Han y/n được sinh ra trong một gia đình bình thường đủ ăn đủ sống, một cô bé năng động vừa bước vào độ tuổi 16 tưởng chừng như tươi đẹp ấy.
Năm lớp 10 cô thi đậu vào một ngôi trường cấp 3 danh giá ở Seoul, nghe đến đây chắc ai cũng nghĩ y/n là một cô gái vừa xinh xắn vừa học giỏi đúng chứ, nhưng không cô ấy xinh xắn thì có đấy còn học giỏi thì phải nói là đội sổ của lớp vì lười biếng trong việc học, đối với cô học hành giỏi hay dở thì chẳng quan trọng chỉ cần chúng ta sống ngay thẳng là được. Nhưng đặc biệt Han y/n rất giỏi môn tiếng anh nhé.
ngày đầu tiên nhập học cô ăn mặc rất chỉn chu để sánh bước tới trường. Vì là người hướng nội nên chẳng biết làm quen với bạn mới như thế nào cũng may có Min Ah cô bạn cùng bàn đã bắt chuyện cùng cô.
Min Ah " sau này có khó khăn gì thì cùng nhau giúp đỡ nhé tớ là Min Ah"
Y/n " chào cậu tớ là Han y/n, cùng giúp đỡ nhé"
Min Ah may mắn được học cùng nhóm bạn cũ của mình vã lại cô trông cũng lanh lợi về mảng giao tiếp nên chẳng lo ngại việc gì hết.
Min Ah khi biết được lí do mà y/n đậu vào trường này được thì vô cùng bất ngờ với lí do ấy.
y/n "chẳng qua ba tớ bảo rằng nếu cố gắng đạt điểm đậu vào trường này thì sẽ thưởng cho tớ một cái điện thoại đời mới nhất đấy"
vốn dĩ từ nhỏ đến lớn y/n không có điện thoại, khi ba cô ra ý kiến như thế thì ngày đêm cắm đầu hì hụt ôn thi vào trường top
Min Ah" này bất ngờ thế, cậu ôn gấp như vậy mà cũng được điểm cao à chúc mừng nhé"
Min Ah" à mà đừng xưng hô kiểu này được chứ, thấy bí bách quá"
y/n " được thoi, sau này cũng làm thân nhé"
Đấy là lí do mà y/n cố gắng để ôn thi đấy nhé. Tính chất công việc ba mẹ cô cần phải đi công tác nhiều nên cũng chẳng có thời gian ở nhà, có khi đi 1, 2 ngày, hơn cả tuần cũng có nên ít thời gian gần gũi nhưng đừng thấy như vậy mà tưởng gia đình này không yêu thương nhau nhá.
✨ các tình yêu hãy bình chọn cho tớ nhé, lần đầu đấy