cô lật đật vớ lấy đống bài tập trên bàn của mình mang theo ra quán cf như hắn đã hẹn. Vì chỉ có 10' nên Y/n gấp rút chạy ra đó
Y/n" này tôi đã đến rồi, anh muốn giết người hay sao mà chỉ cho 10'
Y/n trong trạng thái mệt mỏi mà trách móc
TH" cô không đi xe sao?"
Y/n" xe? này tên kia anh bị ngáo à, xe đâu mà đi. Tuyến xe bus đường này không có, từ nhà tôi chạy ra đây ít nhất cũng 10'
TH" thế cô giỏi quá còn gì. Chạy ra đây vẫn chưa hết 10'
Y/n" còn nói nữa, kêu tôi ra đây làm gì?"
TH" lấy bài tập ra
Y/n" hảa..
TH" này Han Y/n sao cô chậm tiêu thế, nói vậy mà vẫn không hiểu à"
cô lôi hết đống bài ra để lên bàn, cùng lúc đó TH..
TH" này cô uống gì"
Y/n" um...
cô vẫn chưa suy nghĩ được thì bị tên đáng ghét này nói tới tấp
TH" này, cô không thể nói nhanh được à sao cứ thích để ngta đợi thế, không uống thì thôi nhé"
Y/n" à à tôi uống mà, cho 1 matcha đá xay nhé" cái tên này sao mà nóng tính thế
hắn đi gọi nước cho cô, còn cô thì thắc mắc nhìn xem hắn đã viết gì trong mấy quyển sổ này, Y/n ngồi lật qua lật lại những trang sách mà chẳng hiểu gì
TH" này cô rảnh lắm hay sao mà lại ngồi coi bài tập của tôi vậy"
Y/n" à chỉ là muốn biết anh học cái gì thôi"
TH" mau lấy những bài mà cô không hiểu ra đây, giải nhanh còn đi về"
thì ra hắn bảo cô ra đây là để kèm cô học sao, cái tính cọc cằn này chẳng bỏ đi đâu được. Muốn giúp ngta mà không thể nói được câu chữ nào tử tế hết.
Y/n" thật ra, chẳng có bài nào mà tôi hiểu cả"
TH" cái gì, chẳng có bài nào?? này cô đi học hay đi chơi đấy. đầu óc để ngắm tên nào à"
Y/n" này anh đừng có mà nói thế nhé, chẳng phải tại anh hay sao. Sai vặt tôi đi mua đồ cho anh, kể cả trong giờ học
Y/n" có biết là tôi xin giáo viên đi vệ sinh để mua đồ cho anh nhiều đến nỗi mà mọi người đều tưởng tôi bị thận kia kìa, thật chẳng thể hiểu được con người anh, trong giờ học mà vẫn không tha được tôi nữa"
mất bài, mất tiết, chậm hiểu hoặc không hiểu bài cũng tại hắn mà ra