Căng thẳng

618 12 2
                                    

Freen càng ngày càng sủng vợ mình. Đi về 2 nơi liên tục. Có thời gian là về, được mấy tiếng ngủ cũng tranh thủ chạy về dùi vào người Becky tìm hơi ấm. Bị nàng nhắc nhỡ chú ý sức khỏe, mà cô muốn là làm, nàng đành hết cách cũng vì nhớ cô, gặp được Freen, nàng cũng rất vui. Dù nhiều lần muốn cô nghỉ việc hoặc chuyển công tác nhưng Becky biết nếu muốn thì cô đã làm rồi. Dần dần công việc của Freen, Becky không xen vào quá nhiều. Việc ai nấy làm.

Biết nàng thích gấu bông, bây giờ phòng kế bên đã chất đầy phòng. Ban đầu cô mua đủ 12 con giáp, lớn nhỏ đều có. Về sau thấy cái nào dễ thương là cô mua. Đi công tác về là mua cho nàng 1 con. Đủ tất cả mọi thứ con vật, hoa quả, đồ vật,....Becky rất dễ chiều, dù nàng nhận quà Freen rất nhiều lần nhưng lúc nào cũng phấn khích, vui vẻ không thôi. Mỗi lần nhận quà là đáp trả bằng 1 nụ hôn, nụ cười thật tươi, tiếp đó là buổi ăn thịnh soạn do nàng nấu. Cứ thế ngày qua ngày yêu xa là vậy nhưng chỉ cần muốn bên nhau đều sẽ có cách dành thời gian cho nhau.

Freen đặt thêm vài cái tủ sắp xếp các bé gấu lên. Trong căn phòng nhỏ đó cứ tưởng tượng như những đứa con của cô và nàng. Minh chứng cho tình yêu của họ. Nàng muốn có con, cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

"Đám cưới còn chưa có, vợ tính chuyện này rồi có sớm quá không"

"Nhưng vợ muốn, hay mình qua Anh đăng kí kết hôn trước rồi đám cưới sau"

"Đăng kí thì chồng sắp xếp đi với vợ nhưng chuyện con cái quan trọng, mình phải suy nghĩ thật kỹ, không phải muốn là được"

"Được, được vậy tuần sau mình đăng kí xong rồi cho vợ 1 em bé nha, nha chồng" nàng nũng nịu với Freen. Còn Freen trầm ngâm suy nghĩ.

"Muốn thì để chồng mang, đau chồng xót, không muốn vợ chịu cảnh đó"

"Không, chồng tưởng mình đồng da sắt à bộ không đau à"

"Chồng còn việc của chồng, rãnh rỗi được như vợ hông mà giành"

"Cũng không được, khi nào chồng được về đây hoặc đợi chồng thành lập công ty rồi tính chuyện có con sau"

"Vợ nghĩ sao chồng để vợ 1 mình mang thai ở đây, ai lo, có gì rồi sao"

"Thì vợ mướn bảo mẫu, còn hông về nhà ba mẹ vợ"

"Người ngoài sao lo bằng người trong nhà, ba mẹ đi suốt mỗi lần về gặp được mấy lần, dù sao chồng cũng không muốn"

2 người ngày càng lớn giọng, có chút khó chịu không ai định nhường ai, tranh nhau nói.

"Ý chồng không muốn có con"

"Chồng không có ý đó mà bây giờ chưa thích hợp"

"Thôi đừng nói nữa"

"Vợ,..."

"Được rồi, không nhắc lại"

Cả hai im lặng không ai nói ai lời nào. Becky bỏ vào phòng ngủ. Đóng cửa cái rầm. Freen thì giận run cả người. Cô cũng chỉ vì thương nàng. Lúc đó Sam điện thoại đến, công ty có việc gấp, Freen phải đi vào phòng Becky nói 1 tiếng cố gắng kiềm chế mình lại không như lần trước:

"Chồng về Sài Gòn có việc nha, xong việc mình nói chuyện này sau, đừng giận chồng mà" Becky nằm trên giường im lặng như vờ ngủ. Cô lại hôn lên trán nàng, rồi ra khép cửa lại lẵng lặng đi. Cả 2 mang tâm trạng não nề.
.....
.....
.....
7 giờ tối
"Haiz, em không về kịp chắc hôm nay chị chết sớm, cuối cùng cũng xong" Sam vừa than vãn, vừa nói không ra hơi

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ