Làm ở công ty cũng được 2 năm, mọi việc lớn nhỏ vấn đề gì Freen đều hoàn thành xuất sắc. Nắm rõ được tình hình, thêm chuyện muốn có con sớm nên Freen quyết định xin nghỉ và về gần nhà cô và Becky mở công ty, 1 phần cũng muốn phát triển nông nghiệp ở quê mình, sau đó mở rộng trong và ngoài nước. Với tài năng của Freen và 1 thời gian tích lũy kinh nghiệm thành lập 1 công ty là chuyện đơn giản chỉ là cô muốn hay không thôi.
Cô bàn giao lại cho Sam nhưng Sam lại muốn cùng cô làm việc kéo theo cả Non nên cả 3 cố gắng tìm người thay thế cho công ty rồi nộp đơn xin nghỉ.
Trong thời gian sắp xếp công việc và mở công ty. Quay trở lại chuyện 2 đứa, sau 1 tuần Becky xuất viện thì cô thực hiện lời hứa cùng Becky sang Anh đăng kí kết hôn và khám sức khỏe.
Becky chuẩn bị đồ đạc cho cả 2, nàng luôn chu đáo mọi thứ, không để Freen phải bận tâm. Cô luôn tự hào về người vợ đảm đang, giỏi giang mà mình có được. Càng yêu thương nàng nhiều hơn, cưng chiều hơn, Becky muốn gì là Freen bằng mọi cách đều đáp ứng. Vì Becky xứng đáng nhận được và nhiều hơn thế nữa.
......
Cả 2 tay trong tay, bay đến Anh. Nơi chứng nhận tình yêu của 2 con gái. Dù tình yêu không ai biết trước điều gì. Trái tim tìm đến trái tim là đối tượng nào miễn sao khi bên cạnh nhau họ thật sự hạnh phúc, những người yêu thương họ cũng sẽ tôn trọng và không rời bỏ họ. Quan trọng chúng ta nhìn nhận nó ở góc độ nào, tích cực hơn, mong rằng nước mình 1 ngày không xa sẽ chấp nhận hôn nhân đồng giới.
"Sao tim chồng đập nhanh dữ vậy" Becky đang dựa đầu vào vai Freen khi còn đang trên máy bay.
"Tại nôn quá á vợ, hạnh phúc quá à"
"Chờn ơi, sao chồng lây tính vợ luôn rồi, y như con nít"
"Hồi đó còn giả bộ, kêu đi đăng kí đâu có chịu, giờ coi cái mặt kìa hiện rõ chữ hạnh phúc chà bá luôn"
"Đừng có chọc chồng mà, ngại quá" má Freen ửng đỏ cả lên, trông thật đáng yêu. Nàng lấy tay nựng yêu 2 má của cô rồi cười thật tươi chu chu môi bé nhỏ chọc Freen. Nhìn thật hạnh phúc.
"Đáng yêu quá đi, mumu" nàng kìm lòng không được cũng tìm đến môi Freen hôn vài cái.
"Xuỵt, người ta nhìn mình kìa, thôi vợ ngủ xíu đi"
"Haiz, vợ hơn gì chồng, trông nó nhanh đến, sao ngủ được đây"
"Sắp có chồng thật rồi"
"Gì gì, hửm,.. đó giờ vợ chưa có chồng hả, rồi chồng là gì của vợ, là sao"
"Chồng ngu ngốc, vợ có chồng rồi sao giờ đi lấy chồng làm gì"
"Gì mà rối vậy, vợ lạ lùng ghê 5555"
"Giờ là danh chính ngôn thuận biết chưa, tự nhiên khờ ngang hông vậy chồng"
"Haha ờ ha, chồng khờ với vợ luôn rồi" Freen gãi gãi đầu, gương mặt ngốc nghếch làm nàng không nhịn được cười theo.
"Có chồng xong là chuẩn bị có con luôn đó, chồng mà khờ khờ vậy vợ đá bay cãi não của chồng à"
"Chờn ơi, vợ tui lại bạo lực gia đình rồi, yên tâm đi chồng mua cả đống sách chăm vợ bầu, đăng kí học thêm lớp học làm daddy của con mình rồi, chồng hổng có khờ đâu nha"
"Uhm, chồng khờ ôn khôn được chưa"
"Cở này vợ lột lưỡi quá rồi, toàn chơi chữ với chồng"
"Qua Anh, chồng sẽ dạy bạn lưỡi này lại mới được"
"Chồng nham nhở"
"Haha nhờ vậy mới có vợ đẹp, vợ giỏi nè"
Cả 2 nôn nao ngập tràn hạnh phúc, trải qua bao nhiêu chuyện họ càng trân trọng yêu nhau nhiều hơn. Hôn nhân là 1 minh chứng tuyệt nhất cho tình yêu của 2 người.
Cầm tờ chứng nhận, xúc động vui sướng hạnh phúc vỡ òa, họ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này cùng đồng hồ Big ben (đánh dấu cột mốc thời gian quan trọng nhất của cuộc đời họ). Tận dụng cơ hội, từ đâu trong túi bất ngờ quỳ xuống đeo nhẫn vào tay nàng, như 1 lần nữa cầu hôn ở nơi đất khách quê người. Becky không khỏi cảm thán nhưng cũng rất hạnh phúc vì có người chồng lắm trò như Freen, luôn luôn dành những gì tuyệt vời nhất cho nàng.
Họ cùng nhau rong ruổi qua những con phố, những tòa lâu đài nguy nga cổ kính ở đất nước này, nơi chứng nhận tình yêu không kì thị của 2 người. Họ thoải mái trao nhau những gì ngọt ngào nhất ở ngoài đường. Có người còn chúc mừng, reo hò chụp hình chung ngưỡng mộ tình cảm 2 người dành cho nhau.Sau 2 ngày đi chơi ở xứ sở mặt trời mọc. Đến bệnh viện, sức khỏe cả 2 đều rất tốt nên ai cũng mang thai được. Dù Freen rất muốn mình mang thai nhưng đã hứa với Becky và nàng luôn kiên quyết nên cô đành chấp nhận dặn lòng sẽ lo thật tốt cho 2 mẹ con.
Trở về nước, tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm trước, sau đó đưa vào người Becky. Mọi chuyện đều thuận lợi. Phía bên Freen công việc cũng tiến hành theo kế hoạch đã định. Mọi thứ đều ổn thỏa, cả 2 bên gia đình ai cũng biết chuyện, thúc giục làm đám cưới nhưng 2 đứa lại bảo sinh con xong sẽ tiến hành. Họ rất thương 2 đứa nên đều chiều theo ý FreenBeck. Nhà Becky càng đông vui hơn, hết bên nhà Freen đến hỏi thăm chăm sóc, rồi đến ba mẹ Becky qua trông coi, thêm 1 bảo mẫu, 1 giúp việc cho cả 2 đỡ vất vả.
Cứ thế ngày qua ngày, bụng Becky ngày 1 lớn. Công ty Freen cũng ngày 1 phát triển. Sự nghiệp, gia đình trọn vẹn đối với Freen và Becky không gì hạnh phúc hơn.
"Becbec à, đi xuống hông kêu chồng hả, cầu thang cao lắm cứ để chồng nhắc hoài" cô lật đật chạy lên dìu Becky khi nghe nàng mở cửa phòng là phàn nàn ngay
"Chồng càng ngày càng giống ông cụ non, lãi nhãi suốt ngày"
"Hừm, phải nhắc chớ, 2 bảo bối của chồng, phải cẩn thận từng chút mới được"
"Vợ biết rồi, chưa kịp lên tiếng chồng đã nói rồi còn đâu vợ kêu, tài lanh là hay"
"Hihi, yêu vợ yêu con, hui hui mà đừng có giận chồng mà, hông ăn cơm hớt nữa nha nha"
"Nay đến ngày khám định kì siêu âm xem con gái con trai rồi nè"
"Chồng muốn con mình,..." Freen bụm miệng Becky không cho nàng nói tiếp.
"Con của vợ sinh ra, chồng đều yêu hết dù trai hay gái" cô bỏ tay ra và hôn lên môi nàng cưng chiều.
"Dẻo miệng quá"
"Haha cảm ơn vợ quá khen, chồng biết chồng rất ngọt ngào"
"Xuống xuống chồng ơi, dây điện nó giật te đầu chồng bây giờ"
"Vợ thật hài hước"
Họ luôn trao nhau lời yêu thương, cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc đầy ấp tiếng cười.
......
......
......
Thấm thoát, ngày mong chờ bé cưng chào đời cũng đã đến.
......
......
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?
FanficMang yếu tố ngược, 🔞, HE. Chúng ta là gì của nhau? Câu hỏi mà biết bao nhiêu người đã dùng cả cuộc đời để tìm kiếm. Có ai may mắn vừa yêu đã yêu đúng người. Gặp được nhau là cái duyên bên cạnh nhau lại là cái nợ. Để mãi mãi thuộc về nhau chúng ta...