Thu dọn đồ đạc H xíu

1.5K 20 0
                                    

Làm việc đêm khuya cực nhọc, ôm ấp đến 12 giờ trưa mới dậy. Khuya nay Freen phải ra sân bay về công ty làm việc. Thật không muốn xa nhau chút nào, nhưng đành phải chấp nhận.

Becky càng dụi sâu vào ngực Freen ôm thật chặt. Freen cũng xiết chặt tay rồi nhẹ nhàng đặt lên trán Becky những nụ hôn quyến luyến.

Một lúc sau, cả 2 cùng tắm chung, lên đồ ra phố kiếm gì ăn. Freen chở Becky len lõi từng quán ăn. Becky phía sau ôm lấy eo Freen cùng nhau chọn quán, lâu lâu lấy tay vuốt ve mái tóc của Freen rồi nhẹ nhàng đặt nụ hôn sau gáy, lên vai,... Freen rất thích cảm giác này chỉ muốn như vậy mãi thôi, hạnh phúc thật, ấm áp thật.

"Hôm nay vợ ăn gì"

"Hổng biết nữa, chồng chạy đi, vợ thấy quán nào được mình ghé vào"

"Ok, tới luôn vợ ơi"

Rồi huỵnh ga lên làm Becky chới với. Freen nhận liền 1 cái chát trên lưng rồi thét lên:

"Chồng bị khùng à, chạy xe kiểu đó, không may rớt vợ xuống rồi sao"

Freen bày giọng khóc thúc thít vì bị đánh mà cũng thấy có lỗi với Becky bởi độ trẻ trâu của mình vội nói lời tự trách:

"Xin lỗi vợ, chồng chỉ đùa cho vui, làm vợ giật mình rồi, sau này không vậy nữa"

"Bớt chơi ngu lại nha, còn có lần sau?" Becky trừng mắt lên giọng.

Freen hề hề cho qua chuyện:

"Hổng có, hổng có 1 lần sợ rồi, rớt vợ người ta hốt rồi sao"

Becky đắc ý:

"Biết vậy là tốt"

"Vợ quán này được nè, cơm gà hen"

"Quán khác đi, vợ hông muốn ăn cơm"

"Bún riêu nè vợ, real như vợ chồng mình"

"Chời đất ơi, chồng tui nó khùng thiệt"

"Chồng khùng của vợ tửng thôi 5555"

"Đã khùng còn vô tri nữa 5555"

"Tự nhiên bên vợ, chồng thấy mình trẻ con sao á, muốn được vợ bảo vệ cưng chiều thôi"

"Rồi ai lo, ai cưng chiều tui hứ hứ"

"Chồng luôn nè, chồng lo được hết"

"Ờ, biết mấy người giỏi rồi, như con nít bày đặt học làm người lớn"

"Người ta lớn rồi nha, có vợ rồi đó"

"Ơi, ơi chồng, quay xe lại vợ muốn ăn bò bít tết"

Becky định trêu tiếp mà thấy đồ ăn rồi nên thôi. Cả 2 nãy giờ cũng đói rã rời.

Ăn xong, họ về thu xếp hành lý. Vừa gắp đồ bỏ vào vali.

Becky mè nheo với Freen:

"Khi nào chồng mới về thăm vợ nữa 😥😥"

Freen xoa xoa đầu nàng, kéo nàng vào lòng:

"Chồng sẽ về sớm nhất có thể, vợ ngoan nha, hông có được mít ướt chồng đau lòng lắm"

"Chồng mau về đây làm đi, chuyển công tác đi, vợ sẽ mua căn nhà ở đây cho vợ chồng mình ở, không ở trọ này nữa"

[FreenBecky] Chúng ta là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ