Tắm cho nhau có H 🔞

3.2K 32 1
                                    

Sau hàng loạt nụ hôn từ môi đến má, kéo nhau đến phòng tắm. Đi cả ngày về chưa kịp tắm rửa đã lao vào cấu xé làm 2 đứa càng nóng nực hơn. Lúc này họ không còn kiểm soát được hành động của mình nữa rồi. Lao vào chiếm lấy nhau.

Từng chiếc áo thun trắng rơi xuống, nụ hôn ngày càng mãnh liệt. Quần jean đá văng vào 1 góc. Trên người chỉ còn 2 mảnh vải mỏng manh che 2 bộ phận kín đáo nhất. Nhưng không, bàn tay Freen đã đưa ra sau lưng Becky, 1 cái bựt chiếc áo ngực rơi xuống. Becky cũng chẳng chịu thua, Freen lộ ra 2 bánh bao căng tròn. Cả 2 đều là tuyệt phẩm căng tròn đầy đặn chỉ muốn lao đến mút lấy mút để bánh bao thơm ngon này. Freen đưa tay chạm vào quần lót Becky.

"Becbec, cởi nha"

"Đừng, Becky chưa biết làm chuyện đó sao"

"Freen chỉ cho"

"Ổn không"

"Tin Freen"

Thế là 2 con người trần trụi như ngày
hôm qua, nhưng lần này thì khác cả 2 tự nguyện, ôm chặt lấy nhau, quắn quéo tận hưởng những cái chạm bằng da bằng thịt.

Freen quay lưng xả nước xuống, dưới vòi sen cả 2 trao những nụ hôn sâu, mút môi, đưa lưỡi len lõi qua những chiếc răng tìm đến lưỡi người kia quấn chặt lấy nhau, cùng nhau ăn cháo lưỡi bổ dưỡng. Tay Freen dạo khắp cơ thể Becky, rồi dừng lại 2 bánh bao xoa nắn thật mềm mại hòa với nước mát mát, khiến đầu nhũ hoa dựng lên căng cứng. Freen lao xuống mút như em bé thèm khát cơn sữa bị bỏ đói cả ngày.

"Ư,ư,.. Freen từ từ"

Freen nhẹ nhàng hơn, cắn răm răm lên đầu ti làm Becky rên nhẹ trong sung sướng. Tay nắm chặt tóc Freen kéo cô lên hôn đôi môi vừa làm càng ngực nàng, cắn nhẹ nó, chuyển sang đến Becky muốn sở hữu hương vị bánh bao tuyệt vời đó, không cưng chiều như Freen, Becky mút 1 phát cực mạnh làm Freen la lên:

"A, đau Becbec"

Becky càng thích thú hơn, 1 tay bóp chặt rồi se se đầu ti ngắt 1 cái, bên kia mút mút liên tục đầu ti còn lại. Thật đau nhưng lại sướng tê người, cảm giác lâng lâng làm Freen rên rỉ vì quá kích thích. 2 âm thanh ư, ư, a, a cứ xen kẽ nhau. Khắp người ướt sũng vì nước và vì ăn bánh bao ngập mặt làm cả 2 kích thích. Phía dưới chất dịch trắng trắng cũng trôi ra theo dòng nước.

Không dừng lại cơn thèm khát đó, Freen đưa tay vào cô bé bên dưới. Becky giật mình nắm tay Freen lại:

"Freen, Becky chưa từng"

"Freen cũng chưa từng, cho Freen nha, là của Freen nha"

"Tin Freen, mãi mãi bên cạnh Becbec, Freen sẽ chịu trách nhiệm"

Becky gật đầu đồng ý, vẫn cố đánh dấu chủ quyền

"Freen cũng là của Becky nha"

Ham muốn chiếm trọn nhau của cả 2 càng lên cao. Freen đưa tay vào nơi tiểu nguyệt ẩm ướt đó, đưa 2 ngón tay se vào hạt đậu nhỏ bên dưới.

"Nhột, ư,..ư hix nhanh, Freen ưm,.. chỗ đó,..."

Ngón tay càng điêu luyện, đưa 1 ngón vào thăm dò trước vành môi cô bé bên dưới nhấp nhấp bên ngoài. Becky ngứa ngáy chịu không nỗi.

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ