37

1.5K 19 0
                                    

Regulus' POV


"Putàngina mo! Who the fuck are you?!"


I smirked. Mas hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa kutsilyo. Sinampal ko siya nang malakas bago ko tinapat ko na iyong kutsilyo sa leeg niya. Nakatabingi ang mukha niya. Narinig ko pa ang mahinang pagdaing niya. "You don't want to know. This is your punishment for doing that to my child. Wala kang kuwentang mabuhay sa mundong ito!" I shouted.


Akmang  itatatak ko na sa leeg niya ang kutsilyong hawak ko nang may pumigil sa akin. Nilingon ko si Primus. I frowned.


"Stop that, man! Makakapatay ka," madiing sambit niya. Habol-habol ko ang hininga ko. Galit na galit talaga ako ngayon. Tiningnan ko ang duguang si Walter. May blindfold ang mga mata niya at nakagapos siya sa upuan. Puno na ng sugat ang katawan niya dahil sa pagbugbog ko sa kaniya. Serves him right. That's what he get for doing that to my daughter.


Nanginginig kong binaba ang kamay ko. Tumingin ako kay Primus. Dahan-dahan niyang kinuha sa kamay ko ang kutsilyong hawak ko. "Calm down, man. Makakapatay nang dahil lang sa anak mo. Calm your blood down," aniya.


Pinunasan ko ang noo ko. Puno ako ng pawis kakabugbog sa putanginang lalaki na ito. Gusto ko mang pakalmahin ang sarili ko pero ayaw ng utak ko. "If you want, then ipakulong mo siya. No one messes with my child, man. If they dare, mamatay sila sa kamay ko." madiing sambit ko bago binagsak ang kutsilyo at walang imik na lumabas. Alam kong maling ilagay sa kamay ko ang batas, pero fuck!


Nanginginig pa rin ako sa galit ko habang naglilinis ng katawan ko. Nang matapos ay lumabas na ako at nagsindi ng sigarilyo. I'll make sure, he will get inside those bars. Hahanapan ko siya ng lahat ng baho niya at sasampahan siya ng kaso. I'll make sure he'll rot inside that jail!


Ilang minuto akong nagtagal sa labas hanggang sa maubos ko na ang sigarilyo. Nagsalin naman ako ng rum at tinungga iyon. Tumingin ako sa phone ko nang umilaw iyon. Hindi ko pinansin ang text ni Primus. I just smiled after seeing my Vien's face. I started at her gorgeous face. I didn't notice that my tears are starting to fall down to my cheeks.


"I-I still love you," I wiped my tears. "Hindi ko alam kung napatawad mo na ba talaga ako o hindi pa talaga. I'm still confused, love."


Hindi ko alam kung nakailang tungga na ako ng alak basta ang alam ko lang ay may tama na ako. I bought a flowers at dinala ko iyon sa bahay ni Vien. Malakas ang ulan nang makarating ako ng bahay nila. Gabi na rin. Matapos ang ilang beses na doorbell ay si Vien ang nagbukas ng pinto.


"Why are you here?"


I tried to smile at her. "For you, my only love, Vien." wika ko bago nilahad sa kaniya ang bulaklak na basa na rin. Kumunot ang noo niya bago tiningnan lang ang bulaklak na hawak ko. Binalik niya na rin ang tingin sa akin, sa mga mata ko.


"Tumigil ka, Regulus. Why are you doing this huh? Akala mo ba madadala mo ako sa—hmmp!"


Bigla ko siyang hinapit. Hinawakan ko ang leeg niya at pinagdikit ang mga labi namin. Doon ko muling naramdaman ang malambot niyang labi. I kissed her with hungriness. I waited this moment for almost a years.

Mr. Vallega's Ex-wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon