Tích cực lên (Ngoài lề)

767 9 0
                                    

Những ngày qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, cũng như khóc rất nhiều, mình dần không kiểm soát được cảm xúc nữa.
Nhưng hôm nay rất khác, người quan trọng nhất của tôi, đến bây giờ vẫn không gọi tên được cho mối quan hệ tôi và họ.

Họ hỏi tôi rằng: "Bà sống thực tế được không, sống vì cái gì vậy?"

Tôi ngơ ra, mấy ngày nay tôi sa sút tinh thần, không tập trung, cứ như trên mây. Ngày nào cũng vậy như thói quen trước đó, từ khi để Freen và Becky trở thành 1 phần cuộc sống của tôi.

Mỗi lần thức giấc, mắt vẫn còn nhắm nhưng tay là vơ ngay điện thoại lên xem những tin tức của 2 đứa, xem những clip hạnh phúc vui vẻ bên cạnh nhau. Tôi cảm thấy ấm áp vô cùng và mối quan hệ của tôi với người đó ngày càng cải thiện hơn. Tôi với người đó ngày càng gần hơn để tìm câu trả lời cho mối quan hệ hiện tại của cả 2.

Nhưng rồi, tôi sụp đổ khi nghe tin không hay về Freen tôi không muốn kể lại nữa, tôi lại 1 lần nữa rơi vào trầm tư, rất đau.
Và rồi tự nhiên tôi quên mất 1 người đang tồn tại, đang bên cạnh tôi lúc này.
Hiện tại, họ mới là tất cả là cuộc sống thực của tôi, tôi đang sống cho 1 thế giới của riêng mình, để rồi dần mất đi những thứ thuộc về riêng mình.

Freen và Becky cũng vậy, mọi người và kể cả tôi cũng vậy do mình đã đặt quá nhiều kì vọng vào họ, ngưỡng mộ tình cảm họ dành cho nhau, và muốn Freenbeck mãi mãi như vậy, vĩnh hằng theo như ước muốn của chúng ta. Nhưng rồi mình phải chấp nhận thực tế, ai cũng có cuộc sống riêng lựa chọn riêng, tình yêu mà không ai giải thích hay định nghĩa được. Là tốt hay xấu bản thân mình cuộc sống của mình mọi người đã điều khiển và dám nói mình đã sống đúng chưa.

1 số người vì nghĩ Freen đang cầu cứu, 1 số người trỉ trách, 1 số người chỉ muốn nhìn thấy Freen vui vẻ, 1 số người vẽ vời mọi thứ đi quá xa. Đừng áp đặt nữa các bạn ạ, họ là diễn viên mình chỉ nên là khán giả thưởng thức những giá trị mình cảm thấy tốt cho mình thì lưu giữ, quan tâm, còn lại bản ngã của mỗi con người để họ theo ý mình sẽ không bao giờ có chuyện đó.

Thật hay giả, tốt hay xấu cũng đã như vậy rồi, chỉ mỗi Freen là hiểu, cuộc sống của mình chỉ mỗi mình hiểu. Đừng lệ thuộc vào nó nhiều quá.

Freen thế nào, tôi cũng sẽ luôn ủng hộ vì những gì bạn ấy làm cũng mang lại cho tôi cảm xúc thật nhất và giá trị nhất. Tích cực lên nào.

Tôi cũng đang khích lệ bản thân mình, cố gắng thoát ra những suy nghĩ tiêu cực, trân trọng những thứ mình đang có.
Buồn, khóc 1 lúc nào đó thôi. Hãy cố gắng tha thứ cho bản thân mình, tha thứ cho những người muốn bên cạnh mình và bắt đầu lại.

Tôi là 1 người rất ích kĩ, cứ chạy theo những chấp niệm của riêng mình, để rồi không chịu đứng trên góc nhìn của người khác làm cho khoảng cách tôi và họ ngày 1 xa. Dần dần tôi nhận ra có những mối quan hệ đừng nên đặt để quá chỉ khiến đau lòng hơn thôi.

Hãy để nó tự nhiên, từ đầu nó đã tự nhiên đến với mình rồi, thì đừng chạy nhanh quá hay chạy chậm quá trên cùng 1 mối quan hệ. Họ mệt thì mình cũng nghỉ chân, cùng đi, cùng thở, chia sẽ nhau mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn. Đừng ép ai theo ý mình hay theo ý họ rồi bạn sẽ cảm thấy 1 ngày trôi qua thật đẹp vì mình và họ vẫn còn đi chung 1 con đường.

Tôi ổn rồi, mọi người đã ổn chưa. Freen cũng vậy nha lời hỏi thăm từ phương xa, cố gắng lên nha, còn sống là còn được yêu thương đừng dại dột là ổn rồi.
Cảm ơn mọi người đã lắng nghe tâm tình này.

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ