Chap 33

193 4 0
                                    

TH" em muốn đi đâu.."

Y/n" đi đâu cũng được, đừng cho em về nhà..."

Hắn chở cô đến công viên gần trường, hôm nay trời có vẻ âm u lắm nên kh đông người, có lẽ ông trời đang buồn cho số phận của cô sao, ông trời cũng đang rưng rưng nước mắt giống như cô gái này sao.

TH" nói anh nghe, ở nhà đã xảy ra chuyện gì"

cô im lặng không nói gì hết

TH" được, nếu em không muốn nói thì anh sẽ không hỏi nữa, nhưng xin em đừng im lặng được không?"

TH" anh sợ lắm, sợ rằng em suy nghĩ đến những điều không mấy tốt đẹp, sợ rằng em cứ mãi im lặng để trở thành 1 con người khác, trở thành một han y/n không giống như trước đây"

TH" anh không ép em nói ra, nhưng xin em đừng giữ im lặng, anh sẽ luôn lắng nghe em mà"

cô im lặng gật đầu

TH" được, han y/n ngoan lắm"

TH" gì ấy nhỉ, hôm nay JK nó bảo nhớ giọng nói, tiếng cười của em, muốn dẫn em đi ăn đấy"

TH" Han Y/n phải nhanh hết buồn để còn cười nói với bọn anh chứ"

TH" còn SK bình thường rất hay sân si, nói móc em vậy mà hôm nay không gặp mặt thôi nó đã nói muốn em lên lớp chơi cùng rồi"

TH" mọi người ai cũng thích em hết, cả anh cũng vậy, thế em có biết vì sao không"

cô nhìn hắn mà lắc đầu, hắn xoa đầu cô dịu dàng nói

TH"  vì em là 1 cô gái năng động, hoà đồng dễ thương nên ai cũng thích em hết, họ thích cái cách em nói chuyện vui vẻ, mang tiếng cười lại cho mọi người"

Y/n" nhưng lại có một số người không thích em"

TH" sao em lại quan tâm những người đó làm gì?, họ không quan trọng đối với em, họ cũng chẳng giúp em làm được gì trong cuộc sống cả, và đặc biệt em hãy nhớ câu này nhé họ ghét em là vì họ ganh tị với em"

Y/n" hửm."

TH" họ ganh tị vì em làm tốt hơn họ, hoàn hảo hơn họ, có những thứ mà họ không có"

Y/n" nhưng mà em có gì hơn họ đâu chứ"

TH" cái đó thì em sẽ không nhìn nhận được, nhưng ở nhiều khía cạnh thì người ta sẽ thấy em tốt hơn họ gấp trăm ngàn lần"

TH" chỉ có những người xấu, ích kỉ và ganh tị với em thì họ mới hành động như thế"

TH" đối với anh em là hoàn hảo nhất"

Y/n" thế anh Taehyung không ganh tị với em hả"

TH" anh không"

Y/n" tại sao lại vậy"

TH" là vì anh là người tốt đấy"

Y/n" người tốt mà bắt người ta đi mua đồ cho mình tận mấy tháng trời á"

TH" như thế là đã nương tay cho cô nương lắm rồi đấy"

Y/n" xí"

TH" anh hứa, sẽ tìm được người tung ra tin đồn đó sớm nhất có thể được chứ"

Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ