không xương lượn lờ trong khoang miệng, bàn tay cả 2 đã không còn tự chủ vuốt ve xoa nắn toàn bộ cơ thể của nhau.
Ai cũng muốn xâm nhập vào trong, Becky nằm trên được đà hôn xuống trước, cô cũng rất muốn thỏa mãn dục vọng của nàng vì cảm nhận được nơi tư mật của Becky lúc lướt xuống đùi cô đã ướt át dính trên người mình.
Trong cái khó ló cái khôn, lúc Becky vừa định hôn lấy cô bé của Freen, cô bật dậy dụ hoặc vợ mình:
"Làm theo chồng nha, bảo đảm vợ vẫn nằm trên và vợ còn được thỏa mãn"
Becky ngơ ngơ mặt ra chưa hiểu chuyện gì thì hàng loạt động tác nhanh chóng của Freen, nàng chỉ biết làm theo. Cô nắm lấy 2 chân nàng đặt lên ngực cô, mông đưa về phía mặt mình, úp mặt Becky vào nơi tư mật của mình, và Freen cũng đang tận hưởng cô bé của Becky nằm trên mặt cô. Cả 2 lần đầu tiên quan hệ ở tư thế 69 vì quá khao khát chiếm lấy nhau.
Becky không có lí do để giận như lúc nãy, mà nàng còn kích thích lên rất nhiều, không thể từ chối sự đáp ứng đầy dục vọng này. Do thân hình không chênh lệch nhau mấy vừa tầm để hôn lấy nơi tư mật của nhau. Chiếc lưỡi cả 2 cùng lúc xâm nhập vào cô bé bên dưới. Chưa thử lần nào nhưng họ rất hòa hợp trong từng động tác, Freen đúng là làm tình rất giỏi, còn Becky tiếp thu chỉ dẫn rất nhanh.
2 âm thanh đồng loạt vang lên:
"Chồng, vợ,... ra ưm ưm, nhanh,... sướng sắp ra,...ưm"
Họ lên đỉnh cùng 1 lúc, cảm giác thật sung sướng vừa được chiếm hữu vừa được thỏa mãn.
"Becbec, vợ giỏi quá, chồng còn muốn nữa, mình tiếp tục nha"
Becky không còn kháng cự mà rất hợp tác, bây giờ trong mắt cả 2 chỉ muốn thuộc về nhau. Ai trên ai dưới không còn quan trọng nữa. Nhưng Freen rất biết cách chiều Becky không khiến nàng cảm thấy mình vụng về, luôn khen Becky. Nàng vui như nở hoa trong lòng. Gật đầu đồng ý lia lịa.
Cô đặt nàng nằm xuống nâng 1 chân nàng lên, áp 2 bộ phận bên dưới dính vào nhau. Becky đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tư thế quá dâm dục, nó hút lấy nhau. Va chạm vào nơi đó rất ấm nóng, dịch tình vẫn còn đó mềm mại chà xát qua lại. Từng thớ thịt 2 bên mép run lên cả cơ thể họ như có từng luồn điện chạy trong người.
Freen bắt đầu đong đưa, từ từ thúc vào đẩy ra, chậm chậm rồi nhanh dần, hơi thở mãnh liệt, tiếng rên rĩ ngày càng lớn của họ làm căn phòng ám mụi mùi tình dục.
"Freen, vợ chết mất, vợ chịu,... không nỗi ưm, a... a... ưm"
"Ưm, ngoan, 1 chút,... ưm,...chồng sẽ làm vợ sướng không thôi,.. ưm..."
Chất dịch cả 2 tiết ra làm âm thanh bên dưới phát ra tiếng chọp chẹp, thúc vào đẩy ra kéo theo nhau ngày 1 nhiều. Nhịp ngày càng tăng họ sắp lên đỉnh cùng nhau 1 lần nữa:
"Sướng thật, ưm,.. a chồng... chồng giỏi quá, vợ ra... ưm,.."
"Chồng cũng ra đây, thật tuyệt sướng quá..ưm"
Bên dưới ào ra hòa vào nhau chưa bao giờ cả 2 làm thỏa mãn nhau nhiều như vậy. Becky lúc này cũng đã mệt lả người. Nhưng bên dưới quá ẩm ướt, Freen ẫm Becky vào phòng tắm vệ sinh cho sạch sẽ. Nàng lúc này như bé mèo con làm nũng quấn người Freen mặc cho Freen muốn làm gì thì làm. Nhìn gương mặt đó cô làm sao chịu nỗi. Hôn liên tục lên nó, nàng chỉ ư ư đưa mặt ra cho cô hôn khi nào ngừng thì thôi.
Xong xuôi lau dọn sạch sẽ, Freen bế Becky lên giường ôm lấy nàng trong lòng. Becky đã lim dim mắt buồn ngủ, cô hôn lên môi nàng nói nhỏ:
"Becbec ngủ ngoan, yêu vợ moaz"
Nàng khẽ rên nhẹ 1 tiếng, làm lòng Freen rạo rực 1 chút không lẽ đè nàng ra ăn tiếp. Ham muốn vẫn còn, có suy nghĩ biến thái hay mút ngực nàng chắc không sao đâu. Vừa nghĩ là làm ngay cô mò vào trong chăn, 1 bên mút đầu ty như em bé khát sữa, 1 tay xoa nắn bên còn lại, cứ thế mê mẫn chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
#Haha lật qua lật lại thật sướng. Nhưng tui thuộc team FB nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
أدب الهواةMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...