chap 12

206 5 0
                                    

cô vẫn đang lo sợ, không biết mấy người bọn họ còn tính làm gì nữa không

Jin Ae" mày đấy coi chừng tao, nếu không muốn bị đánh thì ngoan ngoãn mà rời xa TH ra"

Y/n" nhma đây là việc mỗi ngày của em"

Jin Ae" nói hay nhỉ, chẳng qua là m kiếm cớ muốn ở gần TH nên mới làm mấy cái trò này đúng chứ"

đàn em 1" bên cạnh TH đâu có thiếu gì người để nhờ mua đồ, mà lại kêu m thế"

đàn em 2" quả thật tâm cơ của con này không bình thường"

Jin Ae" thôi để cho em nó đi đi, chứ không có mỏ chó nó lại đi đồn t tâm địa độc ác"

nói rồi họ để cho cô đi, còn không quên đẩy y/n 1 phát thật mạnh muốn chúi nhủi. Y/n vừa đi vừa chùi nước mắt trên mặt, còn thêm máu ngay gò má của mình.

Y/n" đồ của anh đây"

TH" sao chai nước lại bị hở nắp ra thế kia"

Y/n" à do vừa nãy tôi lỡ tay làm rớt, lần sau bù cho anh chai mới nhé. Tôi đi đây"

cô từ đầu đến cuối nói chuyện với hắn cũng chỉ cúi đầu xuống mà nói, chẳng ai biết được cô vừa khóc hay mặt lại bị sướt đến chảy máu thế này.

Han Y/n vừa bước ra khỏi cửa lớp thì chạm mặt anh JK người bạn thân thiết của hắn

JK" này mặt em sao đấy, em khóc à"

Y/n" có đâu ạ, vừa nãy em quơ tay lỡ trúng mặt thôi anh, em xin phép về lớp đây ạ"

cô nỡ nụ cười rạng rỡ với JK, để che giấu đi sự đau đớn này

JK bước vào lớp, đi lại chỗ tụi bạn của mình

JK" này có thấy hnay con bé sao sao không"

JM" con bé nào chứ?"

JK" thì y/n đấy, tụi bây không thấy à"

SK" y/n làm sao, từ nãy con bé nchuyen chỉ cúi mặt xuống thôi"

TH chỉ ngồi im nghe họ nchuyen với nhau mà chẳng lên tiếng câu nào

JK" thì đấy, vừa nãy gặp con bé ngoài cửa thấy mặt nó bị chảy máu ở đây này, mắt đỏ nữa hình như là vừa khóc"

Jungkook vừa nói vừa chỉ vị trí vết sướt trên mặt cô

TH" m nói sao, y/n bị gì"

JK" làm gì dữ v, hết hồn m"

EW" này TH, lo cho ẽm à phản ứng nhanh thế

TH" thì t chỉ nói thôi'

JM" ờ mà khi nãy nắp chai bị hở, có dụ gì hả bây

JK" tụi bây khoan hãy nói cái đó

JK" vừa nãy chỗ đầu cầu thang, t gặp tụi Jin Ae, cái nhỏ mà thích m đấy biết không"

TH" thì sao?'

JK" t nghĩ con y/n bị tụi đó doạ rồi"

SK" sao m biết được chứ, có chắc không'

JK" chứ tự nhiên mặt nó lại có vết sướt thế kia, lại còn khóc nữa, thêm cái nắp chai hở này"

JK"con Jin Ae thích thằng TH như vậy, dễ gì để cho ngkhac tiếp cận nó chứ. Cả khối cứ đồn ầm lên con bé thích m, theo đuổi m như thế mà"

EW" ừ t thấy thằng Jungkook nói cũng đúng"

JM" này t thấy con bé mua đồ cho m lại còn bị như thế có phải thiệt thòi lắm không"

TH" thiệt thòi gì chứ, phước ba đời đấy

JM" m làm như ai cũng thích m hả thằng quỷ"








Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ